ร้านเฝอเวียดนาม

ร้านเฝอเวียดนาม เฝอถือเป็นอาหารประจำชาติของเวียดนาม จานนี้เป็นมากกว่าก๋วยเตี๋ยวเพราะว่ามันเป็นอยู่ในชีวิตของผู้คนเวียดนาม มีส่วนอย่างมากในการนำอาหารเวียดนามไปทั่วโลก และเป็นเหตุผลหนึ่งที่นักท่องเที่ยวต่างชาติรักประเทศ ไม่ได้พูดเกินจริงเลยที่จะบอกว่าเฝอเป็นตัวแทนของอาหารเวียดนาม มีความสด ดีต่อสุขภาพ บางเบา แต่มีรสชาติที่ซับซ้อน

ร้านเฝอเวียดนาม แนะนำ

ร้านเฝอเวียดนาม

โพธิ์บัตด่าน ร้านอาหารฮานอยที่ต้องลอง

ร้านโพธิ์บัตด่านให้บริการนักชิมอาหารมาตั้งแต่ปี 1960 และกลายเป็นส่วนหนึ่งของเมืองที่พลุกพล่าน ร้านอาหารตระกูลนี้ขายแต่เฝอเนื้อตั้งแต่วันแรกและไม่เคยเปลี่ยนเมนู รสชาติดั้งเดิมของเฝอที่นี่ยังคงรักษาไว้ตั้งแต่วันแรก ทำให้เป็นร้านเฝอฮานอยที่ต้องลอง น้ำซุปใสและอุดมไปด้วยไขกระดูก แต่ไม่อ้วนเลย เนื้อนุ่มและอ่อนนุ่มด้วยเฉดสีชมพูระยิบระยับ

 ที่อยู่: 49 Bat Dan Street, Hoan Kiem District, Hanoi

เวลาเปิดทำการ: 6:00 น. ถึง 10:00 น. & 18:00 น. ถึง 20:30 น.

ร้านอาหารโพธิ์บ่อลีก๊วกซู

คุณภาพของเฝอฮานอยที่เสิร์ฟในอันดับ 10 Ly Quoc Su นั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าดึงดูดนักชิมทั้งในและต่างประเทศเข้าคิวยาว น้ำซุปที่นี่ทำมาจากกระดูกต้นขาและกระดูกวัวล้วนๆ โดยไม่ใส่ผงชูรสใดๆ รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เข้าถึงได้โดยใช้เครื่องเทศประเภทต่างๆ

เวลาเปิดทำการ: 06:30 น. ถึง 22:30 น.

ร้านอาหารโพธิ์เหลียน

เฝอเหลียนเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงสำหรับคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวเพราะเป็นเมนูเฝอที่ยอดเยี่ยม มันย้ายจากศูนย์กลางของเมืองเก่าไปยังเกาะ An Hoi เมื่อเข้าไปในร้านอาหาร Pho Vietnam แห่งนี้

คุณจะสัมผัสได้ถึงสัมผัสอันสมบูรณ์แบบของเวียดนามด้วยโต๊ะเหล็กและเก้าอี้โลหะสำหรับให้แขกนั่งทาน ดังนั้นจึงไม่ใช่คนที่ต้องการความสะดวกสบายและบรรยากาศที่มากเกินไป แต่เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักชิมอาหารในท้องถิ่น

เวลาเปิด-ปิด : 06.30-18.00 น.

ร้านอาหารโพธิ์ดาว

Pho Dau เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของ pho Hanoi ที่คุณสามารถลองได้ในโฮจิมินห์ซิตี้ กว่า 55 ปีที่ให้บริการเฝอในไซ่ง่อน ร้านอาหาร Pho Dau ยังคงรสชาติเหนือจากจังหวัด Nam Dinh เจ้าของร้าน Uong Van Binh ซึ่งมีอายุมากกว่า 70 ปี ยังคงเก็บความลับในการทำอาหารของแม่ตั้งแต่ปี 1958: ใช้เฉพาะกระดูกน่องเนื้อสำหรับทำน้ำซุป

เวลาเปิดทำการ: 5:00 น. ถึง 11:00 น.

พธิ์หัวปาสเตอร์

จุดหมายปลายทางอีกแห่งสำหรับอาหาร Pho Saigon ที่ดีที่สุดคือ Pho Hoa Pasteur – ร้านอาหารเวียดนามที่มีชื่อเสียงในถนน Pasteur เมื่อพูดถึงร้านอาหาร Pho Saigon ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่ง ร้าน Pho Hoa Pasteur เป็นร้านที่พลาดไม่ได้นอกจากร้าน Pho Minh ที่กล่าวถึงข้างต้น ร้านเปิดมากว่า 50 ปี เจ้าของร้านอาหารคนปัจจุบันรับช่วงต่อจากเจ้าของเดิมของร้าน Pho Hoa ก่อนปี พ.ศ. 2518

เวลาเปิดทำการ: 7:00 น. ถึง 22:00 น.

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*