ร้านอาหารในเครือไก่ทอด

ร้านอาหารในเครือไก่ทอด หนึ่งในอาหารไม่กี่อย่างที่อร่อยเสมอคือไก่ ใส่ในแซนวิช ซุป สลัด หรือแม้แต่ข้าว คุณไม่สามารถผิดพลาดกับมันได้ ไก่อีกรูปแบบหนึ่งที่เป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นมิลเลนเนียล คือไก่ทอดกรอบ ไม่ใช่ทุกคนที่ทำให้มันเหมือนกัน และนั่นคือความสวยงามของมัน ไม่ว่าคุณจะไปทอด ย่าง รมควัน หรือแม้แต่อบ ไก่เป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ของอาหารที่ดีทั้งหมด

ร้านอาหารในเครือไก่ทอด ที่เราโปรดปราน

ร้านอาหารในเครือไก่ทอด

ป๊อปอาย

สำหรับคนรุ่นมิลเลนเนียล ชื่อ Popeyes ได้หวนคืนความทรงจำของการ์ตูนคลาสสิกกับ Popeye กะลาสีเรือ แต่ร้านอาหารกลับมีเรื่องราวที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง โซ่มี 2,347 ยูนิตในสหรัฐอเมริกาและจำนวนนี้ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้น Popeyes มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และให้การแข่งขันที่ดุเดือดของ Chick-A-Fil

สำหรับคนรักไก่รสเผ็ดไม่มีใครทำไก่ทอดได้ดีไปกว่า Popeyes ไก่ของพวกเขากรุบกรอบจากภายนอกและข้างในชุ่มฉ่ำไม่แพ้กัน ด้วยสถานที่มากมาย การรักษาคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในทุกยูนิตจึงเป็นความท้าทายอย่างแท้จริง แต่พวกเขาก็ทำสำเร็จ

ชิก-อะ-ฟิล

ข้อเท็จจริงที่ว่า Chick-A-Fil อยู่ในอันดับต้น ๆ ของ ดัชนีการบริการผู้บริโภคของอเมริกาปีแล้วปีเล่าก็เพียงพอแล้วที่ข้อพิสูจน์ว่าเหตุใดจึงได้รับการจัดอันดับให้เป็นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา ลูกค้าของพวกเขาเป็นแฟนของทุกอย่างในเมนูของพวกเขา

 โบแจงเกิลส์

Bojangles เป็นกลุ่มธุรกิจหลักที่ตั้งอยู่ในส่วนตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา โดยมีสถานที่ตั้งหลายร้อยแห่งทั่วทุกแห่ง แม้ว่าในการเดินทางไป Roatan Honduras ครั้งล่าสุดของฉัน ชาวบ้านที่เราภาคภูมิใจที่ได้เพิ่มร้าน Bojangles ให้กับชุมชนเกาะ เชี่ยวชาญในไก่ทอดเคจุนและบิสกิตบัตเตอร์มิลค์

Raising Cane’s

Raising Cane’s ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2539 และได้กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายร้านอาหารที่เติบโตเร็วที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยมีร้านสาขาที่ดำเนินการอยู่ 400 แห่ง ณ ขณะนี้ โซ่ได้ชื่อมาจากลาบราดอร์สีเหลืองซึ่งเป็นของเจ้าของคนหนึ่ง ในปีพ.ศ. 2561 เครือข่ายมียอดขายเพิ่มขึ้น 22.8% ทั่วทั้งระบบ

วิงสต็อป

ความจริงที่ว่า Wingstop มีสาขาประมาณ 1,150 แห่งในสหรัฐอเมริกาและมียอดขายเพิ่มขึ้น 15.3% ในปี 2018 พิสูจน์ให้เห็นถึงความรักของผู้คนที่มีต่อปีกไก่ที่นุ่มชุ่มฉ่ำ ไม่ว่าคุณจะชอบกระดูกแบบไม่มีกระดูก ปีกแบบอ่อนหรือแบบร้อน Wingstop ก็มีความหลากหลายเพียงพอสำหรับทุกคน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*