ร้านอาหารในพิษณุโลก

ร้านอาหารในพิษณุโลก พิษณุโลกเป็นหนึ่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อกว่า 600 ปีที่แล้ว เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่าเป็นบ้านเกิดของสมเด็จพระนเรศวรที่ปลดปล่อยประเทศจากการครอบงำของพม่าในปลายศตวรรษที่ 16 และของพระเชษฐาและพระเชษฐาของสมเด็จพระเจ้าเอกาทศรส

แนะนำ ร้านอาหารในพิษณุโลก

ร้านอาหารในพิษณุโลก

แพต ภูตา

การรับประทานอาหารที่พิเศษ ในจังหวัดเล็กๆ แห่งนี้ คุณจะสัมผัสได้ถึงชีวิตที่แท้จริง ร้านอาหารลอยน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ริมคลองหลัก มีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม บริการดีเยี่ยม และอาหารอร่อยมาก เจ้าของร้านอาหารมีบุคลิกที่ดีในขณะที่ดูแลพนักงาน พนักงานเป็นมิตร  

ซึ่งหลายคนสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ แน่นอน คุณต้องการสัมผัสกับร้านอาหารแห่งนี้ในยามค่ำเพราะแสงจากโคมไฟจีนที่สะท้อนจากผืนน้ำช่วยเพิ่มบรรยากาศ แต่ยังเป็นเพราะเป็นร้านอาหารกลางแจ้ง ลมยามเย็นที่เย็นกว่าทำให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

ร้านอาหารบ้านใหม่

ร้านอาหารใบไหมที่หากินยากตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมไอยราแกรนด์พาเลซในพิษณุโลก เพียงเล็กน้อย. มีที่จอดรถของตัวเองซึ่งเราถูกพาไปยังห้องด้านในที่มีเครื่องปรับอากาศ ห้องรับประทานอาหารที่มีผนังกรุไม้สักสีเข้มและเฟอร์นิเจอร์และตู้ที่อาจมีเครื่องประดับจีนเป็นหลักหลายร้อยชิ้นและผ้าม่านผ้าเพื่อนเจ้าสาว สีฟ้าครามอ่อนๆ ที่ช่างเป็นประสบการณ์

การบริการไม่มากแต่เป็นฝรั่ง มีพนักงานไม่กี่คนที่ใช้ภาษาอังกฤษได้มาก เป็นที่เข้าใจได้ว่าเราถูกละเลยเกือบตลอดเวลา อาหารของเรามีมาตรฐานที่ดีมาก ปริมาณและราคายุติธรรม ภรรยาและตัวฉันเองอยู่ในส่วนนี้ของร้านอาหารเกือบตลอดเวลา

เค้กต้นตำรับโดย ลิไท

ที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองที่เกสต์เฮาส์ลิไท พอใจมากสะอาดสะดวกสบายและมีเครื่องปรับอากาศ การพักผ่อนที่ดีจากอาหารข้างทาง ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก พิษณุโลกมีอาหารตะวันตกน้อยมาก อาหารตะวันตกอร่อย แม้ว่าจะไม่แท้ทั้งหมด

อาหารไทยค่อนข้างดี เมนูภาษาอังกฤษ พนักงานพูดภาษาอังกฤษได้น้อยมาก การบริการอาจช้าไปหน่อย แต่ในร้านเขายังมีเบเกอรี่และทุกอย่างดูดี พวกเขาสร้างสไลเดอร์ที่ไม่เหมือนใคร อาหารรสชาติอร่อย ราคาค่อนข้างสมเหตุสมผล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*