ร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ จะแนะนำร้านอาหารที่น่าน้ำลายสอที่สุดในกรุงเทพฯ ตั้งแต่อาหารเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอาหาร Loation ไปจนถึงอาหารญี่ปุ่นและอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Med มีบางอย่างที่จะทำเครื่องหมายในกล่องความเห็นชอบของนักชิมทุกคน

แนะนำ ร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

80/20

ตั้งอยู่ในย่านริมแม่น้ำที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ นำโดยคู่สามีภรรยา นโปล “โจ” จันทราเกต และเชฟขนมอบ ซากิ โฮชิโนะ เมนู 9 คอร์สที่ผสมผสานอาหารไทยในภูมิภาคเข้ากับวิธีการปรุงอาหารแบบฝรั่งเศส นำเสนออาหารไทยในขอบเขตของอาหารรสเลิศอย่างแท้จริง

ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ในท้องถิ่น ที่ปลูกและเลี้ยง 100 เปอร์เซ็นต์ 80/20 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการรับประทานอาหารไทยแบบดั้งเดิม เลย์เอาต์ของร้านอาหารมีพื้นที่รับประทานอาหารโทนมืดที่มีเสาสีดำและสีน้ำตาล กำแพงหินที่ปกคลุมไปด้วยภาพวาดฝาผนังแบบไทยๆ และการตกแต่งแบบเรียบง่าย

ร้านอาหารญี่ปุ่น Akira Back

ตั้งอยู่บนชั้น 37 ของ โรงแรมแมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ของ กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่บนชั้นที่ 37 พร้อมทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าแบบพาโนรามา การออกแบบร้านอาหารมีสีเข้มและเรียบ ใหญ่และกว้างขวาง ประกอบด้วยพื้นที่รับประทานอาหารหลัก ซูชิบาร์ บาร์โอมากาเสะ และห้องรับประทานอาหารส่วนตัวสี่ห้อง

ร้านอาหารญี่ปุ่นส่วนใหญ่มักไม่ค่อยพบเห็นอาหารที่ออกแบบมาอย่างมีศิลปะในขนาดที่พอเหมาะ เสิร์ฟด้วยส่วนผสมคุณภาพระดับพรีเมียมที่ได้รับอิทธิพลจากทั้งญี่ปุ่นและเกาหลี  พบกับอาหารที่ยั่วเย้า ค็อกเทลเจ้าเล่ห์ เหล้าจากดีไซเนอร์ และทิวทัศน์ที่ไม่มีใครเทียบได้

Eat Me

เสิร์ฟอาหารนานาชาติสมัยใหม่ที่น่ารับประทาน วิธีการอันชาญฉลาดและสร้างสรรค์ของเชฟทิม บัตเลอร์คือสิ่งที่ทำให้อาหารของ Eat Me ไม่อาจต้านทานต่อรสชาติของใครได้ พ่อครัวที่เกิดในนิวยอร์กผสมผสานส่วนผสมต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อสร้างรสชาติที่เข้มข้นและกล้าหาญ

เสิร์ฟในบรรยากาศสบายๆ ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในแกลเลอรีศิลปะ เมนูที่ต้องลอง ได้แก่ หอยเชลล์อลาสก้าที่น่าน้ำลายสอกับอะโวคาโด ยูซุ และแพนเช็ตต้า และสำหรับผู้ที่มองหาความแปลกใหม่ ลองไอศกรีมโฮมเมดและเชอร์เบทในรสชาติ

เช่น เกาลัดโรสแมรี่และมังคุดบลูเบอร์รี่ เสร็จสิ้น แขกผู้เข้าพักจะได้รับช็อตอำลาช็อกโกแลตวอดก้าโฮมเมดหรือลิมอนเชลโลย่อยอาหาร ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยที่สมบูรณ์แบบหลังจากประสบการณ์การทำอาหาร Eat Me

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*