ร้านอาหารจีนที่ดีที่สุด

ร้านอาหารจีนที่ดีที่สุด สิงคโปร์มีมาตรฐานที่ค่อนข้างสูงเมื่อพูดถึงอาหารจีน และเป็นอาหารที่ได้รับการอุปถัมภ์บ่อยที่สุดในเมืองสิงโต ไม่น่าแปลกใจเลยที่ประชากรประมาณ 3/4 ของที่นี่มีเชื้อสายจีน อาหารจีนก็มีความหลากหลายเช่นกัน โดยมีลักษณะเฉพาะของภูมิภาค เช่น แต้จิ๋ว กวางตุ้ง เซี่ยงไฮ้ และในบริบทท้องถิ่น แม้แต่สไตล์การทำอาหารจีนของสิงคโปร์

ร้านอาหารจีนที่ดีที่สุด ในสิงคโปร์

ร้านอาหารจีนที่ดีที่สุด

หม่านฟู่หยวน

ร้านอาหารจีนสุดหรูไม่สามารถเป็นแบบธรรมดาได้มากไปกว่าที่คุณเห็นที่Man Fu Yuan หากคุณมองภาพรวมของInterContinental Singaporeด้วยลวดลายแบบเปอรานากันสมัยใหม่ที่สว่างสดใส หรือแม้แต่ Ash & Elm ที่ดูเก๋ไก๋ซึ่งสามารถมองเห็นได้โดยตรงจากร้านอาหารจีนชั้น 2 การตกแต่งภายในที่ค่อนข้างเรียบง่ายและอบอุ่นของ Man Fu Yuan

ฉุย ห้วย ลิม

สำหรับครอบครัวและการพบปะทางธุรกิจ Chui Huay Lim ดูเหมือนร้านอาหารจีนอื่น ๆ ยกเว้นว่าร้านนี้ตั้งอยู่ในสมาคมที่เจริญรุ่งเรืองมากที่สุดแห่งหนึ่งของสิงคโปร์

ทง เลอ ไพรเวท ไดนิ่ง

ทิวทัศน์นั้นโดดเด่นและผู้คนที่อยู่เบื้องหลังร้านอาหารได้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโต๊ะส่วนใหญ่อยู่ริมหน้าต่างดังนั้นจึงไม่มีที่นั่งแย่ ๆ ที่นี่ Tong Le Private Dining ยังมีห้องรับประทานอาหารจำนวนมากสำหรับคุณและคู่ค้าทางธุรกิจ / ครอบครัวของคุณเพื่อรับประทานอาหารในความเป็นส่วนตัว โดยสอดคล้องกับแนวคิดของพวกเขา

เจียเหว่ย

การตกแต่งภายในไม่ใช่จุดแข็งที่สุดของร้านอาหารแห่งนี้ ที่ตั้งของร้านอยู่ที่ชั้น 2 ของ Grand Mercure Singapore Roxy (สามารถเข้าได้จาก Roxy Square) ซึ่งอยู่ห่างจากร้านอาหารจีนสุดหรูในเมือง หมายความว่าJia Weiค่อนข้างถูกมองข้ามเมื่อเทียบกับร้านอาหารอื่นๆ ในรายการนี้ อย่างไรก็ตามการเยี่ยมชมนั้นรับประกันและไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยส่วนตัวแล้ว เป็นหนึ่งในร้านอาหารจีนที่ฉันชอบมากที่สุด เพราะที่นี่มีอาหารเลิศรสในราคาสุดคุ้ม

สปริงคอร์ท

Spring Court มีชื่อเสียงในฐานะหนึ่งในร้านอาหารที่เก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์ที่มีกลิ่นอายของความคิดถึง ภายในห้องอาหารหลัก คุณจะพบกับพื้นกระเบื้องสีเทาและรูปภาพที่เล่าถึงประวัติของร้านอาหาร รวมถึงภาพถ่ายขาวดำของคนที่เคยมารับประทานอาหารค่ำ

ดอกโบตั๋นสีทอง

การตกแต่งอย่างมีระดับด้วยโทนสีอบอุ่นและสำเนียงที่ละเอียดอ่อนทำให้Golden Peonyเป็นสถานที่ปลอดภัยในการพาคู่สามีภรรยาหรือหุ้นส่วนทางธุรกิจของคุณมารับประทานอาหารที่เงียบสงบแต่อร่อย การรับประทานอาหารที่นี่ไม่ได้มีการประโคมมากนัก แต่พนักงานก็เอาใจใส่และดูเหมือนจะไม่แออัดจนเกินไปไม่ว่าคุณจะมาในช่วงเวลาใดของวัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*