ร้านอาหารราคาถูก

ร้านอาหารราคาถูก กรุงเทพฯเป็นหนึ่งในเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับคนรักอาหารที่มีเงินสดติดตัว ตั้งแต่ผัดไทยที่ดีที่สุดของเมืองไปจนถึงศูนย์อาหารสำหรับอาหารไทยผัก ลองอ่านตัวเลือกร้านอาหารราคาประหยัดและแผงขายอาหารที่ดีที่สุด แล้วรู้ว่าจะกินที่ไหนดีในกรุงเทพฯ!

แนะนำ ร้านอาหารราคาถูก

ร้านอาหารราคาถูก

พี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ

ถึงแม้ว่าคุณจะพบเมนูอาหารไม่กี่อย่างที่ร้านพี่อ้อ แต่เมนูซิกเนเจอร์ของเจ้าของร้านและมีชื่อเสียงก็คือบะหมี่ต้มยำที่มีน้ำซุปต้มยำครีมเข้มข้นและรสชาติดี จับคู่กับกุ้งจัมโบ้สองตัว ในราคาเพียง 1.50 ปอนด์ต่อชาม ความคุ้มค่าสำหรับสิ่งที่คุณได้รับนั้นค่อนข้างดี

ที่อยู่: 68/51 ซอยเพชรบุรี 5 ระหว่างซอย 5 – 7 พญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิดทำการ:ทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.

แดเนียล ไทยเกอร์ เบอร์เกอร์

นอกจากอาหารไทยแล้ว กรุงเทพฯ ยังเป็นแหล่งหลอมรวมนานาชาติอีกด้วย หนึ่งในเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดที่คุณจะพบในกรุงเทพฯ หรือที่ใดก็ได้คือจาก Daniel Thaiger เนื้อวัวที่สดและไม่เคยแช่แข็งที่ใช้ในเบอร์เกอร์นั้นสร้างความแตกต่างได้ ลายเซ็นไทยเกอร์เบอร์เกอร์ราคา 3 ปอนด์

ที่อยู่:สุขุมวิท ซอย 30/1 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

เวลาทำการ:วันอังคารถึงวันอาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 16.00 น. – 21.00 น.

วัฒนาพาณิชย์ ก๋วยเตี่ยวเหนือ

เมื่อเห็นเนื้อก้อนขนาดเท่าสระว่ายน้ำเคี่ยวชั่วนิรันดร์หน้าวัฒนาพานิชปากของคุณจะเริ่มเปียก น้ำซุปของพวกเขามีกลิ่นเครื่องเทศแบบจีนที่หอมกรุ่นด้วยเนื้อตุ๋นและเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ซึมซับน้ำผลไม้ทั้งหมด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อชามละ 2 ปอนด์สำหรับขนาดพิเศษ

ที่อยู่: 336-338 เอกมัย ซอย 18 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

เวลาเปิดทำการ:ทุกวัน เวลา 10.00 – 20.30 น.

ไก่ตอน ประตูน้ำ

ผู้คนต่างแห่กันไปที่ไก่ตอนประตูน้ำ ซึ่งอยู่ริมประตูน้ำ แหล่งช้อปปิ้งริมทางที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เพื่อมากินข้าวมันไก่ คุณจะได้รับข้าวหอมมะลิ 1 จาน โรยหน้าด้วยไก่ต้มสไลซ์ เสิร์ฟพร้อมซอสขิงด้านข้าง ในราคา 0.60 ปอนด์

ที่อยู่:ซ.เพชรบุรี 30 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ มักกะสัน ราชวิถี กรุงเทพมหานคร

เวลาทำการ:ทุกวัน เวลา 05.30 – 15.30 น. และ 17.00 – 03.00 น.

ดอยก๋วยเตี๋ยวเรือ

ก๋วยเตี๋ยวเรือเป็นอาหารยอดนิยมของคนกรุงเทพฯ โดยปกติแล้วจะเป็นน้ำซุปที่เติมเลือดหมู รวมกับเส้นก๋วยเตี๋ยว น้ำผักบุ้ง และหมูหรือเนื้อวัวสองสามชิ้น ชามก๋วยเตี๋ยวเสิร์ฟเป็นชิ้นเล็ก ๆ แต่มีราคาเพียง 0.30 ปอนด์

ที่อยู่:ราชวิถี ซอย 18 (วัดมะกอก) ถ.ราชวิถี กรุงเทพมหานคร 10400

เวลาทำการ:ทุกวัน เวลา 8.00 – 18.00 น.

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*