สุดยอดร้านบิงซูเกาหลีในสิงคโปร์

สุดยอดร้านบิงซูเกาหลีในสิงคโปร์ เมื่อพูดถึงบิงซู ของหวานแสนอร่อยของเกาหลีไม่ว่าเราจะอิ่มแค่ไหน เราก็มีที่ว่างสำหรับมัน อะไรจะยิ่งใหญ่ไปกว่าน้ำแข็งไสชามโต ราดหน้าด้วยไอศกรีมและส่วนผสมที่คุณชื่นชอบ ทั้งโอรีโอ ผลไม้ และอื่นๆ อีกมาก ดังนั้นเราจึงได้จำกัดแปดร้านที่ดีที่สุดในการดื่มด่ำกับ บิ งซูเกาหลีในสิงคโปร์

สุดยอดร้านบิงซูเกาหลีในสิงคโปร์ แนะนำ

สุดยอดร้านบิงซูเกาหลีในสิงคโปร์

ไอซ์แล็บ

บาร์ของหวานแห่งนี้เปิดมาตั้งแต่เด็ก โดยเสิร์ฟบิงซูเกาหลีที่อร่อยที่สุดในสิงคโปร์ ด้วยรสชาติที่หลากหลาย ตั้งแต่มัทฉะ แตงโมผลไม้หรือสตรอว์เบอร์รี ชานมนุ่มๆ และอีกมากมายคุณจะเลือกไม่ถูกเลย ขนาดชิ้นส่วนนั้นกว้างและคุณสามารถแบ่งปันกับเพื่อนได้ถึงสี่คน ขึ้นอยู่กับว่าคุณหิวแค่ไหน

คาเฟ่ เดอ มิวส์

คาเฟ่สุดเก๋แห่งนี้มีบาร์ของหวานแสนอร่อยพร้อมบิงซูรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ลองนึกถึงชีสเค้ก สตรอเบอร์รี่โฮมเมด ลูกเมลอนสดฉ่ำและนมหวาน เค้กข้าวกับเบอร์รี่ เป็นต้น แน่นอน บิงซูเกาหลีที่น่าพึงพอใจที่สุดที่จะดื่มด่ำกับเพื่อนๆ

ซันโกลวบิงซู

ด้วยรสชาติหวานและเผ็ดที่แปลกประหลาด คุณต้องเพิ่มบาร์ของหวานนี้ในรายการบิงซูเกาหลีของคุณ ไฮไลท์ ได้แก่ ป๊อปคอร์นราดซอสคาราเมล อาหารเช้าซีเรียลแบบ 5-in-1 เค้กข้าวและเกล็ดอัลมอนด์ และตัวเลือกช็อกโกแลตหรือผลไม้มากมาย ทำไมไม่จัดส่งถึงหน้าประตูบ้านคุณ

ฮังบิง คาเฟ่

ลูกค้าต่างหลงไหลร้านบิงซูของหวานสไตล์เกาหลี คิดกว่า 20 รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ เช่น งาดำและถั่วแดงมัทฉะ ในทำนองเดียวกัน คุณสามารถเลือกบิงซูขนาดเล็กเพื่อดื่มด่ำกับตัวคุณเองหรือชามขนาดใหญ่เพื่อแบ่งปัน แน่นอนว่าต้องถูกใจคอของหวานแน่นอนเพราะน้ำแข็งไสมีเนื้อครีม

วัน วัน ไทย คาเฟ่

คาเฟ่ที่งดงามแห่งนี้เป็นที่ตั้งของหนึ่งในอาหารที่สามารถลงอินสตาแกรมได้มากที่สุดในสิงคโปร์นั่น คือ Shibuya Toast นอกจากนี้ พวกเขายังให้บริการบิงซูเกาหลีที่ดีที่สุดในเมืองอีกด้วย ลองนึกถึงชานมเคลือบบิสกิตครัมและวิปครีม สตรอเบอร์รี่และกล้วยกับไอศกรีมมะม่วงและโอริโอ้ ท็อปด้วยไอศกรีมวานิลลาคุกกี้ครัม ส์ และซอสช็อกโกแลต

โอ มาย แมงโก้ ดีเสิร์ท บาร์

คาเฟ่ขนมหวานสไตล์ไทยแห่งนี้ให้บริการบิงซูของหวานสไตล์เกาหลีจำนวนมากที่เหมาะสำหรับการแบ่งปัน ไฮไลท์มีทั้งโอรีโอช็อกโกแลตบอมบ์ มะม่วง มัทฉะราดด้วยถั่วแดงและเบอร์รี่หลากสี เป็นต้น แน่นอน คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ถ้าคุณถามเรา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*