ร้านอาหารที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในสิงคโปร์ ยินดีต้อนรับสู่ Time Out Eat List อาหารที่ดีที่สุดของสิงคโปร์ที่คัดเลือกมาอย่างดี เหล่านี้คือร้านที่อร่อยที่สุดในเมืองนี้ในขณะนี้: สดที่สุด สร้างสรรค์ที่สุด และน่าจดจำที่สุด จัดอันดับโดยบรรณาธิการท้องถิ่นที่เชี่ยวชาญ

แนะนำ ร้านอาหารที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในสิงคโปร์

ร้านอาหารยูโฟเรีย

มันคืออะไรร้านอาหารที่อุทิศให้กับ Gastro-Botanica ซึ่งเป็นคำที่เชฟ Jason Tan คิดค้นขึ้นเพื่ออธิบายถึงความเคารพต่อส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์ของเขา ที่ซึ่งผัก ผลไม้ สมุนไพร เครื่องเทศ และแม้แต่ดอกไม้อยู่ตรงกลาง เหตุผลที่เราชื่นชอบคุณจะพบกับอาหารที่ไม่คาดคิดซึ่งปรุงโดยเน้นพฤกษศาสตร์

เสิร์ฟในพื้นที่ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยผนังที่ประดับด้วยใบไม้ ลวดลายหัวหอม (การแสดงความเคารพต่อผักโปรดของเจสัน) และแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ เคล็ดลับการหมดเวลามองหาหัวหอมโดยมองลอดเข้าไปทั้งในแบบตัวอักษรและแบบที่รับประทานได้ ตาชั่งมีลวดลายบนผนัง และที่รองแก้วมีลักษณะเหมือนผักที่มีลักษณะคล้ายกระเปาะ

ฟิ  รังกิ ซุปเปอร์สตาร์

มันคืออะไรร้านอาหารในโรงภาพยนตร์ที่อธิบายว่าเป็นจดหมายรักถึงอินเดีย ทำไมเราถึงชอบมันร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างสวยงามแห่งนี้สัญญาว่าจะเป็นงานฉลองสำหรับประสาทสัมผัส ขั้นแรก ดื่มด่ำไปกับการตกแต่งภายในที่ชวนฝัน อาหารก็

เช่นกัน เป็นการตีความใหม่อันน่าทึ่งของอาหารอินเดียแบบดั้งเดิม โดยที่สูตรอาหารได้รับการปรับแต่งและปรับแต่งเพื่อให้ทุกอย่างมีรสชาติใหม่อีกครั้ง เคล็ดลับการหมดเวลาด้วยพื้นที่ธีมสี่ห้องที่ตกแต่งเหมือนฉากในภาพยนตร์ อย่าลืมออกจากโต๊ะและสำรวจการตกแต่งภายในทั้งหมด

Kki Sweets

มันคืออะไร ขนมญี่ปุ่นแรงบันดาลใจที่ดำเนินการบนพื้นฐานการจองเท่านั้น  

ทำไมเราถึงชอบมัน ไม่มีที่วางเค้กหรือตู้โชว์แฟนซี และรูปภาพของขนมก็ถูกละทิ้งไว้ในเมนูด้วย นักทานต้องพึ่งพาคำอธิบายและจินตนาการเพียงอย่างเดียวในการเลือกของหวาน

และแต่ละชิ้นก็ถูกสร้างขึ้นอย่างประณีตเพื่อให้ดูเหมือนงานศิลปะชิ้นเล็กๆ  เคล็ดลับการหมดเวลา รับ ของหวานสามถึงสี่รายการเพื่อลองชิมขนมที่มีให้เลือกมากมาย J เป็นชาวไร่ที่กินได้และต้องลองอย่างแน่นอน

โคตูวา

อาหารรสชาติอร่อยที่มีกลิ่นเครื่องเทศซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมสตรีทฟู้ดที่คึกคักในศรีลังกา ร้านอาหารหมายถึง ป้อมปราการ ในภาษาสิงหล นอกจากนี้ ร้านอาหารยังจะแสดงความเคารพต่ออิทธิพลของโปรตุเกส ดัตช์ และอังกฤษที่มีต่อประเทศอีกด้วย

เคล็ดลับการหมดเวลาคาร์โบไฮเดรตที่เราเลือกที่ Kotuwa เพื่อแทนที่ธัญพืชปกติ: กรวย แพนเค้กรูปชามที่เข้ากันได้ดีกับน้ำเกรวี่และแกง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*