ร้านอาหารที่ดีที่สุดในทองหล่อ

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในทองหล่อ คิดถึงร้านอาหารอินเทรนด์ในทองหล่อ สิ่งแรกที่นึกถึงคืออาหารญี่ปุ่นหรือซูชิ  นั่นเป็นเพราะทองหล่อเป็นที่นิยมมากในหมู่ชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น แต่ร้านอาหารของทองหล่อมีอะไรมากกว่าซาซิมิและซูชิโรล ทองหล่อมีเชฟที่มีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดและเมนูที่หลากหลายในกรุงเทพฯ บริเวณนี้เป็นที่ตั้งของเชฟและร้านอาหารไทยที่ได้รับรางวัลมากมาย

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในทองหล่อ ที่ไม่เสิร์ฟซูชิ

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในทองหล่อ

Arno’s ทองหล่อ

Arno’s Steaks and Burgers ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อวัวดรายเอจและเบอร์เกอร์แสนอร่อย การตกแต่งแบบอินดัสเทรียลและเตาย่างร้อนๆ มีเสน่ห์และความรู้สึกของร้านอาหารอเมริกันแบบออลอเมริกัน ลูกค้าเลือกสเต็กและเบอร์เกอร์จากตู้โชว์ขนาดใหญ่ในตู้เย็น จากนั้นจึงปรุงเนื้อตามสั่งในแบบที่คุณชอบ

สเต็ก Arno’s Signature เป็นสเต็กเนื้อดรายเอจสไตล์นิวยอร์ก เริ่มต้น 930 บาท พวกเขาทำเบอร์เกอร์ที่เป็นเอกลักษณ์จากวัตถุดิบสดใหม่ รวมทั้งขนมปังอบสดใหม่ คำสั่งซื้อทั้งหมดมาพร้อมกับเครื่องเคียงให้เลือก เช่น มันฝรั่ง สลัด และครีมผักโขม Arno’s ยังมีเบียร์และไวน์ที่ได้รับการคัดสรรเพื่อล้างเบอร์เกอร์หรือสเต็กของคุณ

เบอร์เบิน สตรีท กรุงเทพฯ

Bourbon St. เป็นสถานที่แห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการอาหาร “New Orleans Style Cajun and Creole” ตั้งอยู่ในอาคารเจ็ดชั้นที่มีบาร์และร้านอาหารในสองชั้นแรก ชั้นที่ 7 มีห้องรับประทานอาหารและปาร์ตี้ เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์แบบส่วนตัว เมนูมีทั้งอาหารจานโปรดของ Cajun และ Creole เริ่มต้นที่ 150 บาท

สำหรับคนรักหอยนางรม The Bourbon St Oyster Bar นำเข้าหอยนางรมสดทุกวัน เมนูขึ้นชื่อของพวกเขา ได้แก่ กระเจี๊ยบนิวออร์ลีนส์ กุ้งเคจุน จัมบาลายา และปลาแซลมอนรมดำ ในแต่ละคืนจะมีเมนูพิเศษที่แตกต่างจากที่ทานได้ไม่อั้น ข้าวถั่วแดง ไปจนถึงหอยนางรมบาร์บีคิว อาหารเคจันสามารถทำให้คุณกระหายน้ำได้ บาร์จึงมีเบียร์และไวน์จากอเมริกามากมาย

ดิวิโน แบงค็อก

สำหรับการรับประทานอาหารอิตาเลียนแท้ๆ DiVino ใจกลางทองหล่อเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ DiVino มีไวน์อิตาลีที่คัดสรรมากที่สุดในกรุงเทพฯ โดยมีฉลากให้เลือกมากกว่า 300 รายการ ไวน์ทั้งหมด 300 ขวด จำหน่ายเป็นแก้ว เริ่มต้น 195 บาท เมนูอิตาเลียนมีสลัด อาหารเรียกน้ำย่อย พาสต้า

และอาหารจานหลักที่หลากหลาย  เราขอแนะนำเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน สลัดเนื้อปูอุ่น ๆ ราวิโอลีเห็ดทรัฟเฟิลดำ และเนื้อแกะย่า ฝูงชนชาวต่างชาติและชาวไทยในยามค่ำคืนมักจะมาตั้งรกรากและใช้เวลาตลอดทั้งคืน มีห้องรับประทานอาหาร 10 ที่นั่งที่เป็นกันเองและระเบียงกลางแจ้งที่ผ่อนคลายสำหรับงานเลี้ยงส่วนตัวเพื่อให้แขกรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน หากคุณมีงานที่ใหญ่กว่า DiVino ขอเสนอห้องอาหารส่วนตัวที่จุได้ 20 คน

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*