ร้านอาหารแนะนำในโอกินาว่า

ร้านอาหารแนะนำในโอกินาว่า โอกินาว่าได้ปลูกฝังวัฒนธรรมอาหารของตัวเองมาตั้งแต่สมัยโบราณ และเต็มไปด้วยร้านอาหาร อิซากายะ และร้านขนมที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารจากทะเลเขตร้อนและดินแดนอันอุดมสมบูรณ์ หากคุณอยากลองทานอาหารโอกินาว่ากับอาวาโมริและคุสุให้ไปที่ร้านอุริซุน อิซากายะ

แนะนำ ร้านอาหารแนะนำในโอกินาว่า

ร้านอาหารแนะนำในโอกินาว่า

Ryukyu Urizun

เครื่องดื่ม Awamori ของโอกินาว่าเป็นส่วนหนึ่งของมรดกทางวัฒนธรรมของเกาะที่สืบทอดมานานกว่า 600 ปี หากคุณอยากลองดื่มเหล้าขวดนี้ ที่แรกที่ควรไปคือ Urizun ซึ่งเริ่มต้นในปี 1972 โดยรวบรวมโรงกลั่น Awamori ทั้ง 57 แห่งของโอกินาว่าไว้ในสถานที่แห่งเดียว Awamori จากโรงงานทั้งหมดในจังหวัดอยู่ที่นี่ รวมทั้งเครื่องดื่มจากเกาะห่างไกล

มีอาหารอร่อยให้บริการด้วย ด้วยอาหารหลากหลายที่เข้ากันได้ดีกับ Awamori ตั้งแต่อาหารคลาสสิกที่ปรุงเองของโอกินาว่าไปจนถึงอาหารจักรวรรดิและการปรุงอาหารที่สร้างสรรค์ อาหารยอดนิยมคือคร็อกเก้ดูร์ตันของโอกินาว่าที่ทำจากไทโม ซึ่งเป็นเผือกท้องถิ่นของโอกินาว่า ราฟุเตะเป็นสตูว์สไตล์โอกินาว่า

ร้านอาหารชิมะจัง

หากคุณเป็นแฟนเต้าหู้ Shima-chan Shokudo เป็นสถานที่สำหรับมื้อกลางวัน Yushidofu ทำสดใหม่ที่ร้านเต้าหู้หลังโรงอาหาร อาหารท้องถิ่นของโอกินาว่าที่มีรสเค็มเล็กน้อย เป็นเต้าหู้เนื้อนุ่มที่ไม่ได้ใส่แม่พิมพ์และชุบแข็ง น่ากินเหมือนเดิม แต่คุณยังสามารถลองกับซอสถั่วเหลืองหรือรสมิโซะ

King Tacos

ข้าวทาโก้เป็นอาหารจานด่วนของโอกินาว่าที่สร้างขึ้นในปี 1984 ที่ร้านอาหาร Parlour Senri เริ่มด้วยการเสิร์ฟเนื้อทาโก้บนข้าว เครือร้านอาหาร King Tacos รักษารสชาติของข้าวทาโก้ดั้งเดิม เครือนี้มีหลายสาขาทั่วจังหวัดโอกินาว่า แต่ร้าน Kin Main Store ดั้งเดิมที่ตั้งอยู่ในเมืองคิน ซึ่งมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมอเมริกันอย่างแรงกล้า เป็นที่นิยมเป็นพิเศษและให้บริการลูกค้ามากมายอยู่เสมอ

คิชิโมโตะ โชคุโดะ

โอกินาว่าโซบะเป็นอาหารประเภทเส้นก๋วยเตี๋ยวโอกินาว่า มีร้านอาหารทุกประเภท izakayaz และร้านก๋วยเตี๋ยวที่นำเสนอโซบะโอกินาว่าหลากหลายสไตล์ สำหรับมื้อกลางวันมาตรฐานของโอะกินะวะโซบะ สูตรอาหารดั้งเดิมของ Kishimoto Shokudo นั้นควรค่าแก่การดู ร้านอาหารที่ดำเนินกิจการมายาวนานแห่งนี้ตั้งอยู่ใน Motobu-cho ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Churaumi Aquarium ซึ่งเปิดดำเนินการมายาวนานกว่า 110 ปี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*