ร้านอาหารที่ต้องแวะในกรุงเทพฯ

ร้านอาหารที่ต้องแวะในกรุงเทพฯ เมื่อคุณนึกถึงประเทศที่มีอาหารที่ดีที่สุดประเทศไทยเป็นหนึ่งในสถานที่แรกๆ ที่คุณนึกถึง อาหารริม ทางในกรุงเทพฯ เป็นตำนาน จน CNN ยกให้เป็นเมืองที่ดีที่สุดในโลกสำหรับอาหารริมทาง การหาอาหารไทย อร่อยๆ ในกรุงเทพฯ ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงเดินไปที่หนึ่งในวงล้อมของอาหารและตลาด

ร้านอาหารที่ต้องแวะในกรุงเทพฯ แนะนำ

ร้านอาหารที่ต้องแวะในกรุงเทพฯ

ส้มตำเด้อ ร้านอาหารที่ได้รับดาวมิชลินแห่งนี้เชี่ยวชาญในอาหารอีสานเช่น ส้มตำ (หรือส้มตำ) ไส้ครกอีสาน และลาบ คุณอาจเดาได้จากชื่อร้านว่าร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องการทำส้มตำแบบต่างๆ มากมาย แต่เมนูอื่นๆ ของที่นี่ก็น่าลองเช่นกัน สิ่งที่คุณกำลังดูอยู่ด้านล่างนี้คืออาหารอีสานยอดนิยมที่เรียกว่ากอหมูยาง

บ้านก๋วยเตี๋ยวเรือทอง หากคุณนึกถึงอาหารไทยที่ต้องลองในกรุงเทพฯ ก๋วยเตี๋ยวเรือควรอยู่ในรายการนั้นอย่างแน่นอน หมายถึงก๋วยเตี๋ยวไทยรสเข้มข้นที่ทำจากเนื้อหมูหรือเนื้อวัวและส่วนผสมอื่น ๆ เช่น ลูกชิ้นปลา ถั่วลิสงบด สมุนไพร กระเทียม และซีอิ๊วดำ สิ่งที่ทำให้โดดเด่นและมีรสชาติเป็นพิเศษคือเลือดหมูหรือเลือดวัวที่ใช้ปรุงรสน้ำซุปสีเข้ม

ผัดไทยไฟตาหลัว ฉันจะออกมาพูดทันทีว่านี่คือจานผัดไทย ที่แพงที่สุด ที่เราเคยกินในกรุงเทพฯ และมันก็ไม่ได้ใกล้เคียงเลย แต่พวกมันก็ยังอร่อยที่สุดอีกด้วย ผัดไทยไฟตาลู่เป็นของเชฟ Andy Yang เชฟชาวไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ เขาได้รับรางวัลดังกล่าวในปี พ.ศ. 2553 สำหรับร้านอาหารไทยของเขาชื่อร้านในนิวยอร์กซิตี้ เมื่อกลับมากรุงเทพฯ

ผัดกะเพราดั้งเดิม 2536 นั่นไม่ใช่กรณีของผัดกะเพราซึ่งเป็นอาหารไทยที่ฉันโปรดปราน เมนูง่ายๆ แต่อร่อยที่ทำจากเนื้อบดปรุงรสหรืออาหารทะเลผัดกะเพราและกระเทียมเป็นอะไรที่ฉันกินได้ทุกวันจริงๆ ร้านอาหารและแผงขายอาหารริมทางที่ขายผัดกะเพรามีไม่กี่แห่งในกรุงเทพฯ แต่บางคนบอกว่าร้านผัดกะเพราต้นตำรับ 1993 เป็นหนึ่งในร้านที่ดีที่สุด พวกเขาไม่ผิด

นี่คือใบโหระพา นี่กระเพราเป็นร้านผัดกะเพราที่เด็ดอีกร้านในกรุงเทพ ตั้งอยู่ใกล้ไอคอนสยาม มีเนื้อ 5 ชนิดให้เลือกทานกับผัดกะเพรา ได้แก่ หมูบด, ใส้ครกอีสาน, เป็ด, ทอดมันปลา และเนื้อวัว คุณสามารถรับส่วนเสริมได้เช่นกัน สิ่งที่คุณกำลังดูอยู่ด้านล่างคือผัดกระเพราหมูสับราดด้วยไข่ดาวและหนังไก่กรอบ ฉันได้รับของฉันด้วยความเผ็ดระดับกลาง

มิตรโกหย่วน Mark Wiens เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านร้านอาหารในกรุงเทพฯ เมื่อฉันอ่านว่ามิตรโกหยวนเสิร์ฟต้มยำกุ้งชามที่ดีที่สุดชามหนึ่งเท่าที่เขาเคยทานมาในกรุงเทพฯ และประเทศไทย ก็ไม่คิดอะไรมากที่จะเพิ่มมันลงในรายการของเรา ต้มยำกุ้งที่ร้านมิตรโกญวนจะแตกต่างจากร้านพี่อ้อตรงที่ไม่ใส่นมข้นจืดเพื่อให้น้ำซุปข้นขึ้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*