goreng pisang ที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

goreng pisang ที่ดีที่สุดในสิงคโปร์ เป็นอาหารริมทางยอดนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาลในมาเลเซีย อินโดนีเซีย และแน่นอนในสิงคโปร์ ขนมขบเคี้ยวที่สามารถรับประทานได้ทุกช่วงเวลาของวัน ประกอบด้วยแป้งบางๆ ที่ก่อตัวเป็นชั้นสีทองกรอบหลังจากที่ทอดแล้ว ห่อหุ้มกล้วยหอมหวาน ร้อน และเหนอะหนะทันทีที่คุณกัดเข้าไป

แนะนำ goreng pisang ที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

goreng pisang ที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

กล้วยทอดล้านดาว

กล้วยทอดล้านดาวไม่เคยทำให้เราผิดหวัง แป้งบางแต่ยังคงความกรอบแม้หลังจากผ่านไปสองสามชั่วโมง นอกจากกล้วยหวานที่ทอดใหม่ตลอดเวลาเพื่อให้ทันกับออเดอร์แล้ว เคมเปดักยังเป็นตัวเลือกยอดนิยมของที่นี่อีกด้วย โปรดทราบว่า Changi Village Hawker Center อยู่ระหว่างการปรับปรุงตั้งแต่บัดนี้จนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2545

นานาบ้า

คาเฟ่ที่เน้นกล้วยเป็นหลัก Crazy Nana ได้กล้วยเกือบทั้งหมดจากฟาร์มของเจ้าของที่ Batu Pahat Malaysia ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณภาพมีความสำคัญสูงสุดที่นี่ กล้วยชุบแป้งทอดสีน้ำตาลทองเสิร์ฟพร้อมกับพริกปาดีและซอสเคแคป มานิส อันเป็นเอกลักษณ์ช่วยสร้างความเผ็ดและเผ็ดให้กับขนมที่คุณอาจต้องใช้เวลาในการทำความคุ้นเคย เราสัญญาว่ามันคุ้มค่า

12 โกเร็ง ปิซัง คิง

Easties ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับ 12 Goreng Pisang King คุณจะพบกับผู้คนที่หิวโหยมากมายรอรับออเดอร์ที่นี่ตลอดเวลา แต่คุณสามารถเดิมพันได้เลยว่ามันคุ้มค่าแก่การรอคอย ความจริงแล้วเราชอบที่จะมาที่นี่เพื่อ epok epok ของพวกเขา แต่เราจะไม่พลาดที่จะคว้าถุง goreng pisang เช่นกัน

เกลัง ลอ 20 Banana Fritters

แผงขายอาหารมังสวิรัติ Geylang Lor 20 Banana Fritters ขึ้นชื่อเรื่องกล้วยชุบแป้งทอดของโรงเรียนเก่า และการบอกว่าเราติดกล้วยครีมและแป้งกรอบๆ แป้งจะแข็งขึ้นเล็กน้อยหลังจากที่ปล่อยทิ้งไว้นานเกินไป ดังนั้นอย่าลืมชิมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ สำหรับแผงลอยเพิ่มเติมที่จะเยี่ยมชมที่ Old Airport Road Food Centre คลิกที่นี่

Pisang Keju Batam SG

สำหรับสิ่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย ตรงไปที่ Pisang Keju Batam SG กล้วยจะถูกหั่นเป็นชิ้นเพื่อเพิ่มความ กรุบ กรอบ ทุกครั้งที่กัด และราดด้วยเคแคปมานิสหวานและพริกเพื่อรสชาติเผ็ดร้อน ตัวเลือกช็อคโกแลตนั้นยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชอบทานของหวาน เนื่องจากคุณจะได้พบกับนมข้นหวาน ซอสช็อคโกแลต และข้าวช็อกโกแลตโรยบนแผ่นชุบแป้งทอด

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*