ข้าวมันไก่ที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

ข้าวมันไก่ที่ดีที่สุดในสิงคโปร์ การหาข้าวมันไก่ที่ดีที่สุดในสิงคโปร์เป็นงานที่ยาก ท้ายที่สุดมันเป็นอาหารประจำชาติของสิงคโปร์ ในขณะที่บางคนอาจโต้แย้งว่าปูพริกควรเข้ามาแทนที่ ฉันคิดว่ามันไร้สาระที่จะถือว่าปูสีส้มเป็นผู้ท้าชิง ทุกคนควรรับประทานอาหารประจำชาติอย่างเป็นเอกฉันท์ พบได้ทุกที่ และที่สำคัญที่สุดคือมีราคาไม่แพง ข้าวมันไก่ถูกทุกกล่อง

แนะนำ ข้าวมันไก่ที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

ข้าวมันไก่ที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

ข้าวมันไก่มิงกี่

ข้าวมันไก่ Ming Kee เป็นข้าวมันไก่ที่ชาวเมือง Bishan ต้องต่อคิวรอนานถึงหนึ่งชั่วโมง ร้านเก่าแก่อายุ 40 ปีแห่งนี้เคยอยู่ที่บูกิส ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่ตำแหน่งปัจจุบันในช่วงทศวรรษ 90 ทุกอย่างที่แผงลอยที่มีประสิทธิภาพนี้ได้รับการจัดระเบียบอย่างดี และเราได้ข้าวมันไก่ของเราอย่างรวดเร็ว อาหารจานเดียวราคา $4 และมาพร้อมกับซุป ข้าว และไก่

เมล็ดข้าวหอมมะลิมีความนุ่ม อวบอ้วน และโดดเด่นมาก พวกเขายังมาพร้อมกับชั้นไขมันไก่ที่สวยงามที่ส่องประกายอย่างสวยงาม อย่างไรก็ตาม การกัดพวกมันเป็นประสบการณ์ที่น่าผิดหวังเล็กน้อย นอกจากน้ำมันไก่ที่มีไขมันเต็มผ้าห่มแล้ว ข้าวยังมีรสชาติที่ค่อนข้างจืดชืด ขาดกลิ่นหอมที่ข้าวมันไก่ดีๆ ควรมีติดตัวไว้

บุญตงกี่

มี ร้าน บุญตงกี่ แปด แห่งทั่วเกาะ ฉันได้ไปเยี่ยมชมร้าน Balestier หลังจากได้รับทิปจากแผงขายข้าวมันไก่ประจำของฉันใน Hougang ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่ได้ทำรายการนี้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ร้าน Balestier เป็นร้านอาหารบุญตงกี่แห่งแรกที่เปิดขึ้นในปี พ.ศ. 2526

นี่คือร้านอาหารที่เต็มเปี่ยม และเราถูกพาไปที่โต๊ะของเราอย่างรวดเร็วโดยเซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เป็นเรื่องที่ดีที่ได้รับประทานอาหารที่โต๊ะที่ปูด้วยผ้าปูโต๊ะและมีคนรอเราอยู่ อย่างไรก็ตามนั่นก็แปลเป็นราคาที่สูงขึ้นเช่นกัน เราจ่ายเงิน$ 7 ++ สำหรับจานที่นี่ซึ่งเป็นหนึ่งในจานที่แพงที่สุดในรายการ

ข้าวมันไก่ไห่หนาน Tian Tian

ความนิยมส่วนหนึ่งมาจากการรับรองโดยผู้มีชื่อเสียงด้านการทำอาหารระดับนานาชาติ เช่น Anthony Bourdain และ Gordan Ramsay อย่างหลังด้วยจำนวนดาวมิชลินทั้งหมด 16 ดวงในอาชีพการงานของเขา ทำให้เขาพ่ายแพ้ให้กับแผงลอยในการปรุงอาหารแบบ 1 ต่อ 1 อย่างมีชื่อเสียง แต่แผงขายข้าวมันไก่ที่โด่งดังที่สุดของสิงคโปร์ดีแค่ไหน? เรานำข้าวมันไก่ (5 เหรียญ) ไปทดสอบ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit คาสิโนออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*