โอมากาเสะราคาย่อมเยาที่สุด

โอมากาเสะราคาย่อมเยาที่สุด ไม่มีใครสามารถปฏิเสธประสบการณ์ของโอมากาเสะที่ดีได้ แม้ว่าวัตถุดิบสดใหม่จะทำให้ได้ลิ้มลอง แต่ความเชี่ยวชาญของเชฟก็เปล่งประกายและสร้างความแตกต่างในร้านอาหารทุกแห่งในเมือง แต่หลายคนเข้าใจว่าคอร์สโอมากาเสะเป็นสิทธิพิเศษที่หรูหราซึ่งคุณจะต้องไปปล้นธนาคารมาจ่าย

โอมากาเสะราคาย่อมเยาที่สุด ในกรุงเทพฯ

โอมากาเสะราคาย่อมเยาที่สุด

โคซึเอะ โอมากาเสะ

โคซุเอะอาจเลือกทานเค้ก อิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันในวันธรรมดาในราคาเพียง 999++ บาท สำหรับ 12 คอร์ส นอกจากนี้ยังมีราคาพรีเมี่ยมที่ 2,890++ บาท สำหรับ 17 คอร์สที่เต็มไปด้วยอาหารจานโปรดของคุณ ตั้งแต่อูนิไปจนถึงอามะเอบิและฮามาจิ โปรดทราบว่าราคาอาหารกลางวันไม่มีจำหน่ายที่สาขาทองหล่อ แต่สามารถสั่งได้ที่สาขาสามย่านและราชพฤกษ์

โอจิ โอมากาเสะ

โอมากาเสะมื้อกลางวันที่โอจิเริ่มต้นที่ 1,090++ บาทเท่านั้น แต่รวมอาหารที่คุณชื่นชอบทั้งหมดไว้ด้วยกัน จากมินิดงบุริไปจนถึงทามาโกะยากิ ทักษะของหัวหน้าเชฟที่มีประสบการณ์มากกว่าสิบปีจะทำให้ต่อมรับรสของคุณสนุกอย่างแน่นอน สำหรับวัตถุดิบระดับพรีเมียม คุณสามารถอัปเกรดเป็นดีล 1,599 บาท พร้อม 15 คอร์ส

ซูชิจูบังทาคุมิ

Cheese Uni Wagyu Sando ทำให้คุณสนใจหรือไม่? Sushi Juban Takumi นั้นยอดเยี่ยมในการยกย่องคลาสสิก ในขณะที่ไม่กลัวที่จะทดลองรสชาติที่สร้างสรรค์ ส่วนที่ดีที่สุดคือโอมากาเสะของพวกเขาเริ่มต้นที่ 980++ บาทเท่านั้น แต่คอร์สตามฤดูกาลที่แสดงทักษะของพวกเขามากขึ้นนั้นมีราคาอยู่ที่ 4,500++ บาท

ร้านอาหารญี่ปุ่นโคโค่

Koko Japanese Restaurant เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการสัมผัสประสบการณ์โอมากาเสะครั้งแรกของคุณ “คอร์สสำหรับผู้เริ่มต้น” ของพวกเขาเริ่มต้นที่ 999++ บาท และมีทุกอย่างที่คุณคาดหวังให้โอมากาเสะมี: ปลาตามฤดูกาลสดๆ การแสดงความเชี่ยวชาญของเชฟ และสิ่งที่โดดเด่นสำหรับสตอรี่ Instagram ของคุณ คอร์สระดับพรีเมียมราคา 3,999++ บาท

มิสุ โดย ซังเกียวได

หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับส่วนผสม ให้ไปที่โซเชียลของ Mizu แล้วเลื่อนดูฟีดของพวกเขา ความทุ่มเทของพวกเขาในการจัดหาวัตถุดิบที่สดใหม่และดีที่สุดนั้นหาที่เปรียบไม่ได้ และคุณจะได้ลิ้มรสวัตถุดิบบางอย่างที่หาทานได้ยาก ปลาหมึกโฮตารุ หอยอากาไก ปลาซาโยริ ทั้งหมดนี้เตรียมด้วยความชำนาญ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*