ข้าวมันไก่ที่ดีที่สุด

ข้าวมันไก่ที่ดีที่สุด ในสิงคโปร์ด้วยการพูดคุยกับบุคคลหลากหลาย คนขับรถแท็กซี่บอกฉันว่าแผงลอยแห่งหนึ่งในแมกซ์เวลล์ดีกว่าร้าน Tian Tian ในตำนาน ในขณะที่เพื่อนร่วมงานสาบานด้วยอัญมณีที่ซ่อนอยู่ใน Redhill ลุงข้าวมันไก่ช่วยกรอกรายการโดยบอกว่าร้านบุญตงกี่ร้านที่ดีที่สุด

แนะนำร้าน ข้าวมันไก่ที่ดีที่สุด

ข้าวมันไก่ที่ดีที่สุด

วีนัมกี

คล้ายกับบุญตงกี่Wee Nam Kee เป็นร้านอาหารในเครือข้าวมันไก่ แผงลอยกำลังโบกธงสิงคโปร์ ให้ สูงและมีสาขาในญี่ปุ่น อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ ราคาสูงขึ้นเมื่อเทียบกับข้าวมันไก่ศูนย์หาบเร่ทั่วไป และเราได้ข้าวมันไก่จานหนึ่งที่$  6.10+ มีร้านค้าสี่แห่งทั่วสิงคโปร์ แต่ร้าน Novena อยู่ใกล้กับแผงขายของดั้งเดิมซึ่งก่อนหน้านี้ตั้งอยู่ตรงข้ามกับโบสถ์ Novena มากที่สุด

Yishun ข้าวมันไก่ 925

Yishun 925 Chicken Rice เป็นข้าวมันไก่ที่ไม่มีปัญหาสำหรับผู้อยู่อาศัยใน Yishun ตั้งอยู่ในร้านกาแฟที่ดูธรรมดาถัดจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Yishun แต่เข้าคิวตลอดเวลาของวัน ร้านนี้มีมานานกว่า 20 ปีแล้ว และผู้ที่มองหา ข้าวมันไก่ในเวลาอาหารค่ำ ($3.50) อาจต้องผิดหวังเพราะแผงลอยยอดนิยมนี้ขายหมดเร็วมาก 

Katong Mei Wei ข้าวมันไก่ไม่มีกระดูก

เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่าแผงขายข้าวมันไก่เป็นที่รู้จักสำหรับพื้นที่ที่พวกเขาตั้งอยู่ได้อย่างไร ข้าวมันไก่ Ming Kee เป็นที่นิยมเรียกกันว่า Bishan Chicken Rice Stall ในขณะที่ข้าวมันไก่ไม่มีกระดูกอร่อยเป็นที่รู้จักในฐานะ ‘Katong Shopping Mall ข้าวมันไก่

ล่าสุดเปลี่ยนชื่อเป็นKatong Mei Wei ข้าวมันไก่ไม่มีกระดูก สิ่งที่ทำให้ร้านนี้แตกต่างออกไปคือประสบการณ์ข้าวมันไก่ทั้งหมด ข้าวมันไก่ (6.70 เหรียญสหรัฐ) ไม่เพียงแต่มาพร้อมกับไก่และข้าวเท่านั้น แต่ยังมีเมนูถ่านทำเอง ซุปกะหล่ำปลีพริกไทย และกระเทียมทอดกรอบที่กระจายอยู่ทั่วไก่

ข้าวปรุงด้วยขิงเหลืองซึ่งทำให้ได้สีเหลืองเข้ม มีลักษณะและรสชาติคล้ายกับข้าวที่มักพบในแผงขายอาหารตะวันตก มีรสชาติของหัวหอมที่เข้มข้น แต่อย่างอื่นก็ขาดรสไก่ที่มีไขมัน ฉันยังรู้สึกว่ามันแห้งเกินไปสำหรับความชอบของฉัน

ข้าวมันไก่หัวกี่

ตั้งแต่เริ่มต้นจากการเป็นแผงขายรถสามล้อถีบในยุค 70 แผงขายของหาบเร่ที่มีประวัติยาวนานกว่า 40 ปีอยู่ที่ศูนย์อาหารเรดฮิลล์ ร้านนี้ดูแลโดยมาดามตัน วัย 77 ปี ​​และลูกชายของเธอ คุณเจย์ ลิม ในขณะที่ Jay จัดการแผงลอยในแต่ละวัน มาดามแทนยังคงแวะมาทานข้าวมันไก่เป็นประจำ ($3.50 )

Credit  จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*