ร้านไอศกรีมสุดเจ๋ง

ร้านไอศกรีมสุดเจ๋ง อย่าปล่อยให้ความร้อนระอุในฤดูร้อนนั้นมาทำลายบรรยากาศก่อนสงกรานต์ของคุณ เยี่ยมชมร้านไอศกรีมที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ก่อนที่คุณจะโหลด super soaker และบอลลูนน้ำ

แนะนำ ร้านไอศกรีมสุดเจ๋ง

ร้านไอศกรีมสุดเจ๋ง

ฟาร์มทูเทเบิ้ลออร์แกนิกคาเฟ่

ฟาร์มทูเทเบิ้ลออร์แกนิกคาเฟ่ไม่เพียงแต่ปลูกผักในภูชี้ฟ้าเท่านั้น แต่ยังก้าวไปอีกขั้นด้วยการทำไอศกรีมจากผลิตผลของตนเอง ได้แก่ ฟักทอง มันฝรั่ง แครอท และสตรอเบอร์รี่ ซึ่งได้รับการรับรองโดย IFOAM (International มูลนิธิเกษตรอินทรีย์)

รู้สึกประทับใจเป็นพิเศษกับความสามารถในการผสมผสานนมออร์แกนิกกับผัก กระบวนการลองผิดลองถูกที่ใช้เวลานานซึ่งพวกเขาอธิบายว่าทำได้ยากมาก เนื่องจากรสชาติและความเป็นกรดของผักบางชนิด

Icedea

ไอศกรีมทงคัตสึ (ไอศกรีมชุบขนมปัง ทอด รสแตงโม ราดด้วยซอสช็อกโกแลต 145 บาท) ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ที่นี่ในกรุงเทพฯ Icedea เป็นสถานที่สำหรับคว้าไอศกรีมชิ้นเล็กชิ้นน้อยของคุณ ไม่แปลกพอ พวกเขาทำไอศกรีมลดโลกร้อน (49 บาท)

ซึ่งสะท้อนถึงโลกที่หลอมละลายที่เราอาศัยอยู่ นอกจากนี้ อย่าลืมชิม Grass Brownie ยอดนิยม (69 บาท) บราวนี่โรยหน้าด้วยฝอยทอง (ขนมไทยที่ทำจากไข่แดง) พวกเขายังจะปั้นไอศกรีมของคุณในรูปทรงใดก็ได้ที่คุณต้องการ

วันธรรมดา

ตามชื่อที่แนะนำ Simple Day เป็นร้านไอศกรีมที่เรียบง่าย แต่น่าพอใจ เป็นเจ้าของโดยคนกลุ่มเดียวกับ Think Café ที่อยู่ติดกัน คุณสามารถนั่งพักผ่อนในพื้นที่ที่น่ารักและสะอาด พร้อมดื่มด่ำกับรสชาติไอศกรีมโฮมเมดรสชาติเยี่ยม เสิร์ฟในถ้วยที่ตกแต่งด้วยลายเส้นน่ารักๆ

ไอศกรีมมีให้เลือกหลายรสชาติ ตั้งแต่ Ferraro Rocher ยอดนิยมและ Forest Berries ไปจนถึงเมนูพิเศษหมุนเวียนอย่าง Melon Sherbet เพลิดเพลินกับคุกกี้ขนมชนิดร่วนยิ้มหรือมาการองที่น่ารัก ราคาเริ่มต้นที่ 85 บาท สำหรับ 2 สกู๊ป พร้อมคุกกี้

ณัฐพร ไอศกรีม

แน่นอนว่ามันค่อนข้างไกลและหายากสักหน่อยหากคุณไม่ทราบเส้นทางของคุณรอบ ๆ ถนนตะนาว แต่ร้านไอศกรีมอายุครึ่งศตวรรษแห่งนี้เป็นเดิมพันที่แน่นอนสำหรับขนมแช่แข็งแบบไทย ๆ ที่เบาและสดชื่น ย้อนกลับไปในตอนนั้น พวกเขาเสนอแต่รสมะพร้าวเท่านั้น แต่ตอนนี้พวกเขาเสิร์ฟรสชาติแบบโฮมเมดมากมาย เช่น ช็อคโกแลต ชาไทยเย็น และกาแฟ (ทั้งหมด 25 บาท) ผสมและจับคู่ไอศกรีมกับท็อปปิ้งที่คุณชื่นชอบหรือจับคู่กับเค้กเนยโฮมเมด

Credit  จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*