ร้านอาหารที่ดีที่สุดในหัวหินประเทศไทย

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในหัวหินประเทศไทย หัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในเขตร้อนชื้นตั้งอยู่ตามแนวชายฝั่งของอ่าวไทย ทุกปี ผู้คนจำนวนมากมาเยี่ยมชมเทศกาล ชายหาด และกีฬาทางน้ำ แต่การเดินทางจะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ลิ้มลองอาหารไทยต้นตำรับ

แนะนำ ร้านอาหารที่ดีที่สุดในหัวหินประเทศไทย

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในหัวหินประเทศไทย

ยู เย็น หัวหิน บัลโคนี

นี่เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเพลิดเพลินไปกับชายฝั่งทะเลที่สวยงามของหัวหิน ยู เยน หัวหิน บัลโคนี ตั้งอยู่บนชายหาดพร้อมทิวทัศน์มุมกว้างของอ่าวไทย ตัวอาคารสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1920 และเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ใช้ในบริเวณที่นั่งริมชายหาดให้บรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงอดีต อาหารจานเด่นของร้านอาหารเขตร้อนแห่งนี้คือขนมไทยดั้งเดิมและต้มยำกุ้งซึ่งเป็นซุปรสเผ็ดและอร่อย

Livanto ไลฟ์สไตล์

Livanto Lifestyleเสนอทางเลือกในการรับประทานอาหารระดับไฮเอนด์ในหัวหิน ภายในร้านดูหรูหราและทันสมัยด้วยพื้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ ความสง่างามของร้านอาหารเข้ากันได้ดีกับอาหารสร้างสรรค์ โดยผสมผสานส่วนผสมของไทยและตะวันตก เช่น เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ จับคู่กับเครื่องเทศและผักในท้องถิ่น หากคุณกำลังช้อปปิ้งที่ถนนช้อปปิ้งเซ็นทรัลหัวหิน ที่นี่คือสถานที่สำหรับให้รางวัลตัวเองกับมื้อใหญ่

แสงไทยซีฟู้ด

แสงไทยซีฟู้ดตั้งอยู่ติดกับท่าเรือประมงริมอ่าว ไทย ดูเหมือนจะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับอาหารทะเลมื้อค่ำมื้อใหญ่ ร้านอาหารแบบเปิดโล่งนี้ไม่มีการออกแบบตกแต่งภายในที่หรูหรา แต่ทุกอย่างเป็นของแท้และเป็นแบบท้องถิ่น ด้วยทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของชายฝั่งทะเล ให้บริการอาหารทะเลสดใหม่ทุกวันในราคาที่เหมาะสม ที่ที่ดีไปกว่านั้นคือคุณสามารถพูดได้ว่าอาหารทะเลปรุงอย่างไร

เล็ทส์ซี หัวหิน

หากคุณกำลังมองหาสถานที่เก๋ไก๋และทันสมัยเพื่อพักผ่อนในหัวหินเขตร้อนLet’s Sea Hua Hinเป็นสถานที่รับประทานอาหารอย่างแน่นอน ผับหรูหราแห่งนี้ตั้งอยู่ในรีสอร์ท Let’s Sea Hua Hin Al Fresco ให้ทัศนียภาพอันงดงามของชายฝั่ง ด้วยโซฟาที่นุ่มสบายและต้นปาล์มเขตร้อน ผับแห่งนี้มุ่งมั่นที่จะมอบบรรยากาศที่ผ่อนคลายที่สุดให้กับคุณในเมืองชายทะเลแห่งนี้ การผสมผสานอาหารไทยกับรสชาตินานาชาติ ปูนิ่มและกุ้งมังกรของผับเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ปาล์มซีฟู้ดพาวิลเลี่ยน

ปาล์ม ซีฟู้ด พาวิลเลี่ยน ตั้งอยู่ในโรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา หัวหิน เป็นมากกว่าร้านอาหารริมทะเล ศาลา Palm Seafood ให้บริการอาหารทะเลที่สดใหม่จากทะเลใกล้เคียงและเตรียมตามสั่ง ห้องอาหารให้บรรยากาศที่สวยงามและหรูหราพร้อมศาลาสไตล์โคโลเนียล จองล่วงหน้าเนื่องจากที่นั่งมีจำกัด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*