ร้านอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาหาร ไทยได้ครองโลกโดยพายุ และไม่ยากที่จะเข้าใจว่าทำไม อาหารของราชอาณาจักรเต็มไปด้วยรสชาติและความสดใหม่ผสมผสานรสเผ็ด รสหวาน และเผ็ดจนน่าประหลาดใจ ตั้งแต่แกงกะหรี่ทะเลไปจนถึงอาหารชั้นสูงที่ได้รับรางวัล เชฟชาวไทยกำลังนำประเพณีและเปลี่ยนเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับนักชิมรุ่นต่อไป

แนะนำ ร้านอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ร้านอาหารมังสวิรัติอัญชัน

ร้านอาหารมังสวิรัติอัญชันตั้งอยู่ริมถนนที่เงียบสงบริมถนนนิมมานเหมินทร์อันทันสมัยในเชียงใหม่ ขึ้นชื่อเรื่องแกงกะหรี่แสนอร่อยและอาหารมังสวิรัติที่หลากหลาย เมนูจากฟาร์มถึงโต๊ะเปลี่ยนทุกสัปดาห์ โดยอาหารที่ใช้วัตถุดิบออร์แกนิกตามฤดูกาลเท่านั้น ร้านอาหารปิดให้บริการในวันอาทิตย์และวันจันทร์

Green Gardenผสมผสานอาหารยุโรปและไทยเข้าด้วยกันให้บริการอาหารที่นำเสนออย่างสะอาดตาและเต็มไปด้วยรสชาติ ในย่านสุขุมวิทที่เร่งรีบและคึกคัก ร้านอาหารแห่งนี้เป็นที่หลบภัยสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศ บรรยากาศอันเงียบสงบ

เป็นคุณลักษณะสำคัญที่พบได้เมื่อรับประทานอาหารในกรุงเทพฯ และถึงแม้ร้านอาหารจะมีการตกแต่งภายในที่ค่อนข้างเรียบง่าย แต่อาหารก็บ่งบอกความเป็นไทย เช่น ส้มตำไทย (ส้มตำเขียว) ที่ เสิร์ฟคู่กับอาหาร ยุโรป แบบดั้งเดิม เช่น เป็นครีมเนื้อสโตรกานอฟ

ร้านนุช กรีนทะเล

ร้านอาหาร Green Ta’lay ของนุชตั้งอยู่บนเกาะสมุยทางตอนใต้ของประเทศไทยค่อนข้างถูกลบออกไปในแง่ของทำเลที่ตั้ง แต่คุ้มค่าแก่การเยี่ยมชมหากคุณอยู่บนเกาะ การทำอาหารไทยในท้องถิ่น เชฟนุชมีความรู้และช่วยเหลือผู้ที่ไม่เคยรู้จักกับอาหารแบบดั้งเดิม ได้รับการยกย่องสำหรับแกงเขียวหวานไทยแท้ๆ

ซึ่งเป็นอาหารจานเด่นของร้าน เมนูที่เหลือมีมากมายและส่งเสริมผลิตผลในท้องถิ่นของพื้นที่ สำหรับปลาที่สดที่สุด ลองจับปลาพิเศษประจำวันและเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารในบรรยากาศที่ไม่โอ้อวดด้วยอาหารไทยที่ปรุงเองอย่างดี

Le Vendôme

ได้รับแรงบันดาลใจจากปลาซ วองโดมในปารีส สะท้อน ให้เห็นถึงธรรมชาติอันละเอียดอ่อนของ อาหาร ฝรั่งเศสซึ่งทำให้ใครๆ ลืมไปว่าที่นี่อยู่ห่างจากประเทศไทยไป 8,000 ไมล์ การตกแต่งที่หรูหราด้วยตู้กระจกที่มีเครื่องแก้วและเบาะรองนั่งที่หลอมรวมเข้าด้วยกันหลังมื้ออาหารอันเข้มข้น

ร้านอาหารตั้งอยู่ในบ้านสองชั้นพร้อมเฉลียงสำหรับรับประทานอาหารกลางแจ้ง ซึ่งทำให้ทุกอย่างดีขึ้นในบรรยากาศที่พักอาศัยอันเงียบสงบ โคมไฟระย้าส่องลงบนอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมบางอย่าง เช่น ฟัวกราส์และขนมหวานเนื้อลูกวัว และสัมผัสเล็กๆ น้อยๆ เช่น ขนมปังบาแกตต์อบสดใหม่และบริการรับจอดรถทำให้ Le Vendôme เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*