ร้านอาหารที่ดีที่สุดในลอนดอน

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในลอนดอน เราจับตาดูการเปิดตัวล่าสุดในฉากร้านอาหารในลอนดอนอยู่เสมอ ในเดือนพฤศจิกายน 2022 เรากำลังแนะนำเพื่อนและครอบครัวของเราไปยังแฮงเอาท์ล่าสุดที่แตกต่างกันสองสามแห่ง ทุกสายตาในสัปดาห์นี้จับจ้องไปที่การเปิดตัวของน็อตติ้งฮิลล์

แนะนำ ร้านอาหารที่ดีที่สุดในลอนดอน

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในลอนดอน

พาราไดซ์ โซโห

‘พวกเขาไม่ยั้งพริกและความเป็นกรด!’ ดอม เฟอร์นันโด เจ้าของร้านอาหารเป็นครั้งแรกกล่าวถึงการเดินทางในวัยเด็กเพื่อไปเยี่ยมครอบครัวที่ศรีลังกา สูตรอาหารของคุณยายของเขาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับเมนูที่นำโดย Charith Priyadarshana ซึ่งย้ายมาจากโคลัมโบเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

ทุกอย่างที่พาราไดซ์อัดแน่นไปด้วยรายละเอียดรสชาติที่ซับซ้อน และอาหารส่วนใหญ่ก็มีรสชาติที่เตะตา รู้สึกดีที่รู้สึกเหมือนได้รับของจริง มะเขือม่วงผัดมาพร้อมกับน้ำตาลโตนดโมจู ผักดองแบบดั้งเดิมของศรีลังกา และแก้มหมูย่างกับมะขามและเนื้อย่างศรีลังกา ไอศกรีมบัฟฟาโลของ Laverstoke Park

ติดอันดับร้านเจลาเตเรียส่วนใหญ่ในลอนดอน โรยหน้าด้วยบัตเตอร์สกอตช์และเม็ดมะม่วงหิมพานต์เปราะ และทาร์ตช็อกโกแลตพริกก็เหมือนกับช็อกโกแลตส้มของเทอร์รี่ที่ซับซ้อน และรายการไวน์เน้นย้ำถึงเกษตรกรผู้ปลูกที่มุ่งเน้นการผลิตไวน์ที่มีการแทรกแซงต่ำเราเสร็จแล้วจอยซ์

ไลล์, ชอร์ดิตช์

เชฟ James Lowe มีประวัติการทำงานที่รวมถึงกะที่ Noma ในโคเปนเฮเกนและ St John Bread and Wine ของลอนดอน สำหรับการลุยเดี่ยวครั้งนี้ ชัดเจนทันทีว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากการคุมขังครั้งก่อน ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นโรงงานชาลิปตัน ตรงข้ามกับ Shoreditch BoxPark พื้นที่สีขาวและสว่างมาก ต้องขอบคุณหน้าต่างคลังสินค้าดั้งเดิม Lowe ทำอาหารสี่คอร์สที่จับคู่อย่างชาญฉลาดทุกเย็นพร้อมกับอาหารสองสามอย่าง

เมนูแตกต่างกันไป แต่อาจรวมถึงหน่อไม้ฝรั่งที่สมบูรณ์แบบย่างและโรยด้วยวอลนัทและชีส Spenwood; ซาชิมิสดๆ จากอาหารทะเลที่จับได้ในวันนั้น หรือเนื้อปลาจากยอร์กเชียร์ เริ่มต้นด้วย Eric Pfifferling สีชมพูอ่อนจาก Rhône และไปที่ Folle Blanche สีขาวแห้งจากLoireซึ่งเข้ากันได้ดีกับปลาเป็นพิเศษ เมนูชิมในจุดสำคัญของ Shoreditch ที่คุ้มค่ากับการโฆษณา ทาบิธา จอยซ์        

อาโคโค ฟิตซ์โรเวีย

ลอนดอนกำลังขี่คลื่นแห่งรสชาติของแอฟริกาตะวันตกอย่างช้าๆ และในขณะที่ Akoko เดือดปุดๆ อยู่เบื้องหลัง ผู้ก่อตั้งบริษัทคือ Aji Akokomi ชาวไนจีเรียชาวอังกฤษและMasterChef: The Professionalsผู้เข้ารอบสุดท้าย JM Chilila (อดีต Marylebone’s Orrery) กำลังเพิ่มเสียงฮือฮานั้น

การหมุนที่สูงแต่มีรากเหง้าของพวกเขาจะปรากฏให้เห็นทันทีเมื่อเดินเข้าไปในพื้นที่ Berners Street ที่ซึ่งผนังถูกปกคลุมด้วยดินเผาดินเผา เครื่องแก้วบนโต๊ะไม้มีความละเอียดเหมือนใบไม้ และผลงานของ Niyi Olagunju ศิลปินชาวไนจีเรียที่สร้างชิ้นงานโดยใช้ ฝักของเมล็ด ekpiri เป็นป๊อปเนื้อสีดำและสีทอง เมนู 5 คอร์สที่พัฒนาโดย Akokomi และ Chilila

ในช่วงหลายเดือน (Akoko เป็นคำในภาษาโยรูบา แปลว่า ‘เวลา’) เป็นการนำอาหารดั้งเดิมที่พบในไนจีเรีย มาคิดใหม่โดยเฉพาะเซเนกัลและกานา ที่โดดเด่นคือซุปฟักทองไนจีเรียครีมที่มีกุ้งล็อบสเตอร์ ลูกจันทน์เทศ ข้าวป่าพอง น้ำมันมะรุม

และหอมแดงทอดกรอบ เสิร์ฟพร้อมขนมปังกินเนสส์เหนียวนุ่มและ เนย ยัสซา ตามสูตรอาหารเซเนกัลที่มีฝากระโปรงสก๊อตซึ่งมักทำด้วยไก่ นี่คือจุดที่สมควรเป็นผู้นำในการนำประสบการณ์ใหม่ของอาหารแอฟริกาตะวันตกมาสู่ลอนดอน เกรนน์ แมคไบรด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*