เมนูมังสวิรัติจากร้านมิชลิน

เมนูมังสวิรัติจากร้านมิชลิน เนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น พวกเขาจึงหันมาเลือกอาหารที่มีความยั่งยืนมากขึ้น เช่น อาหารจากพืช แต่ไม่ว่าคุณจะทำสิ่งนี้เพื่อเป็นทางเลือกในการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยผักมากขึ้น คุณก็ยังต้องการความอร่อยและวัตถุดิบที่มีคุณภาพในทุกมื้อ

เมนูมังสวิรัติจากร้านมิชลิน ที่คุณควรลอง

เมนูมังสวิรัติจากร้านมิชลิน

ร้านอีสป

ร้านอาหารกรีก-เมดิเตอร์เรเนียนแห่งนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไปเป็นหมู่คณะ ท้ายที่สุดคุณจะโยนจานและตะโกนที่ไหนอีกว่าเหมือนที่พวกเขาทำในกรีซ และอาหารเสิร์ฟในปริมาณที่พอเหมาะ โดยมีตัวเลือกมากมายสำหรับผู้ทานมังสวิรัติและวีแกน

เช่นเดียวกับสามน้ำจิ้มพร้อมสำหรับขนมปังหรือผัก: tzatziki ทำจากโยเกิร์ตกรีกกับแตงกวากระเทียมและผักชีฝรั่ง ครีมของถั่วชิกพีและทาฮินี; และเมลิตซาโนซาลาตาที่ทำจากมะเขือยาวรมควันและพริกย่าง

และอย่าลืม Flaming Cheese Saganaki ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน กรีกชีสราดด้วยน้ำผึ้งและมะนาว จากนั้นนำไปเผาในบรั่นดีข้างโต๊ะ สำหรับอาหารจานหลัก ก็มีกะหล่ำดอกคั่วกับทาฮินี มะนาว ผักชีฝรั่ง และซูแมค

Haoma

ร้านอาหารที่เน้นไปที่รากฐานของการทำอาหารจากอนุทวีป Haoma ใช้ส่วนผสมที่มาจากท้องถิ่นและแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืน ร้านอาหารมีปรัชญาที่ว่า “เราปลูกในสิ่งที่เราปรุง เราปรุงในสิ่งที่เรารัก” ดังที่เห็นได้จากสวนผักและสมุนไพรเล็กๆ ด้านหลังและโดยฟาร์มของเชฟที่จำหน่ายผลไม้ ผัก และธัญพืช เชฟ DK

นำทุกอย่างมารวมกันในประสบการณ์การรับประทานมังสวิรัติ เมนูชิม 10 คอร์สที่ประกอบด้วย champakali nimki กับ dahi ke kebab, ชีสแซนดอสกับมันเทศ และแตงโมทันดูรี มีการจับคู่เครื่องดื่มพิเศษเพื่อเพิ่มรสชาติ

IGNIV

ชื่อที่สะดุดตาของร้านคือ IGNIV ที่พูดถึงธีมพื้นฐานของร้านอาหาร IGNIV หมายถึง “รัง” ในภาษาโรมันช์ ซึ่งเป็นภาษาแม่ของเชฟ Andreas Caminada ผู้ก่อตั้ง ซึ่งต้องการสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารรสเลิศ เขาทำสิ่งนี้ร่วมกับเชฟ David Hartwigและ Arne Reihn

โดยนำเสนอเมนูสี่คอร์สในรูปแบบครอบครัว แบ่งปันประสบการณ์ พร้อมขนมปังและขนมหวาน Candy Story อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา ทีมงานมีความยินดีที่จะให้บริการแก่ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท – พวกเขาเพียงแค่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อยหนึ่งวัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*