ร้านสมูทตี้ที่ดีที่สุด

ร้านสมูทตี้ที่ดีที่สุด สมูทตี้ที่อุดมด้วยสารอาหารที่มีชีวิตชีวาเสิร์ฟในชามคือดาวรุ่งดวงใหม่แห่งสุขภาพ (และเป็นมิตรกับ IG) แห่งโลกอาหารเช้าของกรุงเทพฯ คาเฟ่ตามรายการด้านล่างนี้จะช่วยทำให้เช้าของคุณสดใส

แนะนำ ร้านสมูทตี้ที่ดีที่สุด

ร้านสมูทตี้ที่ดีที่สุด

อาซาอิ สตอรี่

คาเฟ่ซุปเปอร์ฟู้ดแห่งนี้เปิดตัวโดยเจ้าของมัคคุเทศก์ด้านสุขภาพและสุขภาพที่น่าเชื่อถือที่สุดในกรุงเทพฯ คุณแฮปปี้ ไดเอท ให้บริการชามสมูทตี้ที่ทำจากเนื้ออาซาอิแช่แข็งแทนอาซาอิแบบผง ชามยูนิคอร์นสีสันสดใส (235 บาท ขนาดมาตรฐาน) ทำจากมะม่วง โกจิเบอร์รี่ กีวี สตรอเบอร์รี่ แก้วมังกร และถั่ว สำหรับคนชอบดื่มช็อคโกแล็ต โอ้! ฟัดจ์ (235 บาท ขนาดมาตรฐาน) มอบช็อกโกแลตฟัดจ์โฮมเมด คาเคานิบ์ โกจิเบอร์รี่ เมล็ดฟักทอง และกราโนล่า

เบรคกี้

แม้จะมีชื่อ แต่ Brekkie ก็ยังทำได้ดีกว่าอาหารเช้าเพื่อให้บริการอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีต่อสุขภาพตลอดทั้งวัน ส่วนผสมอย่าง คีนัว อะโวคาโด สาหร่ายสไปรูลิน่า เมล็ดแฟลกซ์ อาซาอิเบอร์รี่ และเมล็ดเจีย เป็นส่วนประกอบสำคัญในเมนู เช่น คีนัวต้มยำแซลมอนหั่นเต๋า

ขนมปังอะโวคาโด (278 บาท) และน้ำผลไม้สกัดเย็นโฮมเมด (85 บาท) อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องประหยัดพื้นที่สำหรับชามปั่นอย่าง acai bowl (305 บาท) ผสมกับบลูเบอร์รี่ แบล็คเบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี และกล้วย หรือ Cacaonana Bowl (278) ที่ทำจากโกโก้และกล้วยด้วยนมอัลมอนด์สกัดเย็น

ฮันเตอร์โปเก

ร้านอาหารฮาวายแห่งนี้ยังมีอาซาอิโบวล์ (250 บาท) และอะโวคาโดโบลิ่ง (250 บาท) ที่แตกแขนงออกไปนอกเหนือจากเมนูพิเศษที่มีชื่อเดียวกัน (250 บาท) ซึ่งมาพร้อมกับลูกแพร์เอเชีย กล้วยและมะม่วง Pitaya Bowl (250 บาท) มาในสีชมพูสวยด้วยส่วนผสมของสตรอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ แก้วมังกร กล้วย และสับปะรด

มากาอิ อาซาอิ & ซุปเปอร์ฟู้ด บาร์

ผู้จัดจำหน่าย Acai puree Vitatrade อยู่เบื้องหลังคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยอาหารเลิศรสที่เชี่ยวชาญด้าน สมูทตี้ acai-based เพื่อสุขภาพ (160 บาท) และ acai bowl ผลิตขึ้นเอง (จาก 90 บาท) หรือเลือกรับคำแนะนำอย่าง Tickle My Berries (อาซาอิกัวรานาผสมโรยกราโนล่า เบอร์รี่นานาชนิด และเจีย จากราคา 160-360 บาท) หรือบัตเตอร์มายโคโคนัท (อาซาอิผสมท็อปด้วยผลไม้รวม โกโก้นิบกรอบ) และเนยถั่ว ตั้งแต่ 160 – 360 บาท)

นอริช คาเฟ่

สถานที่ที่คุณควรแวะหลังจากการฝึกหนักที่บางกอกไฟท์แล็บ หากคุณอยากทานอาหารที่สะดวก ดีต่อสุขภาพ และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง Nourish Cafe ที่เน้นพืชเป็นหลักจะนำเสนออาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ทั้งจานและยังไม่ได้แปรรูป ชามสมูทตี้ของพวกเขาเป็นกล้วยแช่แข็งผสมน้ำมะพร้าวกับท็อปปิ้งต่างๆ และกราโนล่าด้านข้าง ลอง Acai & Berries (250 บาท) หรือ Spirulina Greens เนื้อดิน (240 บาท)

สนับสนุนโดย แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*