ร้านอาหารในปอร์โต

ร้านอาหารในปอร์โต กำลังกลายเป็นสถานที่ พักผ่อนในเมืองที่ต้องไปอย่างรวดเร็วต้องขอบคุณร้านอาหารดีๆ มากมายในปอร์โตที่ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เมืองแห่งที่ 2 ของโปรตุเกสอาจเป็นที่รู้จักเป็นอันดับแรกในเรื่องไวน์พอร์ต แต่ก็มีแหล่งรวมนักชิมมากมายที่จะแข่งขันกับร้านอาหารในลิสบอนเนื่องจากเมืองนี้มีการพัฒนาและต้อนรับผู้มาเยือนมากขึ้นในแต่ละปี

ร้านอาหารในปอร์โต ที่ควรไปเยี่ยมชม

ร้านอาหารในปอร์โต

โคซินญา ดาส ฟลอเรส Nuno Mendes จาก Lisboeta ในลอนดอน ได้เปิดร้านอาหารแห่งแรกของเขาในโปรตุเกสตอนเหนือ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติในภูมิภาคนี้ อาหารโปรตุเกสอาจแตกต่างกันอย่างมากในแต่ละภูมิภาค แม้ว่า Mendes จะมาจากลิสบอน แต่รากฐานของแม่ของเขาทางตอนเหนือของประเทศเป็นแรงบันดาลใจ

ยูสกัลดูนา สตูดิโอ ตำราอาหารเรียงรายอยู่ตามชั้นวางที่มีแสงสลัวของร้านอาหารเล็กๆ ในบริเวณใกล้เคียงแห่งนี้ และให้คำแนะนำว่าจะคาดหวังอะไรได้บ้าง เมนูชิมสุดสร้างสรรค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคนิคการทำอาหารระดับโลก หลังจากเพิ่งได้รับดาวมิชลินดวงแรก Euskalduna ก็เตรียมจะยุ่งมากขึ้นกว่าที่เคย

เอโปคา ปอร์โต้ ชื่อเสียงของปอร์โตในฐานะเมืองแห่งศิลปะในโปรตุเกสหมายความว่ามีร้านกาแฟและร้านอาหารที่สร้างสรรค์มากมายที่ให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน และไม่มีที่ไหนที่จะทานอาหารมื้อสายได้ดีไปกว่า Época ที่พลุกพล่านตลอดเวลา ที่นี่ อาหารมื้อสายสุดเก๋จะสลับกับไข่ตุรกีครีม

กรูตา คุณต้องการสองสิ่งในปอร์โต ไวน์ชั้นดีและอาหารทะเล Gruta ร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ใจกลางเมืองที่เพิ่งได้รับสถานะ Bib Gourmand แม้จะไร้ที่ติทั้งคู่ แต่ร้านหลังนี้คู่ควรอย่างยิ่งที่ต้องขอบคุณทีมเชฟหญิงล้วนที่นำโดย Rafaela Louzada สั่งคาร์ปาชโชปลาหมึกยักษ์และข้าวทะเลเพื่อลิ้มรสความโดดเด่นของอาหารทะเลในอาหารโปรตุเกส

เตี้ยเตี้ย มีร้านอาหารโปรตุเกสมากมายในปอร์โต แต่ Tia Tia ทำสิ่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย ด้วยการดัดแปลงอาหารที่คุณสามารถหาได้ทั่วประเทศ มีบริการอาหารเย็นเฉพาะเย็นวันศุกร์และวันเสาร์เท่านั้น แม้จะมีเมนูอาหารมังสวิรัติที่เน้นหนักมาก แต่ร้านอาหารก็ไม่ได้เน้นผักอย่างเคร่งครัด แต่กลับอาศัยการค้นหาวัตถุดิบในท้องถิ่นและตามฤดูกาลที่สดใหม่ที่สุด

ร้านอาหาร โดนา มาเรีย หากคุณหันไปหาร้านอาหารที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้านมากกว่าเรียบง่าย คุณจะต้องชอบ Dona Maria ตั้งอยู่ในโรงแรม The Lodge ใน Gaia จึงเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่มีชั้นหลายชั้นที่น่าทึ่งของปอร์โต และเราคิดว่ามันสวยงามเป็นพิเศษเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน

คาซาริโอ สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับปอร์โต ไม่ว่าคุณจะมองไปทางไหนก็ มี วิวที่สวยงาม เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่หลงเสน่ห์เมืองที่เต็มไปด้วยความขรุขระและเต็มไปด้วยสีสันแห่งนี้ ไม่มีที่ไหนที่คุณจะรู้สึกหลงรักสถานที่แห่งนี้มากไปกว่าการอยู่ริมแม่น้ำ ซึ่งคุณสามารถเดินเล่นไปตามสะพาน Dom Luís I หรือจ้องมองข้ามผืนน้ำไปยัง Gaia เมื่อเดินไปตามถนน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*