ของหวานที่ดีที่สุดใน PJ

ของหวานที่ดีที่สุดใน PJ ในขณะที่คาเฟ่ฮิปสเตอร์และวัฒนธรรมกาแฟเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราพบว่าตัวเองอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกตลอดเวลาเมื่อพูดถึงช่วงเวลาของหวาน ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ ของหวานไม่ได้เป็นเพียงสิ่งรองท้องหลังจากมื้ออาหารมื้อใหญ่อีกต่อไป แต่เป็นหน้าที่ที่จะต้องเว้นที่ว่างในกระเพาะไว้บ้าง

มิฉะนั้นถือว่ามื้ออาหารของคุณไม่สมบูรณ์ นอกจากนี้ยังกลายเป็นขาตั้งสำหรับเชฟในการสร้างสรรค์จานอาหารที่ดูสวยงามพร้อมรสชาติที่ผสมผสานกันอย่างสร้างสรรค์ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือพวกเขากำลัง Instagrammable! โดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เราได้รวบรวมรายการของหวานที่ดีที่สุดใน PJ ที่คุ้มค่ากับแคลอรี่ของคุณ อร่อย

แนะนำ ของหวานที่ดีที่สุดใน PJ

ของหวานที่ดีที่สุดใน PJ

llaollao หนึ่งในผู้เข้าชิงบัลลังก์โยเกิร์ตแช่แข็งที่ดีที่สุดคนล่าสุดได้มาถึงประเทศมาเลเซียแล้ว ร้านโยเกิร์ตระดับตำนานแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในสเปนและได้กระจายไปทั่วโลกด้วยโยเกิร์ตแช่แข็งแท้ๆ ออร์แกนิก และรสชาติอร่อยอย่างแท้จริง โยเกิร์ตแช่แข็งของ llaollao

แตกต่างจากที่อื่น ๆ มีรสชาติที่แตกต่างซึ่งคนส่วนใหญ่ชอบ อย่าลืมปริมาณของท็อปปิ้ง เช่น เบอร์รี่สดและผลไม้ พร้อมด้วยของขบเคี้ยว เช่น Chips Ahoy, ถั่วลิสงไวท์ช็อกโกแลต และอื่น ๆ เป็นของหวานที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ อย่าลืมลองซอสบิสกิตคาราเมลของโลตัส

ฮาราจา คิวบา

นึกถึงขนมญี่ปุ่นแล้วตื่นเต้นไหม? เพราะเราเป็นแน่นอน! ที่นี่เรามี Haraju Cube – คาเฟ่ขนมญี่ปุ่นที่เชี่ยวชาญด้านฮันนี่โทสต์แบบญี่ปุ่น คาเฟ่มีความภาคภูมิใจในการจัดหาวัตถุดิบโฮมเมดที่สดใหม่ให้กับลูกค้าเท่านั้น เมนู Haraju Cube มีทั้งขนมปังปิ้งรสหวานและเผ็ดเพื่อตอบสนองรสนิยมที่แตกต่างกัน

ผู้ที่มาครั้งแรกค่อนข้างจะสับสนในการตัดสินใจ แต่ไม่มีอะไรที่ขาดความอร่อย เมนูแนะนำคือ Strawbelicious Honey toast และ Milo Honey Toast หากคุณอยากทานอะไรเร็วๆ ลองแวะชิมชีสทาร์ตของพวกเขา ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน คุณก็แบ่งปันความรักผ่านโซเชียลมีเดียได้อย่างแน่นอน

ดรีมซ์ เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่

Dreamz Bakery ภูมิใจนำเสนอหนึ่งในการตกแต่งภายในที่น่ารักและน่ารักที่สุดเท่าที่คุณเคยพบมา! คาเฟ่แห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับบรรดาแฟนสาวที่มารวมตัวกันเพื่อทานของหวานพร้อมกับโอกาสในการถ่ายรูปมากมาย ด้วยความคิดและจิตวิญญาณที่ทุ่มเทให้กับการตกแต่งที่มีรายละเอียด

ซึ่งมีเสน่ห์อย่างไม่อาจต้านทาน คุณจะไม่ถ่ายรูปได้อย่างไร! Dreamz Bakery เชี่ยวชาญด้านเค้กและขนมหวานฝีมือดี (รวมถึงเค้กแต่งงาน เค้กวันเกิด เค้กวันครบรอบ และอื่นๆ) Mille crepes ที่นี่เป็นที่ดึงดูดดาว ความหลากหลายของรสชาติและความหลากหลายของ Dreamz Bakery นั้นยอดเยี่ยมมาก ดังนั้น คุณยังสามารถหา มาการ องคุกกี้พัฟอาหารทานเล่นและอาหารทานเล่นสบายๆ

ในเมนู อย่าลืมมองหามุมที่ขายคุกกี้ที่ห่ออย่างสวยงามในขวดโหลและมินิทรีทด้วยล่ะ! เราคิดว่ามันน่ารักมากที่คุณสามารถนำกลับไปเป็นของขวัญให้แม่/พี่สาว/แฟนได้

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*