ร้านกะเพราที่ดีที่สุด

ร้านกะเพราที่ดีที่สุด เป็นอาหารที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในอาหารไทยและเป็นอาหารที่สะดวกสบายที่สุด ผัดกระเพราเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของนักชิมทั่วโลก ไม่รู้จะสั่งอะไรเป็นมื้อเที่ยงรับผัดกระเพรา หลังจากครองบัลลังก์มาอย่างยาวนานในฐานะเมนู go-to นี้ ร้านอาหารบางร้านก็เริ่มปรับสูตรคลาสสิกเพื่อให้สิ่งที่น่าสนใจสำหรับคนรักผัดกระเพรา ตัวอย่าง ได้แก่ ส่วนผสมระดับพรีเมียมที่สดใหม่และตัวเลือกที่ผิดปกติซึ่งคุณอาจนึกไม่ถึงว่าจะใช้โหระพาดีถึงเพียงนี้

แนะนำ ร้านกะเพราที่ดีที่สุด

ร้านกะเพราที่ดีที่สุด

กะเพราคุณปอ

เริ่มจากร้านโปรดในหมู่พนักงานออฟฟิศย่านอโศกและสีลม กะเพราคุณปอขึ้นชื่อเรื่องรสชาติโฮมเมดอร่อยๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ทำ รวมถึงความรักด้วย Kaprow Khun Por ปรุงเมนูโดยใช้วัตถุดิบที่สดใหม่และมีคุณภาพสูง ความใส่ใจและใส่ใจในรายละเอียดนี้เข้ากับคติพจน์ของร้านได้อย่างลงตัวการทำผัดกระเพราอร่อยจริง ๆ ต้องใส่ความรักด้วย

กะเพราเหนือบางโพ

คนรักเนื้อห้ามพลาด กะเพราเหนือบางโพ ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อวัวคุณภาพเยี่ยมและวัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงถึงครัวทุกสัปดาห์ สำหรับ Pad Kaprow เนื้อซิกเนเจอร์ มีสามตัวเลือก: เนื้อหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า เนื้อสับ และเนื้อสไลด์ แต่ละชิ้นมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่อร่อย

กะเพราเหนือบางโพใช้เนื้อออสเตรเลียสุดพิเศษซึ่งวัวนำเข้าจากออสเตรเลียและขุนในประเทศไทยอีกสามเดือน จากนั้นจึงป้อนอาหารผสมพิเศษเพื่อให้เนื้อมีรสชาติเข้มข้นและมีสีแดงเข้ม กระบวนการนี้ทำให้เนื้อนุ่มและมีกลิ่นหอม กะเพราเหนือบางโพจึงเสิร์ฟผัดกะเพราเนื้อที่อร่อยที่สุดชิ้นหนึ่งได้

กะเพราปูนายวิชัย

สำหรับคนในพื้นที่ลาดพร้าวและพื้นที่ใกล้เคียง Kaprow Puu Nai Wichai ขึ้นชื่อเรื่องผัดกระเพราทะเลที่เอาใจคออาหารทะเลให้คลั่งไคล้ เมนูขายดี ปูผัดกระเพรา แน่นอน! เนื้อปูชิ้นโตๆ ผัดกับโหระพาและพริกทำให้เป็นคอมโบที่เผ็ดร้อน ไฮไลท์อีกอย่างคือ ผัดกระเพรากุ้ง

ซึ่งใช้เฉพาะกุ้งสดทำเมนูอร่อยๆ คุณยังมีตัวเลือกของกุ้ง ปลาหมึก และหอยเชลล์เพื่อให้งานอาหารทะเลของคุณยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก กะเพราปูนายวิชัยยังมีผัดบร็อคโคลี่กับหมูทอด ปูผัดพริก ผัดกระเพราผัดฉ่า และอีกมากมาย

กะเพราผัดรัชบาร์

จุดที่ฮิปสเตอร์ชอบในซอยพหลโยธิน 48 Ratchabar มีสไตล์เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครสำหรับร้านอาหารผัดกะเพรา ที่ผสมผสานกับส่วนผสมที่มีคุณภาพทำให้ราชบาร์สามารถจัดเตรียมอาหารที่อร่อยที่สุดให้กับลูกค้าได้ตามที่ตั้งใจไว้ ปัจจุบันราชบาร์มีสินค้าขายดีสามรายการคอกลางกระโปรวเป็นส่วนผสมของเนื้อส่วนน่องและเนื้อสับผัดกะเพรา ปรุงรสด้วยพริกร้อนและราดด้วยไข่เจียวนุ่มฟู ตามชื่อเลยค่ะ อันนี้อร่อยมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*