ร้านอาหารเมซซาลูน่า

ร้านอาหารเมซซาลูน่า เป็นร้านอาหารที่เก๋ไก๋ที่สุดในกรุงเทพฯ และรับประทานอาหารบนชั้น 65 เหนือแม่น้ำเจ้าพระยาและเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในประสบการณ์ชั้นยอดที่คุณจะได้รับขณะอยู่ในเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากร้านอาหารได้รับรางวัลสองดาวจากคู่มือมิชลินในกรุงเทพฯ

แนะนำ ร้านอาหารเมซซาลูน่า


ร้านอาหารเมซซาลูน่า

เมซซาลูน่า

และนำเสนอการปรุงอาหารที่น่าลิ้มลองของเชฟ Ryuki Kawasaki ผู้ซึ่งควบคุมครัวมิชลินในฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่นโดยกำเนิดของเขา และได้รับเลือกให้เป็น Chef of the Year จาก Escoffier Society ในขณะที่ทำงานที่ Twist โดย Pierre Gagnaire ในลาสเวกัส เป็นหนึ่งในประสบการณ์ชั้นยอดที่คุณจะได้รับขณะอยู่ในเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากร้านอาหารได้รับรางวัลสองดาวจากคู่มือมิชลินในกรุงเทพฯ

เข้ารับตำแหน่งหัวหน้างานที่ Mezzaluna ในปี 2015 คาวาซากิได้ผสมผสานเทคนิคการทำอาหารฝรั่งเศสชั้นเยี่ยมเข้ากับส่วนผสมที่มาจากแหล่งเฉพาะที่สุดบางอย่างที่พบในเอเชีย ยกตัวอย่างเนื้อวัว Niigata Murakami Wagyu ซึ่ง Kawasaki นำมาจากประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะสำหรับประเทศไทย

เนื้อวัวมาจากลูกโคคุณภาพสูงที่คัดเลือกมาอย่างดีจากจังหวัดนีงาตะ ซึ่งเลี้ยงด้วยฟางข้าว หญ้าแห้ง และอาหารผสมระดับพรีเมียม ทำให้เนื้อมีเนื้อเนียนนุ่มและละลายในปากได้อย่างลงตัว เสิร์ฟที่ Mezzaluna พร้อมเห็ดทรัฟเฟิลดำและย่างบนถ่านบินโชตัน และเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของเมนูชิมเจ็ดคอร์สที่น่าทึ่ง

ทุกสิ่งเกี่ยวกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ Mezzaluna นั้นสมบูรณ์แบบที่สุด พนักงานจำนวนมากมายเดินวนเวียนอยู่รอบๆ โต๊ะของคุณ โดยไม่เคยพลาดที่จะสังเกตว่าคุณต้องการขนมปังหรือน้ำเพิ่ม นำความสดชื่นมาเสิร์ฟก่อนอาหาร และให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด

ผู้เชี่ยวชาญด้านซอมเมลิเย่ร์ออกมาอธิบายการจับคู่ไวน์แต่ละคู่ที่เสิร์ฟพร้อมกับอาหาร ไม่เพียงแต่บอกที่มาของแต่ละขวด แต่ยังชมไฮไลท์และรสชาติของไวน์อีกด้วย และห้องเก็บไวน์ของที่นี่ก็เป็นหนึ่งในไวน์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่มีไวน์หลายชนิด เป็นเอกสิทธิ์ของ Mezzaluna

เมนูของร้าน Mezzaluna จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล โดยจะเปลี่ยนทุกๆ สามเดือน แม้ว่าจะมีเมนูอย่างเนื้อวากิวอยู่เสมอ เชฟคาวาซากิกล่าวว่าความหลงใหลของฉันคือการสร้างประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจและทิ้งความทรงจำอันยาวนานให้กับคนที่ฉันแบ่งปันด้วย และเส้นทางการทำอาหารของเราที่ Mezzaluna ประกอบไปด้วยพื้นผิว รสชาติ ผลิตภัณฑ์ตามฤดูกาล และเทคนิคการทำอาหารที่หลากหลาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*