ก๋วยเตี๋ยวเนื้อในสิงคโปร์

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อในสิงคโปร์ ซุปก๋วยเตี๋ยวเนื้อเป็นซุปก๋วยเตี๋ยวที่ทำจากเนื้อตุ๋นหรือตุ๋นแดง น้ำซุปเนื้อผักและบะหมี่จีน สามารถเสิร์ฟได้ทั้งแบบซุปหรือแบบแห้ง ในสิงคโปร์คุณสามารถเลือกเส้นบะหมี่ได้หลากหลายประเภท ตั้งแต่บีฮุนแบบหนา บะหมี่เหลือง บะหมี่ไข่เส้นเล็ก ก๋วยเตี๋ยวหรือเส้นบะหมี่ทำมือ

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสักชามจะอุ่นใจเสมอด้วยเนื้อสไลด์นุ่มและผัก สด ที่อยู่ข้างๆ จานก๋วยเตี๋ยวนี้มีหลายรูปแบบทั่วเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่หลายคนแห่กันไปที่ไต้หวันหรือจีนเพื่อลิ้มลองอาหารจานอร่อยนี้ สิงคโปร์อาจเป็นทางเลือกที่ดีของคุณในการลองชิมก๋วยเตี๋ยวเนื้อสูตรอร่อย

สุดยอด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อในสิงคโปร์

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อในสิงคโปร์

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อไห่หนานซิงโจว

Hai Nan Xing Zhou Beef Noodles (海南星洲牛肉粉) ให้บริการก๋วยเตี๋ยวเนื้อไหหลำแบบดั้งเดิมแต่อร่อย ธุรกิจของพวกเขาก่อตั้งขึ้นเมื่อประมาณ 60 ปีที่แล้วและยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ร้านนี้ดำเนินการโดยคุณลุงผู้เป็นมิตร 2 คน และคิวมักจะเริ่มก่อนเวลาอาหารกลางวันเสมอ

ปกติสไตล์ไหหลำจะเสิร์ฟแบบแห้ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อมาพร้อมกับบีฮุนชิ้นหนาและราดด้วยเนื้อวัวสไลซ์ เนื้อบาหลีและอื่นๆ เนื้อวัวปรุงสุกอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่แข็งเกินไปและไม่มีกลิ่นเหม็น นักทานชอบแบบแห้งเพราะชอบผสมซอสเข้มข้นสีเข้มกับเส้นลักซาและผักเค็ม ซอสพริกกับมะนาวช่วยเพิ่มอรรถรส

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อไหหลำเค็งอ้วน

Kheng Fatt Hainanese Beef Noodles 瓊发海南牛肉粉 ตั้งอยู่ในศูนย์อาหาร Golden Mile ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ Army Market พวกเขาเสิร์ฟซุปและก๋วยเตี๋ยวเนื้อแบบแห้งและคุณสามารถเลือกช่วงราคาที่แตกต่างกันเริ่มต้นที่ $ 4 ต่อชาม ผู้คนยังตะโกนว่าซอสพริกทำเองที่เพิ่มรสเปรี้ยวจากการบีบมะนาวนั้นสมบูรณ์แบบ

น้ำเกรวี่เหนียวเหนอะหนะของก๋วยเตี๋ยวเนื้อแบบแห้งที่เคลือบเส้นบีฮุนหนาทุกเส้นทำให้ทุกคำน่าลิ้มลองด้วยน้ำซุปโปร่งแสงที่อัดแน่นไปด้วยรสชาติของเนื้อเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมเอ็นเนื้อลื่นๆ กระเพาะเนื้อเคี้ยวหนึบและสุกปานกลาง เนื้อสไลด์น่าจะช่วยแก้ความอยากของคุณได้

ZHENG YI บะหมี่เนื้อไหหลำ

Zheng Yi Hainanese Beef Noodles 正一海南牛肉粉, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อของพวกเขาแตกต่างจากที่อื่นเล็กน้อย การเสิร์ฟพิเศษของพวกเขาคือพวกเขาจะใส่ถั่วลิสงและหอมแดงทอดที่ด้านบนของบะหมี่ทำให้อาหารจานนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*