ร้านอาหารอร่อย

ร้านอาหารอร่อย สถานที่ส่วนใหญ่ในรายการนี้แนะนำโดยคนในท้องถิ่นและบล็อกเกอร์อาหารในกรุงเทพฯ เพื่อให้คุณรู้ว่าคุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทุกสิ่ง การหาของอร่อยในกรุงเทพไม่ใช่เรื่องยาก เพียงเดินไปที่แหล่งอาหารและตลาดที่มีอยู่มากมาย

แนะนำ ร้านอาหารอร่อย

ร้านอาหารอร่อย

ข้าวแกงเจ๊ป๋วย

ข้าวแกงเจ๊กป๋วยอาจเป็นหนึ่งในแผงขายอาหารข้างทางที่เป็นตำนานที่สุดในกรุงเทพฯ มันยังถูกนำเสนอในตอนที่กรุงเทพของ Street Food Asia และแนะนำโดยแทบทุกคนที่รู้จักอาหารไทยที่ดี เป็นสถาบันในกรุงเทพฯ เท่าที่อ่านมา ข้าวแกงเจ๊กป๋วยมีชื่อเสียงว่าเป็นซุปนาซีของข้าวแกงหรือข้าวแกงไทย พวกเขาคาดหวังให้คุณรู้ว่าคุณต้องการอะไรเมื่อคุณไปถึงแถวหน้า มิฉะนั้นพวกเขาจะส่งคุณกลับ ฮา!

ทิพย์ใหม่ผัดไทย

ดังที่คุณเห็นจากลูกค้าที่รอต่อแถวยาว ทิพย์สมัย เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกรุงเทพฯ มีคิวตั้งแต่เปิด5โมงเย็นถึงปิด ทิพย์สมัยเป็นหนึ่งในจุดแวะพักในทัวร์กลางคืนด้วยรถตุ๊ก-ตุ๊กในกรุงเทพฯ กับ Expiqueและมัคคุเทศก์ของเรามีคนยืนเข้าแถวรอเราอยู่แล้ว ดังนั้นเราจึงไม่ต้องรอ

เปิดให้บริการตั้งแต่กลางทศวรรษ 1960 ร้านทิพย์สมัยเป็นที่นิยมเพราะขึ้นชื่อว่าให้บริการผัดไทยที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่จะรู้สึกแบบนั้น อย่างน้อยก็ไม่ใช่อีกต่อไป อ่านต่อไปเพื่อหาสาเหตุ ทิพย์สมัยมีผัดไทยสองแบบ แบบหนึ่งห่อด้วยไข่และอีกแบบทำจากไขมันจากหัวกุ้ง รูปด้านล่างเป็นแบบห่อไข่หรือที่เรียกว่าผัดไทไก่กุ้งสด

ส้มตำเจ๊โส

เป็นอีกร้านที่มาร์คแนะนำ พวกเขาเชี่ยวชาญในอาหารอีสานซึ่งเป็นอาหารที่ได้รับอิทธิพลจากลาวจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย Mark เป็นร้านอาหารอีสานขนานแท้ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ จึงได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เราอยู่ที่นั่นประมาณเที่ยงและที่นี่เต็มไปด้วยพนักงานออฟฟิศที่ไปทานอาหารกลางวัน

ตามชื่อร้าน หนึ่งในเมนูที่ขึ้นชื่อคือส้มตำหรือส้มตำไทยซึ่งปรุงที่สถานีใกล้กับด้านหน้าร้านอาหาร นี่คือเจ้าของและพ่อครัวที่ผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันในถังดินเหนียวขนาดใหญ่ ส้มตำรุ่นนี้เรียกว่า ตำป่า ซึ่งแปลว่า “สลัดโขลกป่า” โดยพื้นฐานแล้วจะเป็นส่วนผสมของมะละกอเขียวหั่นฝอย มะเขือเทศ kulantro ปู และหอยแอปเปิ้ลน้ำจืดหั่นฝอยใส่น้ำปลาหมัก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*