ข้าวผัดที่ดีที่สุดใน PJ

ข้าวผัดที่ดีที่สุดใน PJ ข้าวผัดที่เคยทำกับข้าวเหลือและท็อปปิ้งเพิ่มเติม เช่น ถั่ว ข้าวโพด และแครอท ได้กลายเป็นวัตถุดิบหลักประจำวันของเราแล้ว มีการพัฒนาและทดสอบข้าวผัดรูปแบบต่างๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอาหารจีน อินเดีย มาเลย์ อเมริกา ญี่ปุ่น หรืออื่นๆ อีกมากมาย การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดอาจเป็นเรื่องยาก

แนะนำร้าน ข้าวผัดที่ดีที่สุดใน PJ

ข้าวผัดที่ดีที่สุดใน PJ

กิวกิงกุ เจแปนนิส บาร์บีคิว

อะไรจะดีไปกว่าการได้ลิ้มรสเนื้อระดับพรีเมียมที่หลากหลายหากไม่ใช่ข้าวผัดหนึ่งชาม ข้าวผัดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Gyukingu ที่ปรุงด้วยควัน ความลึกของรสชาติและกลิ่นกระเทียมในปริมาณที่พอเหมาะจึงคุ้มค่าที่จะไป นอกจากนี้ยังเป็นวัตถุดิบหลักในการจับคู่กับเนื้อบาร์บีคิวที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น Australian Wagyu, US Striploin หรือแม้แต่หมูสามชั้นที่นุ่มน่ารับประทาน

ปูอ้วน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Fatty Crab Restaurant เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับปูตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีปีกไก่ทอดที่น่าทึ่งซึ่งมีคนสั่งเป็นวินาทีในแต่ละครั้ง นอกจากนั้นข้าวผัดก็คุ้มค่าที่จะลอง

บ้านมรดกน้อย

บ้านลิตเติ้ลเฮอริเทจเป็นสถานที่ที่ดูสวยงามด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์โบราณจำนวนหนึ่งและผนังที่เต็มไปด้วยสีม่วงที่ให้บริการอาหารญอนย่าแท้ๆ ต้องลองข้าวผัดยอนย่าที่ผัดกับลูกกุ้งจนหอม เสิร์ฟพร้อมไข่ดาว ไก่ทอด อาเจะห์ และซัมบัลเผ็ด

MyElephant

myElephant เป็นสถานที่ยอดนิยมที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายสำหรับอาหารไทยที่น่าตื่นตาตื่นใจ นำเสนออาหารรสชาติดีมากมาย เช่น บรินจาลผัด คังกุง ไข่เจียว และแน่นอน ข้าวผัดสับปะรด มีความสมดุลระหว่างควันและความนุ่ม โดยที่ข้าวไม่แห้งเกินไปไม่ชื้น และปรุงรสและทอดอย่างสวยงาม

สมบูรณ์แบบ

A’ Perfetto ยกระดับข้าวผัดไปอีกขั้นอย่างแน่นอน ขอแนะนำเนื้อวากิวออสเตรเลีย ไข่ปลา และปูอัด หรูหราเกินคำบรรยาย มันนุ่มกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับเครื่องอบผ้าหรือข้าวผัดทั่วไป แต่มีรสชาติดีและคุ้มค่าที่จะลอง

ร้านอาหารนิวเป็งหวา

Restoran New Peng Wah ขึ้นชื่อเรื่องอาหารหลายจาน แต่ข้าวผัดของที่นี่ก็ไม่ควรมองข้าม ข้าวผัดคัมเฮืองเป็นหนึ่งในสามเมนูที่ขึ้นชื่อของพวกเขา และเป็นข้าวผัดที่อัดแน่นไปด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัส ข้าวมีความนุ่ม แต่มีขอบที่ขอบเช่นกัน ทำให้แข็งขึ้นเล็กน้อยและมีรสควันมากขึ้น ส่วนนี้ยังกว้างและขึ้นอยู่กับขนาดที่คุณเลือก คุณสามารถเลือกที่จะแบ่งปันกับครอบครัวและเพื่อนของคุณได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*