ครัวซองต์ที่ดีที่สุด

ครัวซองต์ที่ดีที่สุด ทุกวันนี้มีการถกเถียงกันเกี่ยวกับอาหารทุกประเภท ยกเว้นอันนี้ เพราะใครไม่รักครัวซองต์? ไม่ ไม่ใช่คนเศร้าและเหม่อลอยที่เจ้านายของคุณคิดว่าจะหลอกล่อให้คุณกลับเข้าไปในที่ทำงาน เรากำลังพูดถึงประเภทที่ทำให้คุณหยุด วางโทรศัพท์ลง 37 วินาที และเพลิดเพลินไปกับเสียงบีบแตรอันไพเราะในรายการ Miracle Mile

ครัวซองต์ที่ดีที่สุด ในไมอามี

ครัวซองต์ที่ดีที่สุด

มาดรูก้าเบเกอรี่

ความแตกต่างหลายอย่างในครัวซองต์ในคู่มือนี้เป็นเรื่องความสวยงาม บางอันมีขนาดใหญ่กว่าอันอื่น บางอันมีเฉดสีเหลืองต่างกัน บางอันจะลอกเป็นแผ่น ๆ ทั่วเบาะรถของคุณอีกเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ครัวซองต์ของ Madruga นั้นโดดเด่นกว่าร้านอื่นๆ เนื่องจากการตกแต่งภายใน

สายรัดมีขนาดเล็กกว่ามากและอยู่ใกล้กัน แสดงว่าสิ่งที่คุณกำลังจะกัดเข้าไปนั้นอาจแน่นและแห้ง แต่ที่น่าประหลาดใจ: พวกมันนุ่มเหมือนหูของลูกสุนัขตัวใหม่ของเพื่อนบ้านคุณ Horace และเบาจนน่าตกใจด้วยการกัดที่น่ารับประทาน

การากัสเบเกอรี่

Caracas Bakery ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าขนาดเล็กทางตะวันตกของ 826 ทำให้ขนมอบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเวเนซุเอลา – ฝรั่งเศสโดดเด่น เป็นหนึ่งในร้านเบเกอรี่ที่เราชื่นชอบในไมอามี่ นอกจากครัวซองต์แล้ว แต่คุณยังควรได้รับที่นี่ ครัวซองต์มีลักษณะคล้ายกับ Stay Puft Marshmallow Man และคุณอาจหรือไม่อาจจินตนาการสั้นๆ ว่ามันกำลังคุกคามนครนิวยอร์ก แต่ถ้าคุณไม่บอกลาเหมือนที่ Ray คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในGhostbustersคุณจะประทับใจกับรสชาติของเนยในอุดมคติ

เอดจ์ สเต็ก แอนด์ บาร์

คุณอาจไม่คิดว่าครัวซองต์จะทำให้คุณหันเหความสนใจจากรายการหรูหราที่ Edge ซึ่งเป็นร้านสเต็กแฟนซีที่ดีที่สุดของ Brickell แต่ครัวซองค์ที่นี่อร่อยดี (แถมไม่ต้องจองด้วย) มีจำหน่ายทุกวันตั้งแต่ 7.00 น. ถึง 11.00 น. ที่เคาน์เตอร์แบบหยิบแล้วหยิบของ Edge ใช่ พวกมันมีขนาดเล็กกว่าส่วนใหญ่ในรายการนี้ แต่พวกมันเป็นขุย เป็นชั้นสวยงาม และมีรสเนยเค็มที่โดดเด่น รับประกันว่าจะทำให้คุณลืมไปชั่วขณะว่าต้องลุยน้ำท่วมบริกเคลล์สัปดาห์ละครั้ง

บี บิสโทร + เบเกอรี่ เมื่อถึงจุดหนึ่งในการเขียนสิ่งนี้ เราเริ่มสงสัยว่าอาจมีขีดจำกัดในการพูดว่าเนยและเป็นขุยหรือไม่ และปรากฎว่ามีสำหรับเรา เก้าคนพอดี แต่ B Bistro ร้านอาหารมื้อเช้าและมื้อกลางวันที่มีสาขาอยู่ใน Coconut Grove และ Brickell ทำให้ง่ายขึ้นด้วยการให้เราพูดถึงความกรอบของครัวซองต์ มันเนยและแตกเป็นขุยอย่างน่าอัศจรรย์ แต่ภายนอกที่แตกเป็นเสี่ยง ๆ นั้นให้ความแตกต่างของเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมกับการตกแต่งภายในที่นุ่มนวลเป็นชั้น ๆ ที่ทั้งสองแห่ง คุณสามารถนั่งทานอาหารหรือรีบออกไปซื้อขนมกลับบ้านได้

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*