Truc Lam Vien Da Nang

Truc Lam Vien Da Nang ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทันสมัยในดานังเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่อนุรักษ์วัฒนธรรมชาติพันธุ์ผ่านสถานที่ทางประวัติศาสตร์ หากคุณต้องการค้นหาสถาปัตยกรรมโบราณที่มีพื้นที่เงียบสงบและอ่อนโยน คาเฟ่สวน Lam Vien  Da Nang  เป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติ นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นร้านอาหารยอดนิยมแห่งหนึ่งในดานังอีกด้วย

เปลมินี (เกี๊ยวรัสเซีย)

Truc Lam Vien Da Nang

Truc Lam Vien Da Nang Garden Café มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างไร?

Lam Vien Da Nang สร้างขึ้นในปี 2012 เป็นของกลุ่มร้านกาแฟเก่าแก่ในเมืองดานัง เมื่อเข้ามาครั้งแรกคุณจะรู้สึกสงบด้วยพื้นที่อันอ่อนโยนที่ผสมผสานระหว่างไม้ หิน และน้ำ Lam Vien สร้างขึ้นบนพื้นที่วิทยาเขตประมาณ 2,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยบ้านเก่า 3 หลัง และบ้านทรงหกเหลี่ยม 2 หลังพร้อมโถงทางเดินในเว้ ศาลาเหล่านี้จัดไว้เพื่อรองรับการรับประทานอาหารและการพักผ่อน สวนของ Lam Vien มีพื้นที่ 800 ตารางเมตร ลงทุนอย่างพิถีพิถันในการจัดที่กลมกลืนกัน กระถางบอนไซไม้ประดับล้ำค่าวางอยู่ในสวน ข้างๆ ทะเลสาบใหญ่ 3 แห่งที่มีปลาว่ายขึ้นมาสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับบาร์ นอกจากนี้ยังมีหินขนาดใหญ่และขนาดเล็กจำนวน 70 ก้อนที่นำมารวมกันเป็นน้ำตกที่มีความสูงถึง 8 เมตร นี่คือไฮไลท์ของร้านอาหาร พื้นที่สีเขียวสร้างความแตกต่างเมื่อเปรียบเทียบกับ  ร้านอาหารอร่อยๆ ในดานัง โต๊ะเก้าอี้ไม้ตั้งอยู่บริเวณสวนสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่เปิดโล่งใกล้ชิดธรรมชาติและเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและอาหารสุดโปรด ภายในบ้านโบราณ 3 หลัง มีเครื่องปรับอากาศสำหรับจัดเลี้ยงหรือสังสรรค์เล็กๆ เป็นหลัก เช่นเทศกาล วันเกิด และการประชุมต่างๆ โต๊ะและเก้าอี้ไม้ทาสีพร้อมเสาไม้สลักอักษรจีนโบราณ เรียกได้ว่า Lam Vien เป็นคาเฟ่ในสวนหรือร้านอาหารอร่อยๆ ในดานังเลยก็ว่าได้ เพราะที่เสิร์ฟอาหารจานพิเศษมากมาย คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารจากภูมิภาคอื่น ๆ ของเวียดนามได้อีกด้วย เช่นข้าวมะพร้าวเบ๊นแจและบะหมี่ ซาเดก เป็ดปักกิ่ง เมนูของร้านมีการอัพเดทอยู่เรื่อยๆ บางทีนี่อาจเป็นเหตุผลที่ต้องรักษาความตื่นเต้นให้กับผู้มาเยือนทุกครั้งที่ดานังมีโอกาสเดินทาง นอกจากอาหารแล้ว เครื่องดื่มทั้งหมดที่นี่ก็เป็นชาเป็นหลัก มาที่นี่คุณจะได้จิบชาอร่อยๆ ชมพืชพรรณธรรมชาติ หรือเพลิดเพลินกับพื้นที่โบราณ จะทำให้คุณรู้สึกสงบ จิตวิญญาณ ห่างไกลจากความกังวลและความเหนื่อยล้าในชีวิตประจำวัน เชิญมาที่ Lam Vien คาเฟ่ในสวนและหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของดานังที่มีเอกลักษณ์ทั้งในด้านสถาปัตยกรรมและการบริการ

Truc Lam Vien Da Nang ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทันสมัยในดานังเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่อนุรักษ์วัฒนธรรมชาติพันธุ์ผ่านสถานที่ทางประวัติศาสตร์

หากคุณอยากรับประทานอาหารในร้านอาหารที่มีบรรยากาศเขียวขจีของต้นไม้รอบๆ ร้านอาหาร Lam Vien คือทางเลือกของคุณ ร้านอาหารเป็นสวนที่สวยงามพร้อมบ้านชนเผ่าเก่าแก่สำหรับรับประทานอาหารภายใน ภายนอกเป็นสวนสวยที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ โดยรวมแล้วสถานที่นี้ดูดี โรแมนติก เงียบสงบ และเหมาะสำหรับการออกเดทหรือแม้แต่การประชุมทางธุรกิจ พวกเขาไม่เพียงแค่เสิร์ฟอาหารเวียดนามรสเลิศที่นี่เท่านั้น แต่ยังเสิร์ฟอาหารตะวันตกอีกด้วย วัตถุดิบที่สดใหม่และมีคุณภาพสูงสุดได้รับการคัดสรรโดยเชฟผู้มีทักษะของร้านอาหารที่น่ารักแห่งนี้ นอกจากนี้พวกเขายังมีบาร์เล็กๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่ม ผ่อนคลาย หรือพูดคุยกับคู่ของคุณ ช่างเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับการรับประทานอาหารนอกบ้านกับคนที่คุณรัก

เรียบเรียงโดย : บาคาร่า gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*