ร้านไก่ถ่านที่ดีที่สุด

ร้านไก่ถ่านที่ดีที่สุด ซิดนีย์เป็นเมืองที่อยากกินไก่อย่างจริงจัง แต่ไม่ใช่แค่ไก่ตัวไหนจะทำได้ เมื่อความอยากอาหารรสเค็มและรสเค็มของไก่ชาร์โคลสโมคกี้ ชาวซิดนีย์มักมีของโปรดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และแทบจะไม่ค่อยถูกโน้มน้าวให้ขยายขอบเขตออกไป อย่างไรก็ตาม เราได้ใช้เวลาในการสำรวจเมืองเพื่อหาข้อต่อไก่ถ่านที่ดีที่สุด

ร้านไก่ถ่านที่ดีที่สุด ในซิดนีย์

ร้านไก่ถ่านที่ดีที่สุด

เอล ยานนาห์

El Jannahหนึ่งในผู้บุกเบิกดั้งเดิมในเกมไก่ซิดนีย์เริ่มเตะมาตั้งแต่ปี 1998 ซอสกระเทียมที่ไม่มีใครเทียบได้คือจุดขายของที่นี่ และจุดราคาที่หมายถึงอาหารค่ำสำหรับสองคนที่นี่น้อยกว่าไวน์และของว่างในบาร์มากมาย สถานที่อื่น ๆ

อาวาฟี

เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ Awafi อัญมณีที่ซ่อนอยู่ของ Revesby ได้เสิร์ฟโช้กย่างถ่านแบบฟรีเรนจ์พร้อมกับส่วนผสมที่ดีที่สุดของเลบานอน หนังไก่กรอบ แตงกวาดองสีชมพูนีออน และซอสกระเทียมรุ่นก่อนๆ เสิร์ฟมาในบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ นี่คือความอร่อยด้วยจิตสำนึก

เฮนเรียตต้า

Henriettaร้านไก่ย่างถ่านเลบานอนของ Crown Street ผสมผสานการรับประทานอาหารแบบสบายๆ อย่างรวดเร็วเข้ากับความ หรูหรา จากทีมงานที่อยู่เบื้องหลังร้านอาหารตะวันออกกลาง  Nour Henrietta กำลังปรุงโช้กสไตล์ตะวันออกกลาง (รับประทานได้ดีที่สุดด้วยการห่อและราดซอสกระเทียม) และขนมปัง ดิป แตงกวาดอง และสลัดที่คัดสรรมาอย่างดี

อัล บาเรกาห์

ปรุงด้วยถ่านที่ร้อนจัดทำให้มั่นใจได้ว่าโช้กที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูลจะคงความชุ่มฉ่ำที่ด้านในและพุพองและกรอบด้านนอก Al Barekah ไม่หรูหราและไม่ยุ่งยาก และไฟลนก้นที่นุ่มสุด ๆ ที่พวกเขายัดไก่ลงในวิธีการสำหรับร้านค้าแบบครบวงจรเมื่อความอยากไก่รสเค็ม, ไก่รมควัน, ทานคาร์โบไฮเดรตและผักดองเปรี้ยวตี

ไก่ถ่านฮาวา

กลิ่นของ Granville คือหนังไก่ที่ไหม้เกรียมจนไหม้เกรียมเมื่อไขมันหยดลงสู่ถ่านที่เรืองแสงด้านล่าง Hawa Charcoal Chicken เป็นร้านอาหารขนาดใหญ่ที่เชี่ยวชาญด้านไก่บาร์บีคิวสไตล์เลบานอน ซอสกระเทียมเป็นคำสั่งบังคับ โดยมีผักดอง ขนมปังแบน ฟาลาเฟลและทาบูลีบนจานผสมแมมมอธ

ไก่ Vasco’s Chargrill

ไม่ใช่แค่ร้านเดียว แต่มีร้านไก่ให้เลือกถึงสองร้าน Parramatta และ Beaumont Hills ไม่ต้องเดินทางไกลเกินไปเพื่อซื้อไก่สไตล์โปรตุเกสที่ดีที่สุดในซิดนีย์จนเต็ม ซอสเปริเปริแบบโฮมเมดช่วยให้ไก่ปลอดเชื้อที่คุณต้องการมากขึ้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*