Gaa ร้านอาหารสุดเยี่ยมยอด

Gaa ร้านอาหารสุดเยี่ยมยอด Gaa เป็นหัวหน้าของรายชื่อผู้มาใหม่ที่ได้รับรางวัลหนึ่งดาว ซึ่งนำเสนออาหารอินเดียและอาหารไทยที่มีเอกลักษณ์และผสมผสานกันอย่างลงตัว เสิร์ฟพร้อมการนำเสนอที่ประณีตและเทคนิคที่สร้างสรรค์โดยหัวหน้าพ่อครัว Garima Arora ซึ่งเป็นสตรีชาวอินเดียคนแรกที่ได้รับรางวัลมิชลิน

แนะนำ Gaa ร้านอาหารสุดเยี่ยมยอด

Gaa ร้านอาหารสุดเยี่ยมยอด

การรับประทานอาหารรสเลิศที่สร้างสรรค์ หรูหรา และน่ารับประทานได้มาถึงจุดสูงสุดในกรุงเทพฯ ด้วยหนังสือแนะนำ Michelin Bangkok ฉบับที่ 2 ประจำปี 2019 Gaa เป็นหัวหน้าของรายชื่อผู้มาใหม่ที่ได้รับรางวัลหนึ่งดาว ซึ่งนำเสนออาหารอินเดีย

และอาหารไทยที่มีเอกลักษณ์และผสมผสานกันอย่างลงตัว เสิร์ฟพร้อมการนำเสนอที่ประณีตและเทคนิคที่สร้างสรรค์โดยหัวหน้าพ่อครัว Garima Arora ซึ่งเป็นสตรีชาวอินเดียคนแรกที่ได้รับรางวัลมิชลิน Arora มาจากเมืองมุมไบ และลาออกจากงานด้านวารสารศาสตร์ โดยเลือกที่จะลงทะเบียนเรียนที่ Le Cordon Bleau

สถาบันสอนทำอาหารอันทรงเกียรติของฝรั่งเศส และจากนั้นก็ทำงานที่ Noma ที่โด่งดังในโคเปนเฮเกน รวมทั้งร่วมงานกับเชฟ Gordon Ramsay ที่ Verre ในดูไบ จากนั้นเธอก็มาที่กรุงเทพฯ เพื่อทำงานเคียงข้างกับ Gaggan Anand ซึ่ง Michelin Gaggan ระดับ 2 ดาวเป็นผู้จัดหาแท่นยิงจรวดขีปนาวุธสำหรับการฝึกฝนเทคนิคพิเศษเฉพาะตัวและสร้างสรรค์ที่สุดยอดซึ่งเธอได้นำไปใช้อย่างเต็มที่

ตั้งอยู่ริมถนนอันร่มรื่นในบ้านที่ได้รับการตกแต่งใหม่อย่างสวยงาม ซึ่งห้องพักสะดวกสบายมีแสงไฟนวลตา ไม้สีเข้ม และหน้าต่างบานใหญ่ ผู้ที่มารับประทานอาหารสามารถเลือกโต๊ะได้ ห้องพักหลายห้องเหมาะสำหรับกลุ่มส่วนตัว

ในขณะที่พื้นที่รับประทานอาหารหลักมองออกไปเห็นต้นไม้และใบไม้ ห้องหนึ่งมีโต๊ะวางอยู่ใต้ภาพวาดของอดีตเจ้าของบ้าน ซึ่งดูเหมือนจะมองออกไปพร้อมกับจับตามองที่งานเลี้ยงสุดอลังการซึ่งปรากฏอยู่ตรงหน้าเธอ

ทั้งหมดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่สดใหม่ในท้องถิ่นเท่านั้น แม้ว่าช่วงเย็นทั้งหมดจะเป็นภาพที่น่าพิศวงและน่าพิศวง แต่ก็มีบางจานที่โดดเด่นจริงๆ เป็ดโดนัทเป็นการเล่นทาโกะยากิของญี่ปุ่น ขนมอบชิ้นเล็กๆ ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อเป็ดและซอสวินดาลู และฉ่ำละลายในปากอย่างเหลือเชื่อ

ในขณะที่ร้านอาหารมิชลินหลายแห่งเสิร์ฟเนื้อวากิวชั้นดีหรือลองเสิร์ฟฟัวกราส์ให้กับอาหารจานหลักของพวกเขา เสิร์ฟพร้อมกับโรตีขนุนและผักดองนานาชนิด ในทางตรงกันข้ามกับผลไม้รสหวาน ผลไม้ที่ไม่สุกนั้นหนาและเนื้อแน่น และจะทำให้เชื่อในสัตว์กินเนื้อทุกชนิด และสำหรับผู้ที่ขาดเนื้อไม่ได้ หมูสามชั้นเคลือบคาราเมล เสิร์ฟพร้อมมะขามเคลือบ หอมแดง ผักชี และทับทิม ไม่ใช่แค่หมูที่ดีที่สุดที่คุณจะมีในกรุงเทพฯ แต่อาจมีทั้งหมด เอเชียถ้าไม่ใช่ที่อื่น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*