ร้านอาหารต้องไปในกรุงเทพ

ร้านอาหารต้องไปในกรุงเทพ เมื่อคุณนึกถึงประเทศที่มีอาหารที่ดีที่สุดประเทศไทยเป็นหนึ่งในสถานที่แรกๆ ที่นึกถึง อาหารข้างทางในกรุงเทพฯ ถือเป็นตำนาน ถึงขนาดที่ CNN ยกให้กรุงเทพฯ เป็น เมืองที่ ดีที่สุดในโลกด้านอาหารข้างทาง การหาอาหารไทย อร่อยๆ ในกรุงเทพไม่ใช่เรื่องยาก เพียงเดินไปแหล่งอาหารและตลาดที่มีอยู่มากมาย

ร้านอาหารต้องไปในกรุงเทพ ประเทศไทย

ร้านอาหารต้องไปในกรุงเทพ

อิทธิ์อร่อย พูดถึงแกงเขียวหวานกินที่สงวนศรีไม่ได้เลยไปกินครัวอร่อยวันรุ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งร้านแกงกะหรี่ที่อยากแนะนำในกรุงเทพ ตั้งอยู่ใกล้วัดพระศรีมหาอุมาเทวีเขตบางรัก พวกเขาเสนอแกงมัสมั่นและข้าวซอยซึ่งฉันชอบทั้งสองอย่าง แต่ฉันไม่สามารถซื้อแกงเขียวหวานไก่ไทย อร่อยและราคาไม่แพงมาก เพียง 80 บาท

มิสเตอร์โจ เป็นร้านอาหารอีกร้านหนึ่งที่ฉันรู้จักครั้งแรกจากมาร์ค เวียนนาเมื่อหลายปีก่อน ตั้งใจว่าจะไปตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เลยดีใจที่ได้รับโอกาสในปี 2566 ค่ะ ทางร้านมีติ่มซำหลายแบบให้เลือก แต่เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน 2 อย่างคือ ก๊วยจับ (หรือก๋วยจั๊บ ก๋วยจั๊บ) และหมูสามชั้นกรอบ

ตุ๋ยหมูกระทะ-หมูชุม ฉันชอบหลายอย่างเช่นหม้อไฟไต้หวันหรือเจงกิสข่านแบบญี่ปุ่นเพราะคุณไม่ได้แค่ทานอาหารเท่านั้น คุณยังได้สัมผัสประสบการณ์อีกด้วย หมูกะทะเป็นหนึ่งในประสบการณ์เหล่านั้น หมายถึงวิธีการปรุง

หนองริมคลอง ฉันเพลิดเพลินกับอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งที่ฉันเคยทานในกรุงเทพที่ร้านอาหารแห่งนี้ เรากินที่ร้านหนองริมคลองเมื่อปี 2561 ตอนนั้นเป็นเพียงแผงขายอาหารข้างทางที่ตั้งอยู่ริมคลอง ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วสู่ปี 2023 และแผงขายของธรรมดาๆ นั้นได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นร้านอาหารจริงๆ

สบายใจ เรารักอาหารไทยอีสาน เราเพลิดเพลินกับส้มตำ กอหมูย่าง และสายโกรกอีสานมาแล้วหลายครั้งในกรุงเทพ แต่เรายังไม่ได้กินไก่ย่างที่เราชื่นชอบเลย เราต้องการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดและการวิจัยของเรานำเราไปที่ร้านสบายใจ ร้านอาหารเก่าแก่ในเอกมัยที่เสิร์ฟไก่ย่างที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

ตั้งใจ ยังเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ติดอันดับหนึ่งในคู่มืออาหารริมถนนมิชลินกรุงเทพฯ ประจำปี 2023 แม้ว่าจะเป็นร้านอาหารที่เหมาะสมมากกว่าร้านอาหารริมทางก็ตาม เมนูพิเศษของพวกเขาคือหมูย่างที่คุณสามารถรับประทานกับข้าวหรือบะหมี่ได้

บะหมี่เกี๊ยวกุ้งปูเตีย เมื่อพูดถึงอาหารไทย จีน หากคุณเป็นแฟนของบะหมี่เกี๊ยวกุ้งแล้วล่ะก็ ลองไปที่ร้านปู่เตียที่ BACC สิ พวกเขาทำชามซุปหรือบะหมี่แห้งที่ทานคู่กับเกี๊ยวกุ้ง ชาชู หรือทั้งสองอย่าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*