ร้านอาหารอิตาเลียนเปิดใหม่ในกรุงเทพฯ

ร้านอาหารอิตาเลียนเปิดใหม่ในกรุงเทพฯ กรุงเทพฯ เป็นที่ตั้งของร้านอาหารอิตาเลียนนับไม่ถ้วนและหลายร้านก็ถือพิซซ่าถาดใหญ่ไว้ในใจเรา เนื่องจากเราทุกคนต่างเห็นพ้องกันว่าจะมีร้านอาหารอิตาเลียนไม่มากนัก

ต่อไปนี้คือร้านอาหารใหม่ๆ ในย่านอิตาลีที่คุณควรลองแวะไปดู หากคุณเป็นคนหนึ่งสำหรับพิซซ่า พาสต้า ริซอตโต้ เนื้อย่างและอาหารทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ลองอ่านร้านอาหารอิตาเลียนใหม่ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

แนะนำ ร้านอาหารอิตาเลียนเปิดใหม่ในกรุงเทพฯ

ร้านอาหารอิตาเลียนเปิดใหม่ในกรุงเทพฯ

Tony’s

ร้านอาหารนี้ไม่ใช่ร้านอาหารอิตาเลียนทั่วไป Tony’s ผสมผสานซอสมารินาราของนิวยอร์กเข้ากับอาหารอิตาเลียน ทำให้ร้านนี้เป็นร้านอาหารอิตาเลียนอเมริกันร่วมสมัย นอกจากอาหารที่มีอยู่ตามถนนสุขุมวิทที่เร่งรีบและคึกคักแล้ว Tony’s

ยังเน้นที่ผ้าปูโต๊ะสีขาว อาหารอร่อย และบรรยากาศสบายๆ ตั้งแต่อาหารอิตาเลียนคลาสสิกอย่าง Spaghetti Bolognese ไปจนถึงอาหารที่ซับซ้อนมากขึ้น เช่น Veal Parmigiana ร้านอาหารใหม่แห่งนี้เสนอเมนูอิตาเลียน-อเมริกันที่ต้องลอง

ทางเอมิเลีย

แม้ว่าร้านจะเปิดไม่นานมานี้ แต่ Via Emilia ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับร้านด้วยการติดอันดับ ‘2021 50 Top Pizzas in Asia’ ร้านอาหารเปิดใหม่แห่งนี้นำเสนออาหารระดับภูมิภาคต้นตำรับจากเอมิเลีย-โรมัญญามาสู่กรุงเทพฯ

ในบรรยากาศแบบครอบครัวสำหรับนักทาน ชุดคอมโบ โคลด์คัทเสิร์ฟกับ Gnocco Fritto, Piadinas, calzoni — เรามีรสชาติของอิตาลีตอนเหนือในแบบฉบับของตัวเองที่กรุงเทพฯ

Giglio Trattoria ฟิออเรนติน่า

นับตั้งแต่ร้านอาหารแห่งนี้เปิดให้บริการในปี 2020 Giglio Trattoria Fiorentina ก็ได้รับความนิยมในหมู่นักชิมในกรุงเทพฯ ก่อตั้งและช่วยเหลือเชฟ Manuelo Pintore และ Paolo Vitaletti ร้านอาหารแห่งนี้นำเสนออาหารทัสคานี

ซึ่งช่วยให้นักทานสามารถดื่มด่ำกับเนื้อย่างรสอร่อย แซนวิช focaccia แบบดั้งเดิม และพาสต้าที่ทำด้วยมือในสภาพแวดล้อมที่มีอัธยาศัยดี สำหรับผู้ที่ชอบลิ้มรสชาติ ให้เลือกเมนูพิเศษที่เปลี่ยนทุกสัปดาห์

ซัลเวีย

ตั้งอยู่ในแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ แทนที่ร้านอาหารฝรั่งเศสรสเลิศอย่าง Tables Grill ซัลเวียได้เปิดเป็นร้านอาหารอิตาเลียนร่วมสมัย อาหารที่เสิร์ฟใน Osteria ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากย่านใกล้เคียงของอิตาลีแห่งนี้เป็นภาพสะท้อนของราก Piedmontese

และ Sardinian ของ Chef Roberto Parentela เมนูของซัลเวียมีทั้งเนื้อโคลด์คัทจากอิตาลี พิซซ่านโปเลตาน่าไฟฟืน และเนื้อย่างจากองุ่น สำหรับผู้ที่ชอบทานของหวานก็มีของหวานอร่อยๆ ให้เลือกมากมายเช่นกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*