ก๋วยเตี๋ยวเนื้อย่างคุณภาพระดับภัตตาคาร

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อย่างคุณภาพระดับภัตตาคาร ทุกครั้งที่ฉันไปฮ่องกง ฉันกลับมาพร้อมกับความทรงจำอันสดชื่นของเนื้อย่างที่น่าทึ่งที่ฉันเคยทานที่นั่น ไม่เพียงแค่นั้น บะหมี่ชามอุ่นๆ ที่หาซื้อได้ในฮ่องกงก็เป็นสิ่งที่ยากจะลืมเลือนเช่นกัน ลองจินตนาการถึงความสุขของฉันเมื่อได้ค้นพบแผงขายของในสิงคโปร์ที่ผสมผสานทั้งสองอย่างนี้เข้าด้วยกัน

แนะนำร้าน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อย่างคุณภาพระดับภัตตาคาร

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อย่างคุณภาพระดับภัตตาคาร

แผงลอยได้ให้บริการบะหมี่พร้อมเนื้อย่างมาเป็นเวลา 40 ปีตั้งแต่ปี 1979 ไม่น่าแปลกใจที่ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้อุปถัมภ์มาช้านาน เจ้าของคนปัจจุบันรับช่วงต่อจากสามีของเธอหลังจากที่เขาเสียชีวิตในปี 2554 พ่อแม่ของเขาเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อย่างใน Tanglin

Lee Kee มีเมนูที่ใหญ่กว่าแผงขายของหาบเร่ส่วนใหญ่ ฉันสังเกตเห็นบนป้ายแผงลอยของพวกเขาว่ามีภาพอาหารสองจานขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ดังนั้น ฉันคิดว่ามันเป็นเมนูซิกเนเจอร์และได้ลองทั้งคู่ เมื่อเห็นว่าพ่อครัวกำลังเตรียมบะหมี่เป็ดย่างอย่างต่อเนื่อง (จาน  เล็ก 3 ดอลลาร์สิงคโปร์ ใหญ่ 4 ดอลลาร์สิงคโปร์)ฉันรู้สึกมั่นใจว่าเลือกถูกแล้ว

เป็ดย่างและบะหมี่มาแยกกันในสองจานที่แตกต่างกัน ทันทีที่ค้างคาว ความซีดของบะหมี่ทำให้ฉันผิดหวังเล็กน้อย ความหยิกที่ไม่ธรรมดาของพวกมันทำให้ฉันนึกถึงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งฉันก็หวังว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม คิวที่ยาวเหยียดทำให้ฉันมองโลกในแง่ดีว่าบะหมี่เหล่านี้คุ้มค่าแก่การรอคอย

ฉันชี้แจงกับเจ้าของและเธอบอกฉันว่าพวกเขาเป็นบะหมี่ไข่ ด้วยความที่มันค่อนข้างหนา ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะชุ่มซอสที่จุ่มลงไป แต่เพื่อความโล่งใจของฉัน พวกเขาก็เลยทำให้ฉันประหลาดใจ บะหมี่ไข่เหล่านี้มีความนุ่มและสปริงตัว เนื้อสัมผัสของมันทำให้ฉันนึกถึง  หมีโคโละ แต่รสชาติไม่เหมือนบะหมี่เนื้อย่างชนิดอื่น ดีกว่าก๋วยเตี๋ยวเนื้อย่างแบบดั้งเดิมแน่นอน ฉันจะบอกคุณ

ฉันกินบะหมี่ทุกคำที่ราดด้วยซอสรสชาติเยี่ยมที่พวกเขาดูดซึม มีความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของความหวานและความเผ็ดในซอสซึ่งเป็นเอกลักษณ์จริงๆ อยากรู้ว่าพวกเขาทำซอสให้หอมได้อย่างไร ฉันจึงพูดคุยกับเจ้าของเพื่อหาคำตอบ บะหมี่ทุกจานมาพร้อมกับบกฉ่อย ต้มกรุบกรอบและ พริกซัมบัล หนึ่งช้อน ฉันสังเกตเห็นว่ามีส่วนผสมที่แตกต่างกันมาก ปรากฎว่ามีรายการส่วนผสมมากมายที่อยู่เบื้องหลัง  ซัมบัล เช่นกัน ซึ่งครั้งนี้ ฉันไม่ได้เก็บเป็นความลับจากฉัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*