ที่เที่ยวในกรุงเทพฯ

ที่เที่ยวในกรุงเทพฯ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพเหล่านี้ที่จะทำให้คุณค้นพบวัฒนธรรมของประเทศไทยและสำรวจสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับอาหารไทยต้นตำรับแสนอร่อย ไม่เพียงแค่นั้น การท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ก็เฟื่องฟูในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และสถานที่เหล่านี้บางแห่งจะทำให้คุณรู้สึกคิดถึงและพาคุณย้อนกลับไปในวัยเด็ก

ที่เที่ยวในกรุงเทพฯ แนะนำ

ที่เที่ยวในกรุงเทพฯ

ดรีมเวิลด์: สวนสนุกสำหรับวันแห่งความสนุก

ที่นี่เป็นสถานที่ที่ไร้ที่ติแห่งหนึ่งสำหรับการเยี่ยมชมในกรุงเทพฯ กับทั้งครอบครัวและเพื่อนฝูง ดรีมเวิลด์ เป็นสวนสนุกยอดนิยมในประเทศไทยที่เปลี่ยนทุกจินตนาการให้กลายเป็นความจริงและทำให้เด็ก ๆ ในตัวคุณได้สนุกอย่างเต็มที่ ตั้งแต่เครื่องเล่นออกเทนสูงไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเก็บความทรงจำที่สนุกสนานในประเทศไทย

สวนกุหลาบ การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย

สวนกุหลาบเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการปิกนิกและเที่ยวชมวัฒนธรรม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในกรุงเทพฯ ปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ สามพราน สถานที่นี้ควรอยู่ในรายการของคุณหากคุณเดินทางพร้อมเด็ก การแสดงทางวัฒนธรรมตาฮีทุกวันจัดขึ้นในสวนสาธารณะ ซึ่งจะทำให้คุณได้เห็นประเพณีและวิถีชีวิตของพวกเขาอย่างสวยงาม หากคุณชอบสิ่งเหล่านี้ คุณควรใส่สิ่งนี้ไว้ในรายการของคุณอย่างแน่นอน

วัดมหาธาตุ สำนักสงฆ์

นี่คือที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของคณะสงฆ์และศูนย์วิปัสสนาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วัดมหาธาตุเป็นศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับการศึกษาพระพุทธศาสนาและการทำสมาธิ เดิมสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุและวัดที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

วัดสระเกศ: ภูเขาทอง

กรุงเทพฯ มีวัดพุทธหลายแห่ง และหนึ่งในวัดที่ได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดคือวัดสระเกศ วัดนี้มีชื่ออย่างเป็นทางการว่าวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร และเรียกอีกอย่างว่าภูเขาทองและภูเขาทอง ตั้งอยู่ในเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายของประเทศไทย วัดสระเกศเป็นวัดเก่าแก่สร้างในสมัยอยุธยา

ต่อมาได้รับการบูรณะโดยรัชกาลที่ 1 เมื่อกรุงเทพมหานครได้รับการยอมรับว่าเป็นเมืองหลวงของประเทศไทย ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้คือช่วงเทศกาลทางวัฒนธรรมและศาสนา เช่น วันวิสาขบูชาและวันส่งท้ายปีเก่า เนื่องจากคุณจะได้ชมพิธีพิเศษบางอย่าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*