คาเฟ่ขนมหวานในกรุงเทพ

คาเฟ่ขนมหวานในกรุงเทพ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อดใจไม่ไหวที่จะทานของหวาน คุณโชคดีแล้ว เพราะกรุงเทพเต็มไปด้วยของหวานที่น่าตื่นตาตื่นใจและต้องโดนใจแน่นอน ตั้งแต่เค้กและขนมอบไปจนถึงคุกกี้และไอศกรีม เมืองนี้ทำให้คุณอยากดื่มน้ำตาล คาเฟ่ขนมหวานแต่ละแห่งในกรุงเทพฯ เต็มไปด้วยขนมที่ละเอียดอ่อน หรูหรา

แนะนำ คาเฟ่ขนมหวานในกรุงเทพ

คาเฟ่ขนมหวานในกรุงเทพ

ปารีส มิกกี้ Paris Mikki ก่อตั้งโดยเชฟทำขนม แครอล บุษบา คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสต้นตำรับในย่านอโศก เค้กและขนมอบของเธอทั้งหมดทำในปริมาณน้อยเพื่อคงไว้ซึ่งประเพณีดั้งเดิมของฝรั่งเศส นอกจากนี้เธอยังจัดหาวัตถุดิบตามฤดูกาลเพื่อให้แน่ใจว่ามีความสดใหม่อีกด้วย

เราขอแนะนำคลาสสิกเช่น Tarte Au Citron และ Philip 70; เค้กช็อคโกแลตสีเข้ม หากต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป ลอง Lady Pinske มูสอัลมอนด์พร้อมลิ้นจี่และราสเบอร์รี่ ในที่สุด Orangette ของพวกเขาด้วยมูสช็อกโกแลตนมเฮเซลนัท ส้มสด และกงฟีส้มก็เข้ากันได้อย่างลงตัว

ไอซีไอ.กรุงเทพ Ici เป็นร้านกาแฟแหวกแนวที่เน้นของหวานเป็นหลัก เสิร์ฟขนมที่สนุกสนานและขี้เล่น ด้วยเมนูที่นำเสนออาหารรสเลิศพร้อมรับประทานที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละเมนูรังสรรค์ขึ้นด้วยความคิดสร้างสรรค์มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะไม่ถูกล่อลวง คนรักหวานซึ่งตั้งอยู่ภายในสภาพแวดล้อมที่มีเสน่ห์ของบ้านสีฟ้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

มีสวนสวยล้อมรอบ ผู้ที่ชอบของหวานจะต้องชอบการออกแบบที่น่ารัก มีศิลปะ และการประดับประดาอย่างสวยงามบนผลิตภัณฑ์ของ Ici อยากลองชิมของหวานฝรั่งเศสสุดคลาสสิก เช่น นักการเงินและมาการองดูไหม หรืออาจจะเป็นไอศกรีมโฮมเมดที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย? Ici มีจอบทั้งคู่

อาฟเตอร์ยู ดีเซิร์ท คาเฟ่ เป็นหนึ่งในคาเฟ่ขนมหวานที่โด่งดังที่สุดในกรุงเทพฯ หากไม่ใช่ในเอเชีย มีร้านค้าอยู่ทั่วเมืองจึงเข้าถึงได้สะดวกมาก เมนูยอดนิยมของร้านคือชิบุยะฮันนี่โทสต์รสเนย ซึ่งเป็นขนมปังชิ้นใหญ่สูงหลายนิ้ว โรยหน้าด้วยไอศกรีมวานิลลาและวิปครีม นอกจากนี้ยังมีเมนู Kakigori น้ำแข็งไสจากญี่ปุ่นที่น่ารับประทานอีกด้วย

สิ่งเหล่านี้สามารถปรุงแต่งได้ตามความต้องการของคุณโดยใช้น้ำเชื่อมและสารให้ความหวานหลากหลายชนิด Horlicks และ Milo Volcano คือสองเมนูโปรดของเรา (ชิ้นละ 245 บาท) สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ทางร้านยังมีเครื่องดื่มร้อนและเย็นที่หลากหลาย นอกเหนือจากอาหารอบต่างๆ เช่น ขนมปัง ขนมอบ และเค้ก

Kyo Roll En เสิร์ฟขนมหวานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยกลิ่นฉุนและกลิ่นอาย คาเฟ่ขนมหวานมีอาหารน่ารับประทานมากมาย ตั้งแต่เค้ก พาร์เฟ่ต์ พุดดิ้งคัสตาร์ด คากิโกริ อันมิตสึ ไปจนถึงชาไข่มุก โดยเฉพาะโรลเค้กที่เป็นเมนูพิเศษของพวกเขา มีให้เลือกหลายรสชาติ เช่น ครีมฮอกไกโด มัทฉะ และช็อคโกแลต

Credit  ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*