อาหารไทยที่ดีที่สุด

อาหารไทยที่ดีที่สุด ความสมดุลระหว่างความเผ็ดร้อน เปรี้ยว เค็ม และหวานเป็นสิ่งที่ชวนให้ติดใจ แน่นอนว่าเราชอบเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดในอเมริกาพิซซ่าที่ดีที่สุดในอเมริกาและทาโก้ที่ดีที่สุดในอเมริกาแต่บ่อยครั้งที่เราพบว่าตัวเองอยากกินผัดไทยแสนอร่อย เกี๊ยว บะหมี่ และสะเต๊ะ ค้นหาอาหารไทยที่ดีที่สุดในเมืองมาโดยตลอด อเมริกา เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น เราตีร้านอาหารเหล่านี้ทั่วประเทศ

อาหารไทยที่ดีที่สุด ในอเมริกา

อาหารไทยที่ดีที่สุด

จิตรลดาในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย

โจนาธาน โกลด์ นักวิจารณ์อาหารท้องถิ่นผู้เปี่ยมด้วยคำยกย่อง ร้านอาหารเรียบง่ายแห่งนี้ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแถบอีสต์ฮอลลีวูดที่เชี่ยวชาญด้านรสชาติที่น่าประหลาดใจและพิเศษสุดแบบเผ็ดร้อนของภาคใต้ของประเทศไทย

อาหารอย่างสลัดปลาดุกกรอบ แกงเนื้อแห้ง และกุ้งลายเสือพร้อมวุ้นเส้น จะอัดแน่นด้วย ความร้อนจัดและไม่เหมาะกับคนใจเสาะ แต่ความงามของราคาจิตรลดาคือความสมดุลย์อยู่เสมอ ทำให้ระดับเครื่องเทศเย็นลงด้วยรสชาติที่เข้ากันของมะนาว ตะไคร้ ผักชี และอื่นๆ

SriPraPhai in Queens, NY

ร้านอาหารที่กว้างขวางแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่าน Woodside ที่หลากหลาย โดยที่ Queens ไม่ได้ทำให้อาหารไทยดั้งเดิมมีขอบขรุขระเรียบแต่อย่างใด อาหารรสเผ็ดจะเผ็ดร้อนอย่างแท้จริง รสเปรี้ยวของมะนาวและตะไคร้ที่ปรุงด้วยน้ำตาลมากเกินไป สลัดแพงพวยที่พูดถึงกันมากที่สุดของศรีประพาย คือ เครสต้นพริกหยวกที่ชุบแป้งทอดแล้วชุบด้วยปลาหมึก กุ้ง และไก่เนื้อฉ่ำ

Langbaan ในพอร์ตแลนด์ OR

เมนูชิมอาหารสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ด้านหลังของร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ PaaDee นำเสนอแนวคิดที่ไม่ค่อยพบเห็นในการรับประทานอาหารไทย หลักสูตรหลังจากหลักสูตรอาหารไทยที่หรูหราและประณีตสูงซึ่งมากกว่าการพิสูจน์ราคาสูงของอาหาร พ่อครัวทั้งสามของ Langbaan

มาจากประเทศไทย และความสนิทสนมของพวกเขาด้วยส่วนผสมต่างๆ เช่น ใบพลู ข่า และมะละกอเขียวส่องผ่านในประมาณ 12 หลักสูตรของอาหารว่าง สลัด ซุป และอาหารจานหลัก เช่น แกงกะหรี่สไตล์อีสานกับแตงฤดูหนาว

Lotus of Siam in Las Vegas, NV

ร้านอาหารที่ดูเรียบง่ายแห่งนี้เป็นที่ชื่นชอบของเทพเจ้าอาหารฝั่งตะวันตก Jonathan Gold ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแถบหนึ่ง อย่างไรก็ตาม โลตัสออฟสยามที่ปรากฏจากภายนอก ด้านใน ห้องครัวกำลังปรุงอาหารไทยที่ร้ายแรงที่สุดในอเมริกา หากคุณข้ามบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันแบบมาตรฐานแล้วละเลยเมนูผัดไทยและข้าวผัด

จะได้รับรางวัลเป็นรสชาติที่น่าสนใจที่สุดของภาคเหนือของประเทศไทย มีลาบปลาดุกฉุน เผ็ดเล็กน้อยกับพริกแห้ง ขนุนฝอยในซอสมะเขือเทศหมู ข้าวซอยแกงกะทิแบบพม่าใส่วุ้นเส้น และอีกมากมาย ทั้งสดและอร่อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*