ของหวานในเพิร์ท

ของหวานในเพิร์ท ความสำคัญของของหวานที่ดีในการปิดท้ายมื้ออาหารไม่สามารถพูดเกินจริงได้ ร้านอาหารในเพิร์ทมีตั้งแต่ของหวานแบบดั้งเดิมไปจนถึงการดัดแปลงสมัยใหม่ของอาหารจานโปรดแบบเก่า ไปจนถึงการผจญภัยในการทำอาหารด้วยน้ำตาล

ของหวานในเพิร์ท แนะนำ

ของหวานในเพิร์ท

แพนเค้ก Boba Burnt Bomb Soul ที่ Kumo

หากคุณเป็นสาวกอาหารเมืองเพิร์ธ คุณน่าจะเคยได้ยินชื่อคุโมะ แพนเค้กที่เรียงซ้อนกันที่เบา ฟู และสูงเสียดฟ้าคือตัวเลือกที่ลงตัวนี้ นำวัฒนธรรมญี่ปุ่นเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาในชีวิตของเรา แพนเค้ก Boba Brûlée Bombก็ไม่มีข้อยกเว้น ท็อปปิ้งด้วยคัสตาร์ดคาราเมล ไข่มุกไข่มุก และน้ำเชื่อมน้ำตาลดำ ที่จะทำให้คุณน้ำลายไหล เราพูดถึงมันมาพร้อมกับเครมแชนทิลลี ครีมแองเกส และไอศกรีมวานิลลาหรือไม่? วิ่งอย่าเดินเพื่อสิ่งนี้ 

ไอศกรีม Sambos ที่ Piggy Food Co

ฟรีแมนเทิลเหนือ

Piggy Food Coใน North Freo คือที่สำหรับเบียร์ หมู และแซวิชไอศกรีม แสนอร่อย ไอศกรีมรสเนียนนุ่มอัดแน่นอยู่ระหว่างคุกกี้ดับเบิ้ลช็อกชิพ 2 ชิ้น… เราไม่คิดว่าจะต้องพูดอะไรมาก ด้วยรสชาติที่เอร็ดอร่อยที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เราสัญญาว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่ทำให้ผิดหวัง

เค้กอบเชยอบเชยที่ร้าน North Street

คอตเตสโล ขนมปังอบเชยขนาดปกติจากNorth Street Storeนั้นยอดเยี่ยมและทั้งหมด แต่ขนมปังอบเชยอบเชยที่ใหญ่โตของพวกเขาคืออีกระดับ มันมีขนาดประมาณขนมปังอบเชยประมาณ 10 ชิ้นรวมกันและเหมาะที่จะแบ่งกันกิน แต่เมื่อมันดูน่าอร่อย คุณก็รู้ว่าคุณต้องการจะแบ่งมันให้ตัวเองสักชิ้น

แซนด์วิชมาการอง ที่ Maison Saint Honore ชาวฝรั่งเศสรู้วิธีจัดการกับน้ำตาลอย่างแน่นอน และการสร้างสรรค์โดยMaison Saint Honore นี้ ก็ไม่มีข้อยกเว้น มาการองเปลือกยักษ์ 2 ชิ้นประกบช็อกโกแลตโฮมเมด คุกกี้ หรือไอศกรีมคาราเมลเค็ม พร้อมวิปปิ้งครีมและฝอยทองก้อนโต และจะเสียค่าใช้จ่ายเพียง 8 เหรียญเท่านั้น ความบ้า

ครัวซองต์ราสเบอร์รี่อบสองครั้งที่ Chu Bakery เหตุผลที่ทำให้เรารักChu Bakeryนั้นไม่มีที่สิ้นสุด แต่ครัวซองต์ราสเบอร์รี่อบสองครั้งแบบคลาสสิกของพวกเขานั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย แสงด้านในที่สมบูรณ์แบบและด้านนอกที่กรอบ สิ่งเหล่านี้คุ้มค่ากับ Insta เช่นเดียวกับที่อร่อย ชิมราสเบอร์รี่สดและโรยด้วยน้ำตาลไอซิ่งที่หอมหวาน

Credit  แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*