ร้านอาหารที่ดีที่สุดในริมแม่น้ำกรุงเทพ

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในริมแม่น้ำกรุงเทพ ริมแม่น้ำของกรุงเทพฯ เป็นที่ตั้งของร้านอาหารที่ดีที่สุดในเมือง ซึ่งหลายแห่งใช้ประโยชน์จากลมเย็นๆ ชมวิวอันโอ่อ่าของผืนน้ำ และนั่งอยู่ในจุดที่เหมาะที่สุดถัดจากท่าเรือและโรงแรมหรูมากมายในแม่น้ำเจ้าพระยา

แนะนำ ร้านอาหารที่ดีที่สุดในริมแม่น้ำกรุงเทพ

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในริมแม่น้ำกรุงเทพ

สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ คูซีน

สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ควิซีน อยู่ในรายชื่อ ‘อัญมณีที่ซ่อนอยู่’ ของกรุงเทพฯ เป็นอย่างดีเมื่อเปิดครั้งแรกในปี 2555 ด้วยทางเข้าที่ไม่ธรรมดาและทำเลที่อยู่นอกเส้นทางซึ่งซ่อนตัวอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สตีฟ คาเฟ่จึงแน่นแฟ้นที่สุด ค่ำคืนที่ดึงดูดผู้คนในท้องถิ่น ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยวด้วยทิวทัศน์อันสวยงาม เมนูอาหารไทยแสนอร่อย และพื้นที่รับประทานอาหารเล็กๆ ที่แปลกตา

เหม่ยเจียง

ร้านอาหาร Mei Jiang ที่  The Peninsula Hotel  ให้บริการอาหารกวางตุ้งชั้นดีและบรรยากาศการรับประทานอาหารที่ประณีต เช่นเดียวกับโรงแรม ร้านอาหารแห่งนี้นำเสนอบรรยากาศที่ค่อนข้างมีสไตล์ และคุณจะไม่เคยได้ยินคำพูดแย่ๆ เกี่ยวกับเมนูติ่มซำอันขึ้นชื่อของพวกเขา

หน้าต่างบานใหญ่ของร้านอาหารสามารถมองออกไปเห็นสวนและแม่น้ำเจ้าพระยาอันงดงาม ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันตระการตาขณะรับประทานอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นของคุณ นอกจากติ่มซำแล้ว เมนูเด่นของร้านอาหาร Mei Jiang ยังรวมถึงเป็ดย่าง ปลาหิมะทอดเกลือและพริก และเนื้อสันในผัดพริกไทย

เลอ นอร์มังดี

เลอ นอร์มังดี ตั้งอยู่ที่ปีกสวนของ  โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯให้บริการเมนูอาหารทะเลและเนื้อสัตว์ที่เป็นแบบอย่างของฝรั่งเศสตามสั่ง ถึงกระนั้นก็ยังมีทางเลือกอื่นๆ ให้เลือกแต่ชุดเมนูที่ประณีตไม่แพ้กัน ทั้งในมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ไม่ถูกแต่ก็คุ้มค่าที่จะได้เล่นน้ำในโอกาสพิเศษ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่น่าจดจำในบริเวณริมแม่น้ำของกรุงเทพฯ

ศาลาริมน้ำ

ศาลาริมน้ำเป็นมากกว่าร้านอาหารริมแม่น้ำในกรุงเทพฯ แต่เป็นประสบการณ์ทางวัฒนธรรมทั้งหมด ด้วยความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นในรูปแบบของนาฏศิลป์ไทยและการจำลองการต่อสู้ จับคู่กับอาหารเลิศรสเลิศรสที่มีฉากหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม

เดอะเด็ค แอท อรุณเรสซิเดนซ์

The Deck at  Arun Residence  เป็นร้านอาหารในกรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับวัดอรุณอันสง่างาม หน้าร้านก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นกัน โดยเสิร์ฟอาหารไทยคลาสสิกเลิศรสโดยใช้ส่วนผสมที่หายากกว่าเล็กน้อยตามท้องถนน  

ตัวอย่าง ได้แก่ สลัดส้มโอและขากบกับพริกและพริกไทย นอกจากนี้ คุณยังจะได้พบกับอาหารสไตล์ยุโรปที่ The Deck at  Arun Residenceเช่น กงฟีต์เป็ด ซึ่งตอบสนองได้มากเท่ากับอาหารไทยด้วยรสชาติที่อ่อนกว่าเล็กน้อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*