ร้านอาหารที่ดีที่สุดในลอนดอน

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในลอนดอน เมื่อคุณอยู่ในลอนดอนคุณไม่มีทางขาดทางเลือกในการรับประทานอาหารนอกบ้าน แต่การจะค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในลอนดอนนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง มันทั้งช่วยและขัดขวางไม่ให้เมืองหลวงแห่งนี้เป็นที่ตั้งของเชฟที่ดีที่สุดในโลกหลายคน ซึ่งได้รับการฝึกฝนมาทั่วโลก

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในลอนดอน แนะนำ

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในลอนดอน

โดเรียน, น็อตติ้ง ฮิลล์ เราทราบดีว่าตอนนี้ทุกคนค่อนข้างเบื่อที่จะได้ยินคุณงามความดีของอาหารแนวใหม่ของนอตติ้งฮิลล์แต่ยกโทษให้เรา เราแค่อยากจะปรับปรุงอีกครั้ง เป็นความจริงที่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีเชฟมากความสามารถหลายคนมาตั้งร้านในน็อตติ้งฮิลล์ จากCaia ของ Golborne Road ไปจนถึง Straker’s ฮอตสปอต

คาวิต้า กระเบื้องดินเผา อิฐเปลือยที่ร่วนซุย และต้นไม้ที่น่าสมเพชมากมายห้อยอยู่เหนือศีรษะ คุณแทบจำไม่ได้ว่าคุณอยู่ในแมรี่ลีโบนหลังจากก้าวเข้าสู่พื้นที่ที่มีเสน่ห์และผ่อนคลายซึ่งปัจจุบันเป็นร้านอาหารเม็กซิกันCavita นั่นคือสิ่งที่เชฟ Adriana Cavita ต้องการให้คุณรู้สึก นั่นคือการพานักชิมเดินทางไปยังบ้านเกิดทั้งสองแห่งของเธอ

แมนเทก้า , ชอร์ดิตช์ ร้านฮอตสปอตในชอร์ดิตช์ที่โอบล้อมสัตว์ทั้งตัว: จัดหาเนื้อคุณภาพสูงสุด แล่โดยเชฟเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการตัดทุกครั้ง มีซาลูเมเรียในบ้าน ขนมปังฟืน พาสต้าม้วนด้วยมือ รวมถึงอาหารอิตาเลียนชั้นเลิศและสลัดผัก รสชาติเข้มข้นในบรรยากาศที่ครึกครื้น

ลิสโบเอต้า , ฟิตซ์โรเวีย ไม่มีการเข้าใจผิดว่านี่เป็นการแสดงความเคารพต่อโปรตุเกส: ทุกอย่างตั้งแต่ภาพพิมพ์บนผนังแกลเลอรีที่เฉลิมฉลองประเทศไปจนถึงเมนูที่ประกาศถึงประเทศนี้ รายการไวน์เป็นทัวร์เดอแรงขององุ่นโปรตุเกส ในขณะที่ค็อกเทลก็ร้องเพลงสรรเสริญประเทศเช่นกัน เมนูแบ่งออกเป็น 3 ส่วน เริ่มต้นด้วยของว่าง ชาร์คูเตรี และชีสเพื่อกระตุ้นความอยากอาหาร

เดอะกานพลูคลับ ตั้งชื่อตามคลับอาหารค่ำที่นำผู้ก่อตั้งสามคน ได้แก่ Daniel Willis, Isaac Mchale และ Johnny Smith มารวมกัน ร้านอาหารสไตล์อังกฤษสมัยใหม่แห่งนี้ให้บริการเมนูที่มีรสชาติดีที่สุดในลอนดอนตั้งแต่ปี 2013 วัตถุดิบตามฤดูกาลร้องเพลงในห้องอาหาร Shoreditch และบริการ ไร้ที่ติจน The Clove Club

KOL & KOL Mezcaleria KOL ของ Santiago Lastra เป็นการแสดงออกที่สดใสของมรดกเม็กซิกันของเขา ทุกมุมของร้านอาหารอบอวลไปด้วยความอบอุ่น การตกแต่งภายในด้วยดินเผา ไม้ และเซรามิก ห้องครัวแบบเปิดที่หรูหราอย่างไม่น่าเชื่อ และความมีอัธยาศัยดีของพนักงาน เมนูนี้เป็นเมนูชิม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*