ร้านเค้กที่ดีที่สุด

ร้านเค้กที่ดีที่สุด เค้กแต่งงาน. ชีสเค้ก. เค้กช็อคโกแลต. เค้กสำหรับหนึ่ง เพียงหนึ่ง เรากลั่นกรองร้านเบเกอรี่ที่ดีที่สุดเพื่อนำเสนอร้านเค้กที่ดีที่สุดบนเกาะ ไม่ต้องกังวล เค้กที่สมบูรณ์แบบไม่ใช่เรื่องโกหก แต่ถ้าคุณต้องการโกหกตัวเองเกี่ยวกับแคลอรี่ที่คุณกินเข้าไป

แนะนำ ร้านเค้กที่ดีที่สุด

ร้านเค้กที่ดีที่สุด

Nesuto Patisserie

การเลือกเค้กที่ร้านขนมญี่ปุ่นนี้ค่อนข้างจำกัด แต่คุณภาพและความละเอียดอ่อนของเค้กนั้นมีมากกว่าที่ชดเชย เค้กยอดนิยม ได้แก่ Yuzu Raspberry (65 เหรียญ) – ฟองน้ำวานิลลาเบา ๆ คั่นกลางระหว่างชั้นของมูส yuzu ราดด้วยช็อกโกแลตขาว Valrhona หยิก

และ Matcha Azuki ของญี่ปุ่น (65 เหรียญ) ฟองน้ำ Matcha Souffle ที่เต็มไปด้วยถั่ว Azuki เหล้ารัมสีเข้มและมัทฉะมาสคาร์โปน เค้กอื่นๆ ก็เรียบง่ายไม่แพ้กัน ทำให้รสชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น เช่น งาดำและโฮจิฉะ และคลาสสิกอย่างช็อกโกแลตและชีสเค้กสามารถเปล่งประกายได้ด้วยตัวเอง

Bob the Baker Boy

Bob the Baker Boy เริ่มต้นจากการที่ Fong Mayee ผู้ก่อตั้งพยายามทำเค้กรสอร่อยแต่ใช้น้ำตาลต่ำให้พ่อที่เป็นเบาหวานของเธอ วันนี้ Bob the Baker Boy มีการสร้างสรรค์ผลงานกว่า 400 รายการในละครที่น่าประทับใจ ตั้งแต่เค้กช็อกโกแลตเบลเยี่ยมอันเป็นซิกเนเจอร์ ($55) ที่อบโดยไม่มีน้ำตาล

ไปจนถึงการสร้างสรรค์แบบกำหนดเองที่ประณีตสมบูรณ์แบบสำหรับโอกาสเฉลิมฉลองใดๆ เลือกระหว่างแปดรสชาติพื้นฐานที่แตกต่างกัน (จาก 50 ดอลลาร์) รวมถึงช็อกโกแลตหวานอมขมกลืนคาราเมลเค็มกับช็อกโกแลต Valrhona กรุบกรอบกำมะหยี่สีดำที่ขายดีที่สุดและน้ำผึ้ง yuzu สดชื่นที่ประดับด้วย nata de coco

สำหรับเค้กที่เหมาะกับโอกาสนี้ ให้เมยีปลุกความฝันอันแสนหวานของคุณให้กลายเป็นจริงด้วยการสร้างสรรค์สั่งทำพิเศษ มียูนิคอร์น fondant ที่เป็นมิตรกับเด็ก (จาก $ 258) หรือเค้กที่มีธีมป่าพร้อมของเล่นสัตว์ป่า (จาก $ 148)

Ciel Pâtisserie

ร้านเบเกอรี่เรียบง่ายแห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ในย่านที่เงียบสงบของ Hougang และเค้กของร้านก็เรียบง่ายไม่แพ้กัน สตรอว์เบอร์รี่ชอร์ทเค้กแบบเรียบง่าย (ราคาเริ่มต้นที่ 34 ดอลลาร์) มาพร้อมกับชั้นเค้กฟองน้ำนุ่มๆ ที่สอดแทรกระหว่างวิปครีมเบาๆ กับสตรอว์เบอร์รีสด นอกจากนี้ยังมี Scarlet ซึ่งเป็นครีมชีสมูสเค้กที่มีกลิ่นหอมของมะนาวและมีเจลลีผลไม้สีแดงทาร์ตซ่อนอยู่ตรงกลาง

The Fabulous Baker Boy

คุณอาจจะได้รับการต้อนรับจาก Beyonce หรือ Diana Ross เมื่อก้าวเข้าสู่ The Fabulous Baker Boy นี่เป็นเพียงสองผลงานสร้างสรรค์ของผู้ก่อตั้ง Juwanda Hassim; มีการจัดแสดงขนมฉัตรอันหรูหรากว่า 14 ชิ้นซึ่งแต่ละชิ้นมีแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจที่แปลกประหลาด

จากชื่อซีรีส์ Diva ที่เหมาะเจาะ ลองชิม Beyonce น้ำมะนาวที่มีชั้นของมะนาวและโยเกิร์ตฟองน้ำ หรือลองคุณ Celine Dione ที่ Valrhona ไวท์ช็อกโกแลตและฟองน้ำแมคคาเดเมียมาประกบระหว่างราสเบอร์รี่สดและผลไม้แช่อิ่มราสเบอร์รี่

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*