ขนมมังสวิรัติและของหวานที่ดีที่สุด

ขนมมังสวิรัติและของหวานที่ดีที่สุด ไม่ใช่แค่ร้านอาหารเท่านั้น แบรนด์ขนมยอดนิยมของญี่ปุ่นบางแบรนด์กำลังเสนอขนมซิกเนเจอร์ในเวอร์ชันที่ปราศจากผลิตภัณฑ์ที่มาจากสัตว์ อย่าพลาด นี่คือขนมวีแก้นใหม่ ๆ ที่คุณสามารถหาได้ในโตเกียว

ขนมมังสวิรัติและของหวานที่ดีที่สุด ในโตเกียว

ขนมมังสวิรัติและของหวานที่ดีที่สุด

วานิลลาสีเขียว Coolish

หลายคนรู้จักไอศกรีมที่ดื่มได้ Coolish เนื่องจากมีบรรจุภัณฑ์ที่พกพาสะดวก มีหลากหลายรสชาติ เช่น ช็อกโกแลตและวานิลลา รวมถึงรสชาติตามฤดูกาล เช่น สับปะรด องุ่น และเมลอนโซดาโฟลต ขณะนี้มีเวอร์ชันมังสวิรัติโดยใช้ถั่วเหลืองและนมถั่ว Coolish Green Vanillaเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกจากพืช เนื่องจากเนื้อสัมผัสและรสชาติใกล้เคียงกับกลิ่นวานิลลาดั้งเดิม คุณสามารถหาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศในราคาประมาณ 151 เยน

Cookie Time 

จากนิวซีแลนด์ให้บริการคุกกี้สดใหม่จากเตาอบในฮาราจุกุมาตั้งแต่ปี 2013 และในที่สุดก็ได้นำเสนอคุกกี้ดับเบิ้ลช็อกโกแลตสำหรับผู้ทานเจ ใช้เฉพาะส่วนผสมที่ได้จากพืชโดยยังคงเนื้อสัมผัสแบบเดียวกับคุกกี้ดั้งเดิม ขนมแต่ละชิ้นที่เสื่อมสภาพเหล่านี้มีราคา 340 เยน เราแนะนำให้จับคู่กับนมอัลมอนด์เพื่อเป็นอาหารว่างยามบ่ายแบบมังสวิรัติที่สมบูรณ์แบบ

กูลิโกะอัลมอนด์เดย์

กูลิโกะขึ้นชื่อเรื่องขนมญี่ปุ่นยอดนิยมอย่างป็อกกี้และเพรทซ์ ตอนนี้คุณสามารถหาขนมและเครื่องดื่มจากพืชได้ที่ร้านกูลิโกะอัลมอนด์เดย์ในสถานีโตเกียว คาเฟ่มีเครื่องดื่มจากพืชทั้งหมด 9 ชนิด ได้แก่ นมอัลมอนด์ธรรมดา (จาก 390 เยน) เครื่องดื่มแช่แข็ง (จาก 550 เยน) และช็อกโกแลตร้อน (จาก 390 เยน)

ร้านค้ายังมีบิสกิตอัลมอนด์รุ่นใหม่ของกูลิโกะ (ตั้งแต่ 180 เยนขึ้นไป) ที่ไม่มีไข่หรือผลิตภัณฑ์จากนม เลือกบิสกิตธรรมดาหรือครีมวิชอัลมอนด์ที่มีครีมอัลมอนด์และรัมลูกเกดอยู่ระหว่างบิสกิตสองชิ้น

เจริซ

ในขณะที่แครกเกอร์ข้าวจำนวนมากมักจะเป็นมังสวิรัติ แต่ผู้ผลิตข้าวเกรียบญี่ปุ่น Kameida Seika ก้าวไปไกลกว่านั้นด้วย Jerizแบรนด์ใหม่ที่ผลิตจากพืชโดยเฉพาะ มีแครกเกอร์ข้าวแฟนซีที่มีรสชาติต่างๆ เช่น มะเขือเทศ หญ้าเจ้าชู้ และเห็ดทรัฟเฟิลขาว และแม้แต่ข้าวเกรียบมังสวิรัติ (จาก 972 เยนสำหรับแพ็คละ 5 ชิ้น)

เป็นขนมปังกรอบขนาดพอดีคำที่ทำจากแป้งข้าวเจ้าที่อบและปรุงรสด้วยรสชาติคล้าย เนย แน่นอน ว่าไม่มีเนยจริงๆ เดชาภาษาข้าว (จาก 1,728 เยน) ทำจากแป้งข้าวเจ้าและนมถั่วเหลือง และมีไส้ช็อกโกแลตเข้มข้นที่ทำจากต้นโกโก้ที่ยั่งยืน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*