ของหวานที่ดีที่สุด

ของหวานที่ดีที่สุด ถ้าของหวานเป็นเมนูโปรดของคุณ ลองดูนี่สิ เรามีของหวานที่ดีที่สุดของเพิร์ทมาให้ลิ้มลองในฤดูใบไม้ผลินี้ ตั้งแต่ชีสเค้กเสาวรสไปจนถึงบราวนี่เพรทเซลฟัดจ์ มีบางอย่างสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของหวานเพื่อปิดท้ายค่ำคืนด้วยของหวาน

ของหวานที่ดีที่สุด แนะนำ

ของหวานที่ดีที่สุด

เอี๊ยม&ทัคเกอร์ นี่คือฤดูใบไม้ผลิบนจาน! ร้านอาหาร North Fremantle ได้เพิ่ม Passion Fruit Cheesecake ใหม่ลงในเมนูฤดูใบไม้ผลิของพวกเขาด้วยรังผึ้ง เชอร์เบทนม และช็อคโกแลตสีทอง

เดอะชอร์เฮาส์ สวยเกินจะกิน! The Shorehouse เพิ่งเพิ่ม Apricot และ Saffron Gelato ลงในเมนู และเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของไวท์ช็อกโกแลต พิสตาชิโอ มาการองแช่แข็ง และคาราเมลส้ม

โรงอาหารพิซซ่า นั่งเอนหลังชมพระอาทิตย์ตกดินเหนือหาด Cottesloe ขณะที่เพลิดเพลินกับ Basil Panna Cotta ของ Canteen Pizza พร้อมราสเบอร์รี่ ลิมอนเชลโล และอะมาเร็ตโตครัม

Cecchi’s ไม่มีอะไรดีไปกว่าพาร์เฟต์เย็นในวันที่อากาศร้อน และ Checci’s ของ Inglewood เสิร์ฟไวท์ช็อกโกแลตและพาร์เฟ่ต์ส้มกับอะมาเร็ตตีแทน

เลอ เรเบลล์ คุณจะไม่ต้องการแบ่งปันช็อกโกแลตมูสจาก Le Rebelle มูสช็อคโกแลต Le Motha Effin ของพวกเขากับคาราเมลเค็มและครีมจับตัวเป็นก้อนเป็นสิ่งที่ชวนฝัน

ร้านอาหารพอโก้ ไม่มีช่วงเวลาใดที่ดีไปกว่าการรับประทานสตรอว์เบอร์รีของหวานมากกว่าในช่วงฤดูสตรอว์เบอร์รี สตรอเบอร์รี่ Sumac ของ Pogo เป็น panna-cotta กุหลาบกับขนม kaitafi และนมเปรี้ยวมะนาว

การุม เมื่อคุณอยากทานของหวานแต่ไม่หนักท้อง พนักงานที่ Garum ได้สร้างสุดยอดอาหารจานเด็ด Grattachecca ทำจากหินแกรนิต ส้มโอ และอัลมอนด์ ยำ

บาร์คอกม้า ใครไม่ชอบเค้กน้ำผึ้ง? The Stables Bar มีเค้กน้ำผึ้งแสนอร่อยในเมนูของพวกเขาด้วยดินมะนาวแช่อิ่มและไอศกรีมลาเวนเดอร์

โรงเตี๊ยมคิงส์ลีย์ สร้างชีสเค้กของคุณเอง ได้โปรด The Kingsley กำลังเสิร์ฟวานิลลาชีสเค้กที่มีหน้าให้เลือกสามด้าน มีทุกอย่างตั้งแต่นูเทลล่าละลายและช็อกโกแลตไปจนถึงลูกอมป๊อป โอรีโอ้บด และโรยหน้า

ของจิ๋ว หากคุณรับประทานอาหารที่ Tiny’s อย่าลืมประหยัดพื้นที่สำหรับของหวานและลองเค้ก Mandarin Curd และ Pistachio Cake กับ Shiso Meringue

Bistro Guillaume เพิร์ธ ครั้งต่อไปที่คุณมุ่งหน้าไปที่ Crown ให้ไปที่ Bistro Guillaume และลองทาร์ตเลมอนกับครีมแฟรช ทาร์ตมะนาวมีรสชาติสดชื่น

Credit คาสิโนออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*