ร้านอาหารราคาประหยัดในพัทยา

ร้านอาหารราคาประหยัดในพัทยา เราจะพูดถึงร้านอาหารราคาถูกในพัทยาซึ่งเป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้ในพัทยา เราตั้งใจที่จะแนะนำร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารเลิศรสในราคาไม่เกิน 100 บาท โดยมีข้อยกเว้นบางประการที่นี่และที่นั่น อย่างแรก เราพูดถึงร้านอาหารท้องถิ่นราคาถูก

แนะนำ ร้านอาหารราคาประหยัดในพัทยา

ร้านอาหารราคาประหยัดในพัทยา

ป้าติดปาก

เป็นร้านอาหารท้องถิ่นที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในการเป็นร้านอาหารราคาถูกในพัทยา ร้านอาหารเปิดประตูตั้งแต่สิบโมงเช้า และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ชาวไทยผู้หิวโหยจะมาเยือนสถานที่แห่งนี้อย่างต่อเนื่องจนกว่าจะปิดประตูตอนบ่ายสามโมง เมนูมีขนาดใหญ่

แต่น่าเสียดายที่เขียนเป็นภาษาไทยเท่านั้น อาหารส่วนใหญ่มีราคาประมาณ 70 ถึง 100 บาทต่อจาน เราขอแนะนำข้าวกระเพราทะเล (80 บาท) ยำไข่ดาวกรอบ (120 บาท) และหมูกรอบผัดกระเทียม (70 บาท) ป้าติดหาดตั้งอยู่ใกล้หาดจอมเทียน ห่างจากร้านอาหารที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่

ร้านอาหารไทยลาบอุบลพัทยา

ร้านอาหารไทยลาบอุบลพัทยาเป็นหนึ่งในร้านอาหารท้องถิ่นที่เราโปรดปรานเนื่องจากให้บริการอาหารอีสานที่น่าประทับใจ หากคุณสามารถจัดการกับเครื่องเทศได้ ร้านอาหารไทยลาบอุบลพัทยาเป็นที่ที่คุณควรไป อาหารส่วนใหญ่ในเมนูมีราคาอยู่ระหว่าง 70 ถึง 120 บาท แต่มีจานขนาดใหญ่สำหรับหมู่คณะซึ่งมีราคาค่อนข้างถูก

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ๊โถ

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อแจโถเป็นร้านอาหารท้องถิ่นยอดนิยมที่ตั้งอยู่ใกล้กับทางหลวงไปกรุงเทพฯ และสำหรับหลาย ๆ คน เป็นจุดแวะพักที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณเพิ่งเข้าพัทยาโดยรถยนต์ แต่ก็ไม่ได้อยู่ไกลจากใจกลางเมืองพัทยามากนัก ก๋วยเตี๋ยวเนื้อแจโถเป็นหนึ่งในผู้ขายไม่กี่แห่งที่ศูนย์อาหารเล็กๆ แห่งนี้

และให้บริการก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่น่าประทับใจจริงๆ สิ่งที่เราชอบมากเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้คือถึงแม้สถานที่จะธรรมดามาก แต่ก็สะอาดอย่างน่าประทับใจ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นชามละ 60 บาท เหมือนจานอื่นๆ มากมาย ของกินราคาถูกอื่นๆ

ร้านอาหารมอญ

Mony Restaurant เป็นหนึ่งในร้านอาหารราคาถูกที่ดีที่สุดในพัทยาเนื่องจากให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกรสชาติดีราคาไม่แพงที่ฮาลาลด้วย เจ้าของร้านอาหารซึ่งเป็นเชฟด้วย ได้ฝึกฝนทักษะของเธอในฝรั่งเศส และเมื่อเธอกลับมาที่ประเทศไทยแล้ว ก็ได้เปิดร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารอร่อยๆ สะอาดๆ

ตัวอย่างทักษะที่เธอเรียนรู้ในฝรั่งเศสที่ดีนั้นสามารถเห็นได้จากไก่ย่างทอดกับซอสพริกไทยดำ ซึ่งมีราคา 200 บาท มันฝรั่งทอดนั้นยอดเยี่ยมมาก ไก่ปรุงรสและย่างอย่างดี และซอสพริกไทยก็เป็นไปตามมาตรฐานตะวันตกพอดี เมนูนี้เต็มไปด้วยอาหารตะวันตกคลาสสิก

 เช่น Steak Tartare, Cordon Blue, Chicken Parmesan และ Burger แต่อาหารไทยของเธอมีความโดดเด่นด้วยส่วนผสมและเครื่องเทศชั้นเยี่ยมที่ปรับให้เข้ากับจานสีตะวันตก อาหารไทยราคาเพียง 80 ถึง 120 บาท

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*