อาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในปารีส

อาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในปารีส ด้วยร้านอาหารหลายพันแห่งจากหลากหลายเชื้อชาติในเมือง เชฟชาวปารีสจึงต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด ร้านอาหารญี่ปุ่นก็เช่นกัน คนที่เติบโตในเมืองหลวงของฝรั่งเศสมีแนวโน้มที่จะมีการนำเสนอที่โดดเด่นและพ่อครัวชั้นหนึ่ง หากคุณสงสัยว่าจะรับประทานอาหารที่ใดในปารีส

แต่ต้องการหลีกเลี่ยงอาหารฝรั่งเศสรสเข้มข้นแบบดั้งเดิม คุณควรมุ่งหน้าไปยังร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นเยี่ยมที่มีอยู่มากมายทั่วเมืองเพื่อรับประทานซูชิ ราเมน หรือโอโคโนมิยากิระหว่างที่คุณมาเยือน ฉันมาถึงปารีสในปี 2560

ในฐานะนักข่าว และรู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งที่พบว่าร้านอาหารญี่ปุ่นในเมืองนั้นยอดเยี่ยมและสร้างสรรค์พอๆ กับร้านอาหารในญี่ปุ่น นี่คือคำแนะนำของฉันเกี่ยวกับสถานที่ชั้นนำในการลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นในเมืองแห่งแสงสี

แนะนำ อาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในปารีส

อาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในปารีส

อาหารจานโปรดของฉันคือ Chirashi Royal (30 ยูโรสำหรับมื้อกลางวัน) ข้าวหน้าอาหารทะเลมากกว่า 10 ชนิด เช่น ทูน่า ปลากะพงขาว และหอยเชลล์ โปะด้านบนอย่างไม่อั้น หนังปลาแซลมอนทอดกรอบผสมกับข้าวทำให้เกิดรสชาติ

ที่หลากหลาย ร้านอาหารมีซูชิให้เลือกมากมายตั้งแต่ 6 ยูโรถึง 9.50 ยูโรสำหรับสองชิ้น โดยส่วนตัวแล้วฉันแนะนำซูชิปลาแมคเคอเรลซึ่งหาทานได้ยากในปารีส วัตถุดิบหลายอย่างมาจากตลาดนานาชาติรันกิส ซึ่งเป็นตลาดอาหารสดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งตั้งอยู่นอกกรุงปารีส

Michi เป็นร้านซูชิแบบดั้งเดิมในใจกลางย่าน Little Tokyo ของปารีส ที่ซ่อนตัวอยู่ในบรรยากาศที่คึกคักของ Rue Sainte-Anne ที่มีชื่อเสียง หากเชฟชาวโตเกียวเรียกผลงานของเขาว่าเป็นซูชิ “สไตล์ฝรั่งเศส” ซูชิของ Michi ก็ยังเป็นหนึ่งในซูชิที่เหมือนจริงที่สุดในเมืองนี้

ร้านอาหารเล็ก ๆ แห่งนี้จะทำให้คุณรู้สึกราวกับว่าคุณอยู่ในโตเกียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณได้สัมผัสกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของข้าวซูชิเมื่อคุณเดินเข้าไป เช่นเดียวกับในญี่ปุ่น คุณนั่งที่เคาน์เตอร์ต่อหน้าเชฟและชมทักษะการทำอาหารของพวกเขาในร้านอาหารสไตล์มินิมัลแคบๆ ไม่เพียงแต่ปลาจะอร่อยเท่านั้น แต่ข้าวยังอร่อยกว่าร้านซูชิอื่นๆ

Menkicchi คาดว่าจะได้รับการต้อนรับด้วยไอราสชัยมาเสะแสน อร่อย ในร้านราเม็งแห่งนี้ เช่นเดียวกับในโตเกียว คุณจะได้กลิ่นหอมของน้ำซุปเมื่อคุณเดินผ่าน ปารีสเต็มไปด้วยอาหารหลากวัฒนธรรมที่โดดเด่นและมีจำนวนร้านราเมงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่แน่นอนว่า Menkicchi เป็นหนึ่งในร้านราเม็งที่ดีที่สุดในเมืองและเปรียบเทียบได้ง่ายกับร้านราเมงในญี่ปุ่น

โรงน้ำชาระดับไฮเอนด์แห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยที่เงียบสงบในละแวกใกล้เคียงของญี่ปุ่น คัดสรรทั้งขนมจากบรรพบุรุษและขนมฟิวชั่น เช่นเดียวกับร้านค้าและคาเฟ่หลายแห่งในลิตเติ้ลโตเกียว ผู้เชี่ยวชาญของฝรั่งเศสและญี่ปุ่นได้นำเสนออาหารสองวัฒนธรรมที่น่าอัศจรรย์ Tomo สร้างสรรค์อาหาร Nippo-French ที่ไม่เหมือนใคร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*