อาหารไทยในกรุงเทพ

อาหารไทยในกรุงเทพ มีให้คุณเลือกมากมายจนคุณสามารถกินได้โดยไม่กินของเดิมเป็นเวลาหลายสัปดาห์ สถานที่เหล่านี้ทำให้เราได้ลิ้มลองรสชาติอาหารไทยที่หลากหลายในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เรามีในกรุงเทพฯ

แนะนำ อาหารไทยในกรุงเทพ

อาหารไทยในกรุงเทพ

พี่อ้อร้านพี่อ้อ

เสิร์ฟเมนูต้มยำกุ้งที่หลายคนบอกว่าอร่อยที่สุดในกรุงเทพ ร้านพี่อ้อยังตั้งอยู่ในซอยเพชรบุรี 5 ซึ่งเป็นถนนอาหารที่ดีที่สุดเส้นหนึ่ง เดินทางสะดวก เราพบว่าต้มยำกุ้งอร่อยมาก มีรสหวานมากกว่าโดยที่ไม่เปรี้ยวหรือเผ็ดจนเกินไป บะหมี่ซึมซาบน้ำซุปได้ดีและมีความเคี้ยวพอเหมาะ อีกหนึ่งเมนูยอดนิยมคือ ราดซอสมันบู กุ้งและไข่เจียวปรุงด้วยเครื่องในปู

ทิพย์สมัย ผัดไทยทิพย์สมัย

อาจเป็นร้านผัดไทยที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในกรุงเทพฯ พวกเขาให้บริการเฉพาะผัดไทย ซึ่งก็สมเหตุสมผล แม้ว่าเราคิดว่าพวกเขาอาจมีอาหารมากกว่านี้ จุดปรุงอาหารโดยเฉพาะของพวกเขาอยู่นอกร้านอาหาร ดังนั้นคุณจึงสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนถึงวิธีการทำอาหารทุกอย่าง ผัดไทยมี 3 วิธี: ธรรมดา ใส่ไข่ หรือมังสวิรัติ พวกเขายังขึ้นชื่อเรื่องน้ำส้มคั้นสด (แต่แพงหน่อย)

ข้าวแกงรัตนา ข้าวแกงรัตนา

ร้านข้าวแกงหัวมุมตลาดนางเลิ้ง. ที่นี่เรามีแกงเขียวหวานที่ดีที่สุดตลอดกาล มีอาหารที่น่าสนใจมากมายให้เลือก ดังนั้นเพียงแค่เลือกสิ่งที่ดูดี อาหารหมดเร็วอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นควรมาก่อนเวลา

ร้านลูกชิ้นปลาแฮนด์เมด สุขุมวิท 77/1

ลูกชิ้นเด้งดึ๋งๆ หาได้ที่นี่ – ลูกชิ้นปลานั่นเอง นี่คือร้านที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวที่เปิดดำเนินการมา 5 รุ่น ขายซุปลูกชิ้นปลาทำมือ มีน้ำซุปอยู่ 3 อย่าง คือ ต้มยำ น้ำใส หรือ ย่งเต่าฟูเลือดหมู ซึ่งดูเหมือนจะเป็นที่นิยมที่สุดในหมู่คนท้องถิ่น

เสยร้านเส่ย

Soei ขึ้นชื่อเรื่องอาหารรสเลิศ ลองนึกถึงซุปต้มยำที่ไม่เหมือนใคร – นั่นคือทุกจานที่ร้าน Soei คุณจะไม่พบอาหารไทยทั่วไปที่นี่ ทุกอย่างเป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของเชฟ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับซอสและน้ำเกรวี่ที่จับคู่กับอาหารทะเลสด อาหารส่วนใหญ่เผ็ดมาก/เป็นกรด ดังนั้นหากคุณไม่ชอบอาหารประเภทนั้น คุณควรข้ามร้านนี้ไป

ส้มตำนัว ส้มตำนัว

ขึ้นชื่อเรื่องส้มตำ (ส้มตำ) และอาหารไทยอีสาน (อีสาน) นี่เป็นสถานที่ที่ดีในการรับอาหารที่หลากหลายสำหรับการแบ่งปัน ส้มตำ (มีหลากหลายให้เลือกตามใจชอบ) ปลาเก๋าลวกจิ้ม สันคอหมู (นุ่มมาก) ไก่ทอด และผัดไทย (มาพร้อมกากหมู) มะพร้าวสดของพวกเขาแช่เย็นและดีที่สุดที่เรามีในกรุงเทพฯ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*