ร้านอาหารที่ดีที่สุดในอินเดีย

การจัดอันดับ ร้านอาหารที่ดีที่สุดในอินเดีย ได้รับการเปิดเผยในพิธีอันรุ่งโรจน์ รางวัลร้านอาหารยอดนิยมเป็นการจัดอันดับร้านอาหารชั้นนำของอินเดียที่มีความน่าเชื่อถือและชัดเจน โดยคัดเลือกจากการลงคะแนนหลายๆรอบซึ่งมีคณะกรรมการ 100 คนจากทั่วประเทศลงคะแนนเสียงแบบส่วนตัวในกระบวนการที่ดูแลโดยผู้ตรวจสอบอิสระ คณะกรรมการประกอบด้วยนักเขียนอาหาร นักวิจารณ์ ผู้สร้าง และนักชิมอื่นๆ ซึ่งได้รับการคัดกรองความขัดแย้งทางผลประโยชน์ที่สำคัญใดๆ และเพื่อรับประกันความหลากหลายในระดับภูมิภาค

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในอินเดีย

รายชื่อ ร้านอาหารที่ดีที่สุดในอินเดีย ประจำปี 2023

1. Indian Accent

นี่เป็นครั้งที่สามที่ Indian Accent ครองอันดับ 1 ในรางวัล Top Restaurant Awards ของ CNT Indian Accent อันดับ 1 ในรายการรางวัลร้านอาหารยอดนิยมประจำปี 2560 และ 2562 ตีความอาหารอินเดียแบบย้อนยุคด้วยความเปิดกว้างต่อเทคนิคและอิทธิพลระดับโลก แม้ว่าจะมีเมนูอาหารตามสั่งสำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็น แต่เมนู Chef’s Tasting แบบ 6 คอร์สก็โดดเด่นไม่แพ้กัน พร้อมด้วยอาหารที่กลายเป็นที่รู้จักในปัจจุบัน บริษัทเปิดหน้าร้านในนิวยอร์กในปี 2019 และในปีนี้ยังได้เปิดหน้าร้านในเมืองที่รอคอยกันมากใน มุมไบ ที่ศูนย์วัฒนธรรม Nita Mukesh Ambani (NMACC) )

2. Bomras

เมื่อ Bomras กลับมาเปิดอีกครั้งในเมืองอันจูนา รัฐกัวในปี 2020 คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวก็แห่กันไปที่ร้านอาหารราวกับไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ร้านอาหารแห่งนี้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุด 5 อันดับแรกในอินเดีย ก่อนหน้านี้ตั้งอยู่ที่แคนโดลิม และนำโดยเชฟ Bawmra Jap (คนประจำรู้จักเขาในชื่อ Jap) ซึ่งเป็นชาวคะฉิ่นจากทางตอนเหนือของพม่า เมื่อเขาเปิดร้านอาหารอีกครั้ง พนักงานเดิมทั้งหมดของเขา ยกเว้นคนเดียวก็กลับมาที่บ้านเกิดแล้ว แต่ลองทานสลัดใบชาอันเป็นเอกลักษณ์ เซวิเช่กุ้งลายเสือ ไก่คะฉิ่น หรือข้าวผัดหมูรมควัน แล้วคุณจะไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของร้านอาหารที่อยู่เบื้องหลัง อาหารมีกลิ่นอายความเป็นพม่าที่แตกต่างออกไป แต่ได้รับอิทธิพลจากสามเหลี่ยมทองคำของอาหารพม่า เวียดนาม และไทย จับคู่มื้ออาหารของคุณกับค็อกเทล เช่น Rangoon Sour หรือ Rum & Kokum และปิดท้ายมื้ออาหารด้วยช็อกโกแลตและแครอทบลอนดี้ พุดดิ้งข้าวดำมณีปูริ และพานาคอตต้ามะพร้าวอ่อนพร้อมคูลิสเสาวรส

ร้านอาหารยอดนิยมเป็นการจัดอันดับร้านอาหารชั้นนำของอินเดียที่มีความน่าเชื่อถือ โดยคัดเลือกจากการลงคะแนนซึ่งมีคณะกรรมการ 100 คนจากทั่วประเทศ

3. Masque

ทีมงาน Masque เดินทางไกลจากป่าแคชเมียร์ไปจนถึงชายฝั่งกัว เพื่อนำ ส่วนผสมที่พิเศษเฉพาะถิ่น กลับมาจากทั่วทุกแห่ง ไปร้านอาหารของพวกเขาใน Mahalaxmi ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ได้รับการเปลี่ยนแปลงที่ดูเหมือนมหัศจรรย์ก่อนที่จะมาถึงโต๊ะของคุณ เชฟ Varun Totlani เกิดและเติบโตในมุมไบ โดยเริ่มต้นที่ Masque ในตำแหน่งคอมมิสเชฟ และก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งหัวหน้าเชฟในปี 2022 พร้อมด้วยผู้ก่อตั้งและผู้ประกอบการ Aditi Dugar เมนูชิมของเชฟตามฤดูกาล 10 คอร์สของร้านอาหารผสมผสานกับประเพณีและนวัตกรรม เปลี่ยนผลิตผลพื้นบ้านให้เป็นอาหารรสเลิศ ช็อคโกแลตฟัดจ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลนาวาลาโรยหน้าด้วยไอศกรีมกะชัมปูลี แกงแพนดีของ Coorg ทำจากไส้กรอกขนุน และปองห์เบลของว่างยอดนิยมของรัฐคุชราตในฤดูหนาวโรยหน้าด้วยสาหร่ายทะเล Goan

และนี่คือ 3 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในอิเดีย ประจำปี 2023 ที่ทางเราได้นำมาเสนอให้เพื่อนๆทุกคนได้ทราบกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เรียบเรียงโดย : ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*