ร้านอาหารที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในสิงคโปร์ แหล่งอาหารที่ดีที่สุดของสิงคโปร์ที่คัดเลือกมาอย่างดี เหล่านี้เป็นสถานที่ที่น่ารับประทานที่สุดในเมืองนี้ในขณะนี้: สดที่สุด สร้างสรรค์ที่สุด และน่าจดจำที่สุด จัดอันดับโดยบรรณาธิการท้องถิ่นที่เชี่ยวชาญ

แนะนำ ร้านอาหารที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

มาร์เกอริต

อาหารร่วมสมัยที่นำเสนอในรูปแบบแปลก ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสภาพแวดล้อมอันเขียวชอุ่มของ Gardens by the Bay อันเป็นสัญลักษณ์ เมนูชิมเจ็ดคอร์สคือการแสดง  เนื้อสัมผัส รสชาติ และอุณหภูมิ ที่เชี่ยวชาญ มีสไตล์ด้วยบริการรถลีมูซีนจากลานขาเข้าของ Gardens by the Bay ไปจนถึง Marguerite

พยานสิงคโปร์

ร้านอาหารคัปโปญี่ปุ่นที่ใกล้ชิดโดย เชฟ Kenjiro ‘Hatch’ Hashida ที่ให้บริการประสบการณ์ซูชิโอมากาเสะที่ดีที่สุดที่เงินสามารถซื้อได้ Hashida กระตุ้นความรู้สึกที่นี่ด้วยพื้นที่  หลัก 12 ที่นั่ง เคาน์เตอร์ไม้ Hiba อันทันสมัย ​​เพดานและผนังลูกคลื่นที่คล้ายกับพื้นผิวของดวงจันทร์ เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารทำมืออย่างประณีต

ร้านอาหารยูโฟเรีย

ร้านอาหารที่อุทิศให้กับ Gastro-Botanica ซึ่งเป็นคำที่เชฟ Jason Tan คิดค้นขึ้นเพื่ออธิบายถึงความเคารพต่อส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์ของเขา ที่ที่มีผัก ผลไม้ สมุนไพร เครื่องเทศ และแม้แต่ดอกไม้อยู่ตรงกลาง อาหารที่ไม่คาดคิดซึ่งปรุงโดยเน้นพฤกษศาสตร์ เสิร์ฟในพื้นที่ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยผนังที่ประดับด้วยใบไม้

แหนม

ร้านอาหารเกาหลีสมัยใหม่ที่ทำหน้าที่เป็นบทกวีเพื่อรำลึก หนึ่งที่การเดินทางส่วนตัวของเชฟ Louis Han เข้าสู่เมนูและพื้นที่ เมนูแบบเป็นตอนจะเปลี่ยนไปทุกสองสามเดือน หลังจากการเปิดตัวของส่วนผสมที่ชื่นชอบของเชฟ การเลือกใหม่นี้จะนำเสนออาหารที่วาดบนภูเขาในภาษาเกาหลี อบอุ่น เติมพลัง และมากมาย

ฟิรังกิ ซุปเปอร์สตาร์

ร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างสวยงามแห่งนี้สัญญาว่าจะเป็นงานฉลองสำหรับประสาทสัมผัส ขั้นแรก ดื่มด่ำไปกับการตกแต่งภายในที่ชวนฝัน อาหารก็เช่นกัน เป็นการตีความใหม่อันน่าทึ่งของอาหารอินเดียแบบดั้งเดิม ซึ่งสูตรอาหารได้รับการปรับแต่งและปรับแต่งเพื่อให้ทุกอย่างมีรสชาติใหม่อีกครั้ง

แคนเดิลนัท

ร้านอาหารเปอรานากันแห่งแรกและแห่งเดียวของโลกที่ได้รับดาวมิชลิน การเป็นเชฟชาวเปอรานากันเพียงคนเดียวของโลกที่ได้รับดาวมิชลินนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยการทำงานหนัก ความหลงใหลในมรดกของเขา และความทุ่มเทอย่างไม่ลดละ เชฟ Malcolm Lee จึงสามารถคว้ารางวัลเกียรติยศนี้ได้ อาหารของเขาอบอุ่นและสบายใจและอิงจากสูตรอาหารที่เขาโตมากิน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*